Chương 8

85 3 0
                                    

【 hoa phương / tiêu lôi 】 cùng đường về 8
Não động nơi phát ra:Kim uyên minh mười năm trước tạc vật đến từ chính Giang Nam Phích Lịch Đường, hoa phương tiêu lôi bốn người nắm tay tra án.

Thời gian tuyến:Tiếu kiều đại hôn sau / thiếu ca hết thảy trần ai lạc định lúc sau.

Hoa phương ái muội trung / tiêu lôi lão phu lão thê ( lôi thiếu chút nữa còn chưa tới tiên cảnh giới ).

Cốt truyện tư thiết ooc, cùng kịch đáp không online.

Trước văn xem hợp tập. ( đi cốt truyện mọi người trong nhà, không ngoài sở liệu, hôm nay trảo một con quỷ trước. Tấu chương là tiêu lôi tra án, phương tiểu bảo trước hạ tuyến nghỉ ngơi một ngày. )

29.

Ước chừng qua hai ngày, Phích Lịch Đường nội hôn mê người cũng nằm hai ngày.

Này hai ngày, lôi vô kiệt phụ trách chiếu cố hoa phương hai người. Mà hiu quạnh mấy ngày này tắc ấn ngày ấy Lý hoa sen thăm dò manh mối bước chân đi rồi một lần, cùng Lý hoa sen giống nhau thông minh hắn tự nhiên đem Lý hoa sen phát hiện manh mối tìm cái biến.

Vì thế tiêu lôi hai người ngốc tại này phương nhiều bệnh phòng, tĩnh chờ hai người thức tỉnh.

Trên giường Lý hoa sen sắc mặt nhưng thật ra cùng ngay từ đầu gặp nhau giống nhau, nhìn qua hẳn là có thức tỉnh chi ý. Ngược lại là chữa khỏi hỏa chước nội lực phương nhiều bệnh vẫn là một bộ bệnh ưởng ưởng bộ dáng. Hiu quạnh thấy thế nghĩ thầm: Không biết hoa cẩm khi nào đuổi tới mới hảo. Hai ngày trước hắn liền hướng hoa cẩm truyền tin, hẳn là cũng nhanh.

Đột nhiên, ngoài phòng tiếng bước chân bắt đầu lác đác lưa thưa vang lên, có gì giả còn chạy lên. Hiu quạnh cảm thấy có chút kỳ, vì thế đi ra bên ngoài nhìn mắt đến tột cùng.

“Làm sao vậy?” Hiu quạnh ra tiếng gọi lại một cái vội vàng từ trước cửa đi qua thủ vệ đệ tử.

“Hồi Vĩnh An vương.” Đệ tử thấy là ngày ấy đem chính mình thân phận mang lên mặt bàn hiu quạnh vấn đề, chút nào không dám chậm trễ, “Chúng ta đường chủ tỉnh.”

Tỉnh? Hiu quạnh nhíu nhíu mày, thật đúng là trúng hắn sở lo lắng sự tình, trước hết tỉnh lại không phải hoa đương khi trung một người, mà là Phích Lịch Đường đường chủ.

Tính. Hiu quạnh xoay người kêu một tiếng tiểu khiêng hàng, ý bảo lôi vô kiệt bắt đầu rồi kế tiếp kế hoạch. Lôi vô kiệt nghe được hiu quạnh gọi thanh, bởi vì trước tiên bị hiu quạnh thông tri qua kế hoạch nội dung, vì thế đứng lên cấp hoa phương hai người dịch dịch giường chăn, liền đi theo hiu quạnh hướng trong kế hoạch mục đích địa đi qua.

30.

Phích Lịch Đường đường chủ phòng trong.

Tiêu lôi hai người đi vào phòng khi, đường chủ đang ngồi đứng dậy, dùng để uống đệ tử cho hắn ngao nước thuốc. Một bên đệ tử nhìn thấy tới chính là tiêu lôi hai người, run run thân, hiển thị sợ hãi trước mắt đi vào tới hai người.

Đường chủ thấy tới người có lôi vô kiệt, lập tức liền cầm trong tay nước thuốc thả xuống dưới, đứng lên ho khan hai tiếng sau, nâng lên tay cấp lôi vô kiệt kia mặt củng củng, “Sư đệ, còn thỉnh tha thứ sư huynh.”

【 Hoa Phương / Tiêu Lôi 】 Đồng quy đồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ