RinBachiisa : dạy dỗ

1.8K 81 15
                                    

chap này hơi thiên vị Rin nha ae

________________________________________

Bachira và Rin , Isagi là người yêu của nhau . Bachira là một người rất hậu đậu và thật sự rất hay làm nũng với người yêu của mình , công việc của em đang là thợ làm bánh , sáng bán chiều tối thì nghỉ có khi bán có khi không thật ra em cũng chẳng cần làm việc cũng có đầy tiền trong túi vì 2 anh bồ của em bao nuôi hết , người thì là cầu thủ nổi tiếng, người thì là giám đốc của một một công ty lớn dù họ vẫn còn trẻ nhưng tài năng của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ ngay cả em

Em quen Isagi và Rin khi mới chuyển vào trường mới , ban đầu em mới vào thì được ngồi cùng Isagi từ đó em và anh thân thiết hơn , và tất nhiên là em yêu anh từ lúc anh chơi đá bóng cùng em sau giờ học . Còn lúc gặp Rin là hôm em đi học muộn mất 15 phút bị hắn bắt gặp còn bắt em viết bản kiểm điểm nữa vì là phó hội học sinh nên em đành phải làm theo dù không muốn , không can tâm em tức giận tìm đến tận nhà hắn đòi lại công bằng lun. Vì vậy em cũng thân với hắn hơn , em biết là hắn học giỏi đặt biệt là muốn Tiếng anh cũng là môn em ngu nhất nên em thường qua nhà hắn đòi hắn dậy kèm em môn này , từ đó hắn luôn có một cái đuôi nhỏ đi theo mọi lúc.

Cũng chính vì vậy nên em cũng bắt đầu có tình cảm với Rin dù vẫn còn thích Isagi, em chẳng hiểu tình cảm của mình nữa , định sẽ giữ bí mật này đến hết đời lun nhưng khi em đang nhậu cùng bọn họ thì lại lỡ lời nói ra tình cảm của mình cho bọn họ . Thế là bọn họ tỏ tình em và em đồng ý luôn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Rin ơi Rin"

"Sao?"

"Thấy anh đeo cái kẹp này cute hông"-Hiện tại em đang ngồi trong lòng Rin ,một tay thì lắc lắc cánh tay gã để gã chú ý đến mình còn một tay thì chỉ vào cái kẹp màu vàng đang kẹp trên cái mái ngố của mình.

"dễ thương đó"

"rồi yên cho tôi làm việc"-Rin đang ngồi bấm máy tính cũng phải nhìn vào người trong lòng , thật sự nhìn em bây giờ rất đang yêu luôn , nhìn em lâu quá thì hắn sẽ cương mất , nên đành phải tập trung làm việc thôi , ngày mai còn có cuộc họp quan trọng , làm việc xong đụ sau cũng được.

"nè nè Rin-chan không quan tâm anh hả?"

"anh giận rồi đó "-Meguru lại bắt đầu giở cái giọng nũng nịu , làm nũng với người yêu như con mèo nhỏ , thật sự Rin itoshi chịu hết nổi rồi nhưng mà "làm " thì sẽ chìm đấm mà ko thể hoàn thành dự án được mất.

"Má nó , anh có yên đi không"

"anh đừng có quậy trong lòng tôi như thế , không thôi con cu của tôi sẽ dựng lên và chúng ta sẽ chơi cùng nhau nữa đấy , anh muốn không?"

"hảaaa"

"hông được , đau lắm , hông chịuuu"-vừa dứt câu em liên thoát khỏi lòng gã mà chốn vào trong chiếc chăn dày như đứa con nít đang chơi trốn tìm.

"phiền phức thật đấy"-Gã chỉ biết thở dài mà quay lại làm việc tiếp dù nó đang rục rịch trong chiếc quần rồi.

hiện tại trong căn nhà này chỉ có em và Rin vì Isagi đã đi thi đấu cho giải quốc gia mất rồi , nên gã có thời gian khá rảnh để ở bên em dù lâu lâu em cứ nhắc về hắn khiến Rin khá bực mình . Isagi đã đi được 2 tuần rồi trước khi đi còn dặn Meguru là ko cho gã đụng vào người nữa chứ .

[Allbc] ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ