Chương 3

145 3 0
                                    

【 hoa phương / tiêu lôi 】 cùng đường về 3
Não động nơi phát ra: Kim uyên minh mười năm trước tạc vật đến từ chính Giang Nam Phích Lịch Đường. Hoa phương tiêu lôi bốn người nắm tay tra án, hai bộ kịch mỗi cái vai phụ đều có cơ hội ra tới đi một chuyến.

Thời gian tuyến: Tiếu kiều đại hôn sau / thiếu ca hết thảy trần ai lạc định lúc sau.

Hoa phương chưa cùng nhau / tiêu lôi lão phu lão thê ( lôi thiếu chút nữa còn chưa tới tiên cảnh giới ).

Cốt truyện tư thiết ooc, cùng kịch đáp không online.

Trước văn xem hợp tập.

09.

Liên Hoa Lâu.

Lâu ngoại mưa to rơi, thường thường còn có chứa lôi điện lập loè, mà lâu nội tắc ánh lửa trong sáng, năm người phân biệt ở Liên Hoa Lâu lầu một bất đồng địa phương ngồi. Thân là Liên Hoa Lâu lâu chủ Lý hoa sen tự nhiên là sẽ không bạc đãi khách nhân, sớm tại năm người đến Liên Hoa Lâu một lát liền kêu khởi nhà mình phương tiểu bảo pha nổi lên một hồ trà.

Hiu quạnh cùng lôi vô kiệt hai người ngồi vào bàn trà một bên, Lý hoa sen ngồi trên bọn họ đối diện, phương nhiều bệnh còn ở một bên thu thập phòng bếp vật phẩm, mà kia A Phi đã sớm ẩn nấp ở lầu hai thang lầu phía trên.

“Cho nên nói, này phê là đưa đi vạn thánh nói đệ tử?” Lý hoa sen từ vừa mới ba người nói chuyện với nhau trung bắt được từ ngữ mấu chốt. Vạn thánh nói còn không phải là mười năm trước chung quanh môn cùng kim uyên minh cô đơn sau quật khởi một phương thế lực sao? Bọn họ muốn lôi hỏa đạn làm cái gì?

“Đúng vậy.” lôi vô kiệt cẩn thận nghĩ nghĩ ban đầu ở Phích Lịch Đường cùng sư huynh ôn chuyện khi, gởi thư người báo tin tức nói đó là đưa đi vạn thánh nói hộ pháp nhân viên toàn bộ diệt vong. “Rốt cuộc là ai như vậy ngoan độc, đem ta sư huynh đệ toàn bộ giết hại……”

“Vừa khéo, chúng ta ba người lần này cũng là nghĩ đến Phích Lịch Đường tìm tòi đến tột cùng.” Lý hoa sen nghe nói, uống một miệng trà theo đề tài nói ra bọn họ lý do.

Lôi vô kiệt nghe được Lý hoa sen ba người cũng là có cùng tìm tòi chân tướng ý tứ, hơi hưng phấn mà mở to hai mắt nhìn, vừa định mời bọn họ cùng nhau, lại bị bàn phía dưới hiu quạnh tay ấn xuống. Ngo ngoe rục rịch lôi vô kiệt không rõ nguyên do mà nhìn phía hiu quạnh, tuy rằng hắn không biết hiu quạnh vì cái gì khống chế được hắn, nhưng là hắn tin tưởng hiu quạnh cái nhìn.

Ai, cái này tiểu khiêng hàng. Hiu quạnh nhìn hắn lại tái phát trước kia dễ dàng tin người tật xấu, rơi vào đường cùng hắn vẫn là ra tay một chút tương đối hảo, bằng không này tiểu khiêng hàng bị người bán đi cũng là vô cùng cao hứng mà cho người ta đếm tiền.

“Không biết Lý huynh, sở thăm chuyện gì?”

“Thăm Phích Lịch Đường trung mua sắm lôi hỏa một người.”

“Chính là, này khách hàng danh sách chúng ta cũng không biết.” Hiu quạnh lắc lắc đầu, cúi đầu uống khẩu trà, “Nếu muốn biết này đó, phỏng chừng cũng muốn hồi Phích Lịch Đường vừa hỏi đến tột cùng.”

【 Hoa Phương / Tiêu Lôi 】 Đồng quy đồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ