【 hoa phương / tiêu lôi 】 cùng đường về 2
Não động nơi phát ra: Kim uyên minh mười năm trước tạc vật đến từ chính Giang Nam Phích Lịch Đường. Hoa phương tiêu lôi bốn người nắm tay tra án, hai bộ kịch mỗi cái vai phụ đều có cơ hội ra tới đi một chuyến.Thời gian tuyến: Tiếu kiều đại hôn sau / thiếu ca hết thảy trần ai lạc định lúc sau.
Hoa phương chưa cùng nhau / tiêu lôi lão phu lão thê ( lôi thiếu chút nữa còn chưa tới tiên cảnh giới ).
Cốt truyện tư thiết ooc, cùng kịch đáp không online.
Trước văn xem hợp tập.
06.
Đi trước Phích Lịch Đường trên đường.
Phương nhiều bệnh thuần thục mà thao tác Liên Hoa Lâu ngựa hướng mục đích địa phương hướng chạy tới, dọc theo đường đi hắn cũng là chút nào không dám lơi lỏng, sợ chậm trễ thời gian.
“Phương tiểu bảo, chúng ta ở phụ cận nghỉ một chút đi.” Phương nhiều bệnh phía sau một đạo thanh âm truyền đến. Lý hoa sen từ lâu trung dò xét cái đầu, nhìn cảnh sắc, đánh giá bọn họ đi rồi sắp có ba ngày lộ trình. Vừa vặn sáo phi thanh hôn mê ba ngày, nắm lấy mạch cũng nên tỉnh một chút.
“Hảo lặc!” Phương nhiều bệnh tìm được một chỗ đất bằng đem lâu xe đình ổn sau, nhảy xuống xe đầu duỗi cái eo, hắn chùy chùy chính mình vai sau đi vào Liên Hoa Lâu trung.
“Ai Lý hoa sen, này sáo phi thanh như thế nào còn không tỉnh a? Này ngủ ba ngày ba đêm sẽ không ngủ như chết rồi đi?”
“Sẽ không —— này không, nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền tỉnh.”
Lý hoa sen nhìn sáo phi thanh mí mắt trên dưới run rẩy bộ dáng, tự biết hắn là muốn thức tỉnh, vì thế hắn bất động thanh sắc đứng lên, rời xa sáo phi thanh nửa bước, mà phương nhiều bệnh không lưu ý đến Lý hoa sen động tác nhỏ, trực tiếp đi qua xem xét sáo phi thanh tình huống.
Giây tiếp theo, sáo phi thanh mở mắt ra, một tay túm lên bên cạnh phóng hoa sen trâm cài thẳng bức phương nhiều bệnh cổ, phương nhiều bệnh một tia phòng bị đều không có, chỉ phải sau này lui hai bước, nhưng vẫn là chậm chút, cổ chỗ đã có một đạo tinh tế hoa ngân, không bao lâu còn chảy ra một ít tơ máu.
“Ai! Ngươi người này! Như thế nào một tỉnh ngủ liền loạn chọc người a!” Phương nhiều bệnh tức giận mà vuốt chính mình cổ, tức giận đến đều tưởng tiến lên lại lần nữa cùng sáo phi thanh đánh lên tới.
Lý hoa sen thấy thế nửa vòng lấy phương nhiều bệnh, dùng tay xoa xoa hắn bối lấy biểu an ủi, “Bình tĩnh bình tĩnh.” Hắn nhẹ giọng nói. Trách hắn không trước tiên cùng phương tiểu bảo nói, hắn cũng là không nghĩ tới sáo phi thanh như vậy cảnh giác, trực tiếp đi lên chính là một chọc. Bất quá lúc này quan trọng nhất là trấn an hảo phương nhiều bệnh cảm xúc, bằng không này hai người lại đánh một trận, hắn Liên Hoa Lâu thật sự tán tán hư hỏng rồi.
“Các ngươi là ai?” Sáo phi thanh nhìn trước mắt hành động có chút không tầm thường hai người, một cái che lại cổ khóe mắt phiếm hồng, một cái cùng một cái khác nam tử dán đến như vậy gần còn thì thầm cọ xát bộ dáng, cổ quái cực kỳ. Nhưng là này hai người cho hắn cảm giác một chút nguy hiểm đều không có, thậm chí cảm thấy cùng hai người ở chung cũng không tệ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hoa Phương / Tiêu Lôi 】 Đồng quy đồ
Historia Corta【 Hoa Phương / Tiêu Lôi 】 Đồng quy đồ Tạm dịch: Cùng đường về Tác giả: Cửu Điểm Thủy Đích Thủy Nguồn: https://blackcisi.lofter.com/post/1e6ba617_2ba07b32a Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu kết hợp Thiếu niên ca hành. OOC, não động Kim uyên minh mười năm t...