【 hoa phương / tiêu lôi 】 cùng đường về 14
Não động nơi phát ra:Hoa phương tiêu lôi bốn người nắm tay tra xong Giang Nam Phích Lịch Đường án sau, cùng vạn thánh nói bắt đầu rồi đánh cờ.Thời gian tuyến:Tiếu kiều đại hôn sau / thiếu ca hết thảy trần ai lạc định lúc sau.
Hoa phương ái muội trung / tiêu lôi lão phu lão thê ( lôi thiếu chút nữa còn chưa tới tiên cảnh giới ).
Cốt truyện tư thiết ooc, cùng kịch đáp không online.
Trước văn xem hợp tập. ( bổn thiên vạn thánh nói văn chương, đi cốt truyện. )
Cũng có thể trực tiếp nhảy chuyển【 hoa phương / tiêu lôi 】 cùng đường về 1
48.
Ngày thứ hai, Liên Hoa Lâu không có rời đi tại chỗ, Lý hoa sen ngược lại là còn ở phòng bếp bắt đầu làm nhiệt đồ ăn, nóng hầm hập nồi khí từ phòng bếp kia cửa sổ tràn ra, mười dặm phiêu hương.
Phương nhiều bệnh ngồi ở bàn dài biên chống mặt nhìn Lý hoa sen nấu ăn bóng dáng, hắn có chút không hiểu Lý hoa sen hiện tại ý tưởng. Rõ ràng tối hôm qua vạn thánh nói người tới dò đường, tuy rằng hiu quạnh đem người đánh chạy, nhưng bọn hắn này vẫn không nhúc nhích là làm cái gì? Đám người tới đánh sao?
Bất quá, trong chốc lát phía sau nhiều bệnh liền biết Lý hoa sen ý tưởng.
“Ăn cơm ——” Lý hoa sen hô.
Nghe vậy, phương nhiều bệnh lập tức đứng dậy tiếp nhận Lý hoa sen trong tay đồ ăn, phóng tới bàn dài thượng.
Tiêu lôi hai người từ lầu hai đi xuống tới khi vừa vào mục chính là này hài hòa một màn.
“Phương nhiều bệnh các ngươi rốt cuộc hòa hảo a!” Lôi vô kiệt cảm thán nói, hắn không nghĩ tới chính mình an ủi thật sự có tác dụng.
“Xem như đi.” Lý hoa sen thịnh tới mấy chén cơm tẻ phóng tới trên bàn nói. Tuy rằng tối hôm qua hai người bị đánh gãy ôm sau đều có chút không được tự nhiên, phương nhiều bệnh càng là giống chỉ manh đầu ruồi bọ giống nhau chân tay luống cuống mà chạy lên lầu, nhưng Lý hoa sen biết phương nhiều bệnh tính cách, tối hôm qua sự tin tưởng chỉ cần tìm thời gian cùng hắn giải thích rõ ràng là được.
“Tính cái gì tính!” Một bên phương nhiều bệnh cầm chiếc đũa phản bác, “Ta chỉ là…… Ta chỉ là thói quen tính giúp hắn cầm chén đũa thôi.”
Là là là. Ở đây người đều nhất trí cho rằng phương nhiều bệnh nói nói mát, cũng không nghĩ vạch trần hắn, sôi nổi làm bộ nhận đồng bộ dáng của hắn.
“Ta mặc kệ Lý hoa sen ngươi đợi lát nữa cho ta giải thích rõ ràng, bằng không đời này ta lại lý ngươi ta chính là cẩu!”
“Tốt tiểu bảo, ngươi trước ngồi xong.”
“Hừ.”
49.
“Tối hôm qua người nọ là vạn thánh nói nói sự người, cũng là ta sư huynh, tiểu bảo thân sinh phụ thân, đơn cô đao.”
Lý hoa sen chờ ba người ngồi xong bàn dài từng người một góc sau ( * chú: Sáo phi thanh còn ở hôn mê trung ), nói lên tối hôm qua lúc ban đầu, khiến cho chỉnh sự kiện phát sinh ngọn nguồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hoa Phương / Tiêu Lôi 】 Đồng quy đồ
Cerita Pendek【 Hoa Phương / Tiêu Lôi 】 Đồng quy đồ Tạm dịch: Cùng đường về Tác giả: Cửu Điểm Thủy Đích Thủy Nguồn: https://blackcisi.lofter.com/post/1e6ba617_2ba07b32a Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu kết hợp Thiếu niên ca hành. OOC, não động Kim uyên minh mười năm t...