"Eita ơi , cậu có đem đồ ăn không "
"ê Eita tớ bùn ngủ quá"
"Eita cái câu này làm sao vậy khó quá hiuhiu"
"Eita-"
"này ồn ào quá đó "-người đang nằm ườn trên bàn bật dậy rồi bịt miệng người kia lại , miệng thì càu nhàu vì người kia nói quá nhiều
"này Eita bắt nạt tớ à?"-Người kia nũng nịu gỡ tay ra rồi quay mặt đi giận dỗi
"không có mà , tại mày nói nhiều quá đó"
"...."
"thôi xin lỗi mà , tao có mang bánh nè"
"á bánhhh"
nghe được chữ bánh mắt của em liền sáng lên , như đã hết giận dỗi quay lại lắc tay tên kia đòi bánh như trẻ con , Meguru đúng là cái đồ trẻ trâu nhưng luôn vô tình làm người khác chú ý đến mình ví dụ như cậu bạn otoya . Phải , Otoya yêu em , không biết từ bao giờ nhưng hắn vô tình yêu khôn mặt , cử chỉ , hành động hay việc em báo như thế nào , hắn yêu tất cả mọi thứ của em.
Em là Bachira meguru, Là một học sinh bình thường , tính cách khá trẻ con còn rất lười biếng , meguru là học sinh trung bình, thật ra em học cũng không tệ lắm nhưng vì môn em căm thù nhất là môn tiếng anh kéo điểm em xuống rất nhiều vì vậy vài tháng trước em được chuyển chỗ với cậu bạn Eita otoya .
Học lực của Otoya Eita giỏi , cậu ta giỏi nhất là môn tiếng anh nên được cô tin tưởng chuyển chỗ với người lười biếng như em , trong ấn tượng lần đầu gặp Otoya Eita thì cậu ta khá chảnh chọe còn lạnh lùng, dù meguru có nói như nào cậu ta còn không chịu nói chuyện với em khiến em khá tức giận. Nhưng vì cô bắt nên Eita otoya phải kèm em học vì vậy em và cậu ta thân nhau hơn từng ngày .
Từ ngày ngồi với em cậu ta có vẻ vui hơn và nói chuyện với những bạn trong lớp cũng nhiều hơn , theo đó điểm số của em cũng tăng lên (thật ra là cho chép).
Từ đó em cũng biết cậu bạn otoya Eita khá gần nhà em nên meguru nũng nịu đòi cậu ta chở mình đi học , vì em không biết chạy xe nên phải đi bộ đến trường , Meguru rất lười biếng nên hay dậy trễ và khá nhiều lần em đi học trễ và hay bị đàn em khối dưới Rin itoshi hội phó hội học sinh bắt gặp và phạt em , để hai tay lên đầu rồi đứng ở cổng trường trong giờ ra chơi đúng là nhục nhã.
Vì vậy em đòi Hắn chở em đi cho bằng được , có lần em ngọ nguậy sau xe hắn khiến hắn mất thăng bằng mà làm cả hai cùng ngã xe , cả meguru và eita đều đi học trễ và chầy chân nhưng có vẻ hắn chẳng lo cho hắn mà lo cho em nhiều hơn dù em bị nhẹ hơn hắn , Meguru đúng là một con báo con.
"bánh này ngon áaa"-Vừa ăn vừa khen tấm tắt , mặt em còn trông rất hưởng thụ , miệng còn dính một chút kem.
" mồm dính kem này"- thấy miệng của em dính một ít kem tươi , hắn liền lấy khăn giấy lau cho em như chăm em bé vậy
"nè tui không phải trẻ con đâu , i tai như mẹ tui vậy "
"mày là em bé của tao"
"là Eita chứ không phải i tai nhóc ngu"-vừa nói hắn còn ấn nhẹ đầu em