Khi bước vào căn hầm nhỏ , gã thấy một cảnh tượng rất tuyệt khiến con hàng của gã liền cương cứng lên , hình ảnh em chỉ mặc một chiếc áo sơ mi mỏng , tay loạn xọa vẫy vẫy như đang cố đẩy cái gì ra , tai thì cụt lại như bé mèo bị bỏ rơi , run rẩy ngồi bệt ở hốc tường , miệng còn kêu vài tiếng nỉ non , giọng em ngọt như mía lùi khiến gã còn tường tượng được tiếng em rên rỉ như thế nào , mắt của em thì nhắm chặt .
Gã bắt đầu tiến lại gần , nghe tiếng bước chân đang đến gần khiến em sợ hãi hơn mà co lại , nhìn bé mèo đang sợ hãi gã không thương mà còn thấy hứng thú hơn , gã bước lại chỗ em rồi ngồi xuống , cảm nhận được hơi thở đang ở gần mình em liền ngước mặt lên , nhìn vào gã bây giờ mắt em khá ướt có vẻ do sợ hãi quá mà nước mắt đã trào ra một ít .
Thấy người này không giống thằng hay đến đây để làm tình và đánh em , cứ nghĩ người này sẽ cứu mình , em liền ôm lấy gã , miệng thì luôn kêu cứu , em ôm chặt gã khiến gã khá bất ngờ nhưng được meguru ôm rất ấm áp và thoải mái gã liền lấy tay xoa xoa lưng em.
"huhu"
"cứu tôi với"
"hức cứu tôi với"
Khi ôm được vài phút em liền thả gã ra khiến gã có chút luyến tiếc , Meguru ngước mắt nhìn gã cầu cứu , đôi mắt màu vàng hổ phách của em lấp lánh, còn ươn ướt nhìn tổng quan khuôn mặt của em thật sự rất đẹp
Gã không nói gì , đứng lên trước mặt em khiến Meguru khá hoảng vì nghĩ mình bị bỏ rơi , em liền cầm tay hắn rồi rồi oa khóc cầu xin hắn cứu em , đang nức nở thì bổng nhiên cảm nhận được một lực mạnh kéo tóc mình , mặt của em đang ép sát vào con hàng khủng của hắn đang cương cứng sau lớp quần , vài giây sau em mới định thần mà cố gắng chống cự vì Meguru biết sắp bị chịch nữa mà lần này là một tên khác .
Thấy em chống cự gã cùng chiều theo em mà thả em ra , khi được thả Meguru liền lùi về góc tường ban nãy lần này em còn chùm chăn kín mít ,còn run rẩy , khóc nhiều hơn lúc nãy . Gã đứng đó nhìn bé mèo đang sợ hãi liền cười lộ đường cong hoàn hảo khiến gương mặt vô cảm của gã trông đẹp hơn rất nhiều.
Gã cởi áo , quần lộ con cặc khủng đang cương cứng từ nãy giờ , không vội vàng mà tiến tới chỗ em hơn , khi tới gần chỗ bé mèo nhỏ này gã liền mạnh bạo cởi chiếc chăn nhỏ đang che người em lại.
khi cảm nhận được cái chăn ấm ấm áp đang che thân mình lại bị dựt ra , em liền cố gắng chạy khỏi gã bằng cách bò ra phía cửa đang mở kia thật nhanh , hắn thấy con mèo đang cố gắng bỏ trốn khỏi mình , gã liền đi đến chiếc cửa mà khóa lại dập tắt mất hy vọng của con mèo này.
Khi thấy gã khóa cửa , Meguru biết em hết đường chốn rồi nên đành phải chịu trận vậy.
gã bắt đầu tiếng tới chỗ em , đè mạnh con mèo nhỏ này xuống khiến em kêu tiếng lên một tiếng khiến gã còn hứng hơn.
"ah"
"bắt đầu thôi mèo nhỏ"
vừa dứt câu gã liền bú mỏ em , có vẻ Nagi có kinh nghiệm hôn hơn Kaiser rất nhiều , lưỡi của gã đi sâu vào khoang miệng em , khiến người Meguru mềm nhũn không thể kháng cự được gì em cứ để gã làm gì thì làm