Reo/Sae/Aiku×Bachi : qrtd[end]

1K 49 6
                                    


"ưm"

"này đừng nhấn ngực..ưm"

"em đang ra lệnh cho tôi sao?"

"k-không phải"

Trên xe , em lọt thỏm vào lòng ngực Aiku vì vừa nãy bọn hắn mới chơi cá cược , người chọn trúng đội đá banh thắng thì em sẽ được ngồi vào lòng người đó và người đó sẽ được tùy tiện sờ mó em cho 2 đứa kia tức chơi và người chiến thắng không ai khác là Aiku Oliver , khi thấy đội mình chọn thắng hắn vui mà cười hì hì như đứa trẻ , giật em ngồi vào lòng mình còn hôn em một cái thật mãnh liệt.

"má nó"

"Chết tiệt"

Bên này hai tên kia đang nhìn bé con của mình ở lòng Aiku mà bọn hắn muốn điên , nứng đến khúng rồi còn phải gặp cảnh này đường đi tới biệt thự của hắn khá xa nên 2 người đó phải chịu đựng thèm 30p nữa chắc lúc đó cương cứng đến liệt mất , Còn tên Aiku nện này thì vừa sờ soạn em vừa nhìn bọn hắn bằng vẻ mặt khiêu khích còm nhếch mép nhìn muốn đấm cho một phát cơ.

_________________________________________

"AH"

Chưa kịp nói năng gì em đã bị tên Aiku đáng ghét ném mạnh em xuống chiếc giường king size trong căn biệt thư sang trọng của bọn hắn , hắn ném em bằng một lực khá mạnh nên em khá đâu về phần hông , bây giờ đã là 5 giờ 48' trời cũng gần tối khung cảnh bên ngoài thật sự rất đẹp , vì căn biệt thư của bọn hắn ở trung tâm thành phố nên khi nhìn ra chiếc cửa sổ ở ngoài thấy được rất nhiều tòa nhà cao tầng sang sát nhau .

Chỉ vài giây sau khi em nằm ở chiếc giường thì Sae liền vồ tới em như con hổ đói , gã mạnh bạo lột hết quần áo của em ra chỉ chừa chiếc quần lót lại , đầu gã cuối xuống hõn cổ em hít lấy hít để mùi hương trên đó , ngửi thôi chưa đủ hắn còn tạo vài dấu hickey trên chiếc cỗ trắng nõn vẫn còn vài giấu đỏ chưa lành , gã còn cắn mạnh vào da thịt em khiến em kêu lên một tiếng , vết cắn tím in trên chiếc cổ của em.

"này sao mày vội vàng thế?"

Reo bên này vừa cởi quần vừa nhìn cảnh tượng trước mắt mà tức giận nói , đôi mắt tím của hắn nhìn con mèo nhỏ đang bị ăn hiếp mà chỉ muốn vò tới cắn xé em đã 1 tuần từ lần hắn làm tình với em , nhớ cảm giác ấy chết đi được.

"nứng lắm rồi chờ sao được"

"Chơi sextoy trước hay địt "-Aiku bước vào trên tay còn cầm một thùng giấy nhỏ , gã chỉ mặc chiếc quần dài có vẻ là cởi áo ra sẵn rồi.

"ưm...đừng chơi mấy thứ đó"- Meguru cố gắng đẩy cái đầu hồng ra khỏi cổ mình, khó khăn phát ra tiếng còn nhìn Aiku bằng ánh mắt long lanh nhưng chiêu này của em đã làm nhiều lắm rồi sao làm cho gã lung lây được chứ.

"thôi nào , không phải em rất thích sao? khi nhét từng quả trứng rung vô cái lỗ dâm đãng của em nó lại tràn nước ra ước hết cả tay tôi , cái lỗ nhỏ còn mềm ra nữa chứ"

"AH"

"đ-đừng cắn ngực"- khi thấy em chỉ chú tâm vào Aiku thì Sae khó chịu mà cuối xuống cắn mạnh vào đầu vú hồng hào của em , đầu vú của em rất nhạy cảm chỉ cần chạm nhẹ là nó đã dựng đứng lên hết rồi chắc vì bọn hắn chơi đùa với nó quá nhiều.

[Allbc] ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ