Reo/ Sae/Aiku×Bachi: qrtd[1]

1.2K 53 2
                                    

______________________________________

hôm nay là ngày đầu Mia đi làm sau thời gian cô thực tập , Cô đã mong chờ ngày này rất lâu rồi từ khi bạn cô là Bachira Meguru được nhận vào đây với cái lương cao ngất , làm cô khoái chết nhưng không hiểu sao bạn cô có vẻ không vui khi làm việc ở đây chắc có lẻ là do công việc quá nhiều chăng.

"Dạ chào quản lý "-cô bước vào phòng làm việc với tâm trạng hớn hở còn định hỏi mọi người là Bachira Meguru làm ở khu nào nữa cơ nhưng nhìn ai cũng chú tâm làm việc nên rén vcd

"hôm nay là ngày đầu em làm ạ"

"Chào"

"Vô làm đi "

"vâng"

Công Việc mới rất ổn luôn , cô làm việc của mình rất tốt , Mia không phải là người hướng nội nên  quen được 3 , 4 đồng nghiệp mới , họ thật sự rất thân thiện nói chung chỗ làm mới này rất tuyệt

Dù chung chỗ làm nhưng cô và cậu không làm chung khu làm việc nên rất khó gặp nhau có lẽ là không gặp được nhau luôn , lúc ăn trưa cô có tìm đến cậu nhưng vẫn không thấy gì , hỏi chị quản lý thì nói cậu đi ăn với người khác rồi.

Cô vẫn còn khá băn khoăn về việc người bạn của Cô " Bachira Meguru " lại không thích làm ở một nơi tuyệt vời như thế này . Nhưng vào ngày hôm đó cũng là ngày cô tròn 1 tháng làm việc ở đây  mọi thắc mắc của cô đều được giải đáp

"Này Mia em mang tập tài liệu và vài giấy tờ này lên phòng giám đốc "

"nhớ đừng làm hư hỏng gì nhé , hôm nay có tận 3 cái hợp đồng rất quan trọng"

"Vâng"

Vừa bước trên hành lang , cô cảm thấy điềm chẳng lành bước tới trước cửa phòng , cô nhẹ nhàng gõ cửa được vài giây thì nghe tiếng bước chân , Mở cửa ra là một người phụ nữ nhìn rất trang nghiêm có vẻ là thư ký , cô thư ký mời Mia vô , vừa bước được vài bước cô liền khựng lại . Trước mặt cô là Cậu bạn Bachira Meguru? và bạn cô đang ngồi giữa 3 tên đàn ông trong phòng khoảng 5 người tên Giám đốc đang tươi cười nói chuyện và đưa tờ giấy cho tên tóc tím .

Nhưng thứ làm cô sốc là hành động tên tóc hồng , nhìn tổng quan thì hắn có vẻ là người đàng hoàng quần áo hắn tươm tất , Khuôn mặt của hắn rất đẹp trai , ngũ quan hòa hợp đôi mắt màu xanh nhạt điểm nổi bật là 6 cọng lông mi dưới của hắn , nhìn có vẻ là người khá nghiêm túc . Nhưng hành động của gã lại ngược lại với bề ngoài của gã

Bàn tay gã đang chạm gần đến mép đùi của cậu bạn thân của cô , tay hắn ôm chặt eo Bachira Meguru, làm cho cậu bạn của cô khó chịu ra mặt , hai cánh tay em để giữa hai chân , hai chân thì khép lại trông như thiếu nữ ngại ngùng . Nhìn cảnh tượng đó cô sốc toàn tập , người bạn của cô đang bị đụng chạm trước mặt cô nhưng những người ở đây chẳng quan tâm kể cả giám đốc, trông ông ta còn tươi cười mặc cho nhân viên mình đang bị quấy rối.

"À" - Cô phát ra tiếng động khiến mọi người ai cũng nhìn cô , Cô chẳng quan tâm mà  nhìn 4 người kia rồi nhìn sang tên giám đốc , 3 tên đàn ông kia nhìn cô bằng khuôn mặt lạnh , tên tóc hồng không dừng lại mà vẫn còn đụng chạm vào người em.

[Allbc] ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ