【 hoa phương / tiêu lôi 】 cùng đường về 6
Não động nơi phát ra:Kim uyên minh mười năm trước tạc vật đến từ chính Giang Nam Phích Lịch Đường, hoa phương tiêu lôi bốn người nắm tay tra án.Thời gian tuyến:Tiếu kiều đại hôn sau / thiếu ca hết thảy trần ai lạc định lúc sau.
Hoa phương ái muội trung / tiêu lôi lão phu lão thê ( lôi thiếu chút nữa còn chưa tới tiên cảnh giới ).
Cốt truyện tư thiết ooc, cùng kịch đáp không online.
Trước văn xem hợp tập. ( lại là đi cốt truyện mọi người trong nhà. )
22.
Ngày kế.
Lý hoa sen vẫn là giống bình thường giống nhau khởi sớm nhất, hắn đi ra chỗ ở, nghĩ ở Phích Lịch Đường bên trong nơi nơi đi dạo một chút, nói không chừng còn cố ý ngoại manh mối có thể nhặt một chút. Hắn một bên nhìn như không chút để ý mà đi tới một bên dư quang thường thường lưu ý một chút mỗi một cái đi ngang qua Phích Lịch Đường con cháu.
“Ai tiểu huynh đệ,” Lý hoa sen mắt sắc bắt được một cái ở hắn bên người gặp thoáng qua đệ tử, “Ngươi đây là vừa rồi nơi đó trở về nha? Thơm quá hương vị a.”
“Ngươi là…… Lý tiên sinh!” Bị bắt trụ đệ tử quơ quơ thần, nhận ra trước mắt là hôm qua ở phòng thu chi rủi ro cửa xuất hiện quá khách nhân, hắn nhìn thấy ra toà chủ đối khách nhân tất cung tất kính bộ dáng, tự nhiên cũng không dám chậm trễ khách nhân, “Kẻ hèn mới từ ngắm trăng lâu trở về.”
“Ngắm trăng lâu?”
“Đối. Đường chủ nhưng thích ngắm trăng lâu rượu mạnh, này rượu mạnh mỗi 5 ngày mới khai một vò, vừa vặn hôm nay là tân một vòng vò rượu, đường chủ mỗi lần khai rượu đều sẽ làm ta đi đánh một hồ mới nhất rượu.”
“Nguyên lai là như thế này.”
“Đường chủ sợ là sốt ruột chờ này rượu ngon, kia Lý tiên sinh, kẻ hèn đi trước đưa rượu.”
“A, tốt tốt.” Đưa rượu tiểu đệ bái biệt Lý hoa sen, liền vội vội vàng mà rời đi, so với hắn tới khi bước chân còn nhanh chút, sợ này rượu ngon không có hương vị giống nhau.
Lý hoa sen nhìn đi xa đệ tử thân ảnh, không khỏi trong lòng nghĩ đến, tối hôm qua mới đêm tìm được phòng thu chi nội vật dễ cháy phụ cận có mùi rượu, phía trước còn suy nghĩ này rượu là như thế nào xuất hiện, xem ra đáp án lập tức liền ra tới.
Đường chủ thích uống này rượu ngon, xem ra…… Muốn đi gặp một lần này đường chủ. Chỉ là này đường chủ đề cập phòng thu chi cơ mật sự lại là rất khó mở miệng, hai ngày này nhiều nhất cũng liền lộ ra mất tích sổ sách là giác lệ tiếu kia bổn. Mà hiu quạnh bên kia phỏng chừng hôm nay cũng muốn cấp cái an tâm lý do làm công đạo. Đầu có điểm lớn, Lý hoa sen dùng tay điểm điểm cái trán.
Đành phải thấy đi bộ sự.
23.
“Sớm a Lý huynh, không biết Lý huynh tưởng hảo thuyết từ sao?” Không ngoài sở liệu, Lý hoa sen đi lâu rồi liền nghênh diện đụng tới mới vừa khởi hiu quạnh. Mà hiu quạnh cũng không quên tối hôm qua đêm khuya chạm mặt, cái này nhà hắn lôi vô kiệt không ở bên người, đối phương gia phương nhiều bệnh cũng không ở bên người, nhìn dáng vẻ hai bên cũng rất thích hợp mở ra liêu một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hoa Phương / Tiêu Lôi 】 Đồng quy đồ
Nouvelles【 Hoa Phương / Tiêu Lôi 】 Đồng quy đồ Tạm dịch: Cùng đường về Tác giả: Cửu Điểm Thủy Đích Thủy Nguồn: https://blackcisi.lofter.com/post/1e6ba617_2ba07b32a Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu kết hợp Thiếu niên ca hành. OOC, não động Kim uyên minh mười năm t...