Phiên ngoại 1

159 3 0
                                    

【 tiêu lôi 】 cùng đường về phiên ngoại 1 ( thành hôn thiên )
Chính văn chỉ lộ:【 hoa phương / tiêu lôi 】 cùng đường về 1https://blackcisi.lofter /post/1e6ba617_2ba07b32a

Chủ cốt truyện hướng, mở đầu tra án loại.

Chủ hoa phương tân hôn ( mới vừa ở cùng nhau ) / phó tiêu lôi lão phu lão thê.

Cốt truyện tư thiết ooc, cùng kịch đáp không online, hoàn toàn mới cốt truyện phát triển.

Bổn phiên ngoại cũng ooc, tạm chấp nhận xem đi. Chủ yếu là tưởng viết hôn lễ ngạnh hắc hắc

01

Bình định bắc ly hoàng triều sau, hiu quạnh cùng lôi vô kiệt phía trước lẫn nhau không dám nói tình ý cuối cùng vẫn là bị vô tâm đám người dẫn đường lôi vô kiệt chủ động nói ra.

Đến nỗi vì cái gì không dẫn đường hiu quạnh trước nói, chỉ vì lôi vô kiệt tâm đại không giống hiu quạnh kia nhìn qua đứng đắn trên thực tế có chút biệt nữu tính cách, hắn càng dễ dàng trở thành chọc thủng giấy cửa sổ kia một phương.

Vì thế ở người khác tích cực dẫn đường hạ, lôi vô kiệt thực mau liền ngây thơ mờ mịt mà cùng hiu quạnh thuyết minh chính mình tâm ý, đến tận đây hai người mới chính thức mà ở bên nhau.

Đâm thủng giấy cửa sổ lúc sau hai người có thể nói là thập phần dính, chỉ cần người khác muốn tìm trong đó một cái, một cái khác nhất định ở bên cạnh. Ngay cả lôi vô kiệt luyện tân chiêu thức muốn cấp hiu quạnh xem một cái, hai người khoa tay múa chân động tác cũng gắn bó keo sơn.

Mọi người tỏ vẻ chịu đủ hai người thân mật khăng khít, thế cho nên bắc rời thành nội tuyết lạc sơn trang những cái đó hạ nhân truyền ra đi đó là bắc ly Vĩnh An vương cùng hắn Thanh Long sử trên thực tế chính là Vĩnh An vương cùng hắn Vương phi.

Cho nên lúc sau hai người giấu đi thân phận trốn đi giang hồ thăm người thân nghe trở về đồn đãi, tất cả đều là chính bọn họ sở tạo thành.

Bất quá, tuy rằng mỗi ngày mỗi đêm hai người đều như bóng với hình, nhưng có một ngày lại là làm hai người bất đắc dĩ mà cần thiết muốn tách ra tới.

02

Ngày này, bóng đêm buông xuống, lôi vô kiệt một người lẻ loi, mọi cách nhàm chán mà nằm ở trên giường, bên trái không có hiu quạnh bên phải cũng không có hiu quạnh.

Lôi vô kiệt lúc này vô cùng tưởng niệm khởi phía trước bọn họ ở bên nhau sau, mỗi đêm hắn đều gối hiu quạnh tay, nghe hiu quạnh khí vị đi vào giấc ngủ, này đó chậm rãi đều biến thành hắn thói quen.

Thói quen thật là một loại đáng sợ đồ vật. Lôi vô kiệt không cấm nghĩ.

Đi vào giấc ngủ thói quen dẫn tới hiện tại lôi vô kiệt thật lâu không thể đi vào giấc ngủ, hắn đành phải ở trong đầu trong hồi ức trước kia hắn cùng hiu quạnh hai người tương ngộ sau sự tình.

Lôi vô kiệt càng nghĩ càng thanh tỉnh, mà hắn bản thân cũng là không chịu nổi tịch mịch người, là cái loại này nhìn đến có giá đánh có náo nhiệt xem cũng sẽ tò mò mà thấu đi lên tham dự một chút người. Rốt cuộc hắn nhịn không được đứng lên, đem hiu quạnh cho hắn định chế phượng hoàng hỏa áo ngoài phủ thêm, liền tính toán hướng ngoài phòng đi qua.

【 Hoa Phương / Tiêu Lôi 】 Đồng quy đồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ