【 hoa phương / tiêu lôi 】 cùng đường về 7 ( quá độ chương )
Não động nơi phát ra:Kim uyên minh mười năm trước tạc vật đến từ chính Giang Nam Phích Lịch Đường, hoa phương tiêu lôi bốn người nắm tay tra án.Thời gian tuyến:Tiếu kiều đại hôn sau / thiếu ca hết thảy trần ai lạc định lúc sau.
Hoa phương ái muội trung / tiêu lôi lão phu lão thê ( lôi thiếu chút nữa còn chưa tới tiên cảnh giới ).
Cốt truyện tư thiết ooc, cùng kịch đáp không online.
Trước văn xem hợp tập. ( quá độ chương mọi người trong nhà. Nhưng là có ám tuyến )
25.
Đem phương nhiều bệnh đưa về chỗ ở sau, Lý hoa sen vẫn là không yên tâm phương nhiều bệnh một người ở một phòng nội, vì thế hắn đem chính mình vật phẩm từ bên cạnh chuyển đến lại đây.
Vừa mới đã chịu hỏa chước chi thuật bị thương nặng phương nhiều bệnh giờ phút này trên mặt không hề huyết sắc, làm Lý hoa sen nhìn đau lòng không thôi, hắn tay đáp thượng phương nhiều bệnh mạch đập, tốt xấu hắn cũng coi như là cái nửa cái thần y, hiện tại hắn chỉ hy vọng chính mình có thể dựa vào này nửa cái thần y lực lượng đi y hảo phương nhiều bệnh.
Đáng tiếc…… Không như mong muốn, phương nhiều bệnh là bị bắc ly võ công thương thân thể, nề hà Lý hoa sen dùng hết chính mình mười năm tới sở thức y thuật đều không thể chẩn bệnh ra tạo thành phương nhiều bệnh thương chỗ hình thành nguyên nhân, chỉ biết là phế phủ bị hao tổn, mặt khác tắc một mực không biết.
Mắt thấy Lý hoa sen bắt mạch thời gian càng ngày càng trường cũng không hề thu hoạch, thậm chí còn thiệp hiểm hướng phương nhiều bệnh trong thân thể truyền tiến chính mình Dương Châu chậm nội lực. Một bên biết Lý hoa sen thân thể trạng huống hiu quạnh bất đắc dĩ mà vỗ vỗ Lý hoa sen bả vai, ý bảo hắn tạm thời rời xa một chút, không cần lãng phí chính mình số lượng không nhiều lắm nội lực.
Lý hoa sen thấy hiu quạnh ra tay, nhớ tới sáng sớm thời gian hắn sẽ giúp hắn chẩn bệnh mạch tượng, phản ứng lại đây hiu quạnh sẽ một ít mạch tượng, hơn nữa hiu quạnh vẫn là bắc ly người, hẳn là hội chẩn đoạn ra phương nhiều bệnh bệnh tình.
Lý hoa sen có chút không tha mà nhìn phương nhiều bệnh liếc mắt một cái, đứng lên sau này lui lại mấy bước, làm hiu quạnh tiến lên thi triển.
Hiu quạnh liền Lý hoa sen lui ra phía sau kia vài bước đi hướng tiến đến, ngồi xuống sau liền duỗi tay xem xét phương nhiều bệnh mạch đập, biên thăm trong lòng vừa nghĩ: Cũng may Tư Không gió mạnh có buộc hắn học một ít y thuật, bằng không đều không phải sử dụng đến.
Thăm tất. Hiu quạnh buông rèm nghĩ nghĩ, thu hồi tay chuyển hướng Lý hoa sen kia mặt nói: “Không ngại đi?” Nói, ánh mắt hướng phương nhiều bệnh trước ngực quần áo phiết liếc mắt một cái.
“Không ngại.” Lý hoa sen lại như thế nào để ý, kia lộ thân thể cũng so ra kém hắn phương tiểu bảo mệnh quan trọng.
Hành. Được đến sau khi cho phép, hiu quạnh quay lại thân mình đem phương nhiều bệnh trước ngực vạt áo ngoại ba tầng ba tầng mà kéo ra, cuối cùng lộ ra phương nhiều bệnh gầy nhưng rắn chắc lại có thịt ngực. Chỉ thấy phương nhiều bệnh kia nguyên bản hẳn là trắng nõn vô ngân ngực chỗ lửa đỏ một mảnh, như là có một bó hỏa từ trong tới ngoài thiêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hoa Phương / Tiêu Lôi 】 Đồng quy đồ
Nouvelles【 Hoa Phương / Tiêu Lôi 】 Đồng quy đồ Tạm dịch: Cùng đường về Tác giả: Cửu Điểm Thủy Đích Thủy Nguồn: https://blackcisi.lofter.com/post/1e6ba617_2ba07b32a Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu kết hợp Thiếu niên ca hành. OOC, não động Kim uyên minh mười năm t...