KaraBachiHio : bắt nạt

949 55 13
                                    

"này Bachira tí ra nhà kho gặp tao"

một giọng nói thì thầm vào tai em , làm em giật mình quay mặt lại , thì thấy đôi mắt nhìn mình chằm chằm , khuôn miệng thì nhếch lên tạo môt đường cong hoàn hào trên khuôn mặt đẹp trai của hắn . Hắn nhìn em chằm chằm như đang đợi câu trả lời từ em.

"......Vâng"

"ngoan đấy"-nói rồi hắn bỏ đi , bỏ lại em đang lo lắng không biết hắn sẽ làm gì mình trên hành lang

Hắn là Karasu Tabito là một tên cá biệt ở nơi đây và bị rất nhiều thầy cô ghét vì nhiều lần bắt nạt bạn bè , trốn học còn quậy phá nữa nhưng chẳng ai làm gì được vì hắn là con trai duy nhất của gia tộc Karasu mà còn rất đẹp trai , là nam thần của trường luôn

Còn em là Bachira Meguru là một học sinh bình thường với mái tóc màu hạt dẻ xen kẽ một ít vàng ở dưới đuôi , đôi mắt màu hổ phách và hiện tại là người mà hiện tại mà Karasu Tabito đang nhắm tới để sai khiến có khi là đánh nhưng chỉ là những vết nhỏ , đa số là bắt em làm chân sai vặt cho hắn , thật ra trước khi em tới hắn chẳng là một tên thích bắt nạt người khác đâu , nhưng khi gặp em đang chơi với chú mèo nào sau sân trường thì hắn lại muốn tiếp cận em và bắt nạt con mèo nhỏ này .

Dù em bị hắn bắt nạt nhưng không phải là kiểu bị mọi người cô lập vì không muốn dính dáng giống như những người bạn bị bạo lực học đường khác
mà em từng nghe qua . Vì vậy em luôn có một người bạn ở bên là Hiori Yo . Anh là một người tinh tế , đôi mắt và cả màu tóc đều có màu xanh nhạt như màu của biển , rất hiền và tốt bụng luôn anh còn học rất giỏi nữa , và anh là người đầu tiên dám chửi Karasu khi hắn dám bắt em chạy tới chạy lui đưa đồ cho hắn.
.
.
.
.
.
.
.
.

"C-cậu hẹn tớ ra đây có việc gì?"

Em vừa bước vào căn phòng thì cánh cửa nhà kho đã đột ngột đóng lại rồi khiến em giật mình, khi nhìn vào trong thì đã thấy hắn đứng khoang tay đợi em sẵn ở đó , không kịp nghĩ nhiều em , em liền hỏi hắn vì sao lại kêu mình ra đây vì chẳng bao giờ hắn gọi em ra chỗ riêng cả thường thường là chỉ kêu em làm này làm kia cho hắn ở ngay giờ ăn trưa nà thôi , có vẻ hắn có gì đó muốn nói với em mới hẹn em ra đây có khi còn đánh em nữa tất nhiên Meguru rất sợ điều đó.

"? tôi lớn hơn cậu đấy , xưng hô cho đàng hoàng"- Chất giọng khàn đặc của hắn phát ra , nghe như kiểu ra lệnh em làm em khá sợ hãi

"v-vâng anh tabito"-em ngoan ngoãn gọi tên Karasu

"hôm nay cậu ngoan thật đấy"

Vừa dứt câu , hắn liền đè em làm lưng em đập mặt vào tường lạnh lẽo , hắn ép sát em vào tường bằng tue thế đứng , một tay giữ người em lại để em không chống cự , một tay bóp má em lại , để em nhìn thẳng vào khuôn mặt vô cảm của hắn rồi tra hỏi.

"Sao dạo này em thân thiết với tên khốn Hồi vậy nhỉ?"

"t-tôi thân thiết với ai đâu phải chuyện của anh đâu"-em khó khắn nói chuyện khi đang bị tay hắn bóp má

"ồ~ tụi mày là người yêu nhau à? có lẽ tụi mày địt nhau rồi hửm"

"k-không phải"

[Allbc] ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ