Kai/Nagi/Ness/Reo×Bachi:phát hiện [1]

1.2K 55 15
                                    

___________________________

trong căn hầm nhỏ , hình ảnh hai người con trai đang quấn quýt lấy nhau , người có màu tóc vàng nhạt xen kẽ xanh dương nắm chặt eo người ở dưới một cách mạnh bạo như không muốn cho người kia có ý định chạy trốn.

Người bên dưới thì luôn miệng phát ra những tiếng kêu dâm dục khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt

Nhưng có vẻ người bên dưới không phải là người bình thường , làn da trắng nõn nhưng trên cổ , đùi thì có vài vết bầm tím , vết cắn có vẻ là từ người kia gây ra Nhưng điều kì lạ nhất là người bên dưới còn có cả tai và đuôi như chú mèo con vậy , có vẻ đó không phải là con người mà là nhân thú

thật sự nhân thú rất hiếm , ở thời này ai bắt được nhân thú đặt biệt là loài mèo thì sẽ thật sự rất may mắn vì loại này là thú vui xa sỉ cho những tỉ phú giàu có mua về để làm trò chơi cho bọn giàu có .

"Ưm...ah...đ-đừng...ah...dừng
"

"hức...c-con...người..."

"thả...t-ta..ra"

"hức...huhu"

"đau...quá"

"ngoan nào mèo nhỏ"

"không phải bé mèo con này tự đi lạc vào nhà tôi sao , em phải chịu trách nhiệm đi chứ~"

"hức...tại..đói"

"đói à? vậy uống tinh dịch của tôi cho đỡ đói nhé?"

"ưm...t-tinh..dịch..l-là...gì..hức?"-câu hỏi ngây thơ từ cái miệng nhỏ của em phát ra khiến hắn đứng hình , không ngờ em lại ngây thơ như vậy , mà cũng phải thôi em là nhân thú mà , chẳng hiểu gì về mấy chuyện tình dục này đâu.

"ngon lắm , ngọt như kẹo vậy"

"ưm...đói...m-mún...ăn..kẹo"

"bù lại bé con phải làm việc năng xuất đấy"

Vừa nói hắn vừa thục một cách mạnh bạo , hắn nghe nói chơi nhân thú sướng lắm nhưng không ngờ lại sướng như thế này , cái lỗ mềm ẩm siết chặt gậy thịt của hắn khiến hắn sướng đến điên , đặt biệt là nhấp vào điểm G của em , mấy thằng yếu sinh lý nhấp vào là bắn tùm lum ra cái lỗ dâm này rồi.

Chơi em sướng hơn tất cả những con đĩ hắn từng chơi , thật sự em là tuyệt phẩm hiện giờ hắn chỉ muốn nhốt em và chịch nát cái lỗ dâm của em thôi.

"l-làm...gì.AH"

"chỉ cần dạng chân ra cho tôi chơi như bây giờ là được"

"h-hức...nhưng..đau lắm huhu"

"không sao mốt sẽ sướng thôi"

"t-thật..hong..á"

dương vật của hắn bắt đầu ra vào nhanh hơn khiến em khóc thét , tay bám chặt vào vai hắn rồi nỉ non cầu xin hắn dừng lại , tốc độ càng lúc càng nhanh hơn được 10p thì , thứ nhớt nhát tanh tưởi được bắn vào trong em hết , tinh dịch của hắn rất nhiều còn tràn ra khỏi lỗ nhỏ của em khiến cái lỗ hồng hào của em còn trong dâm hơn.

"Ah...cái..gì..nóng..vậy..huhu"

"sao..anh..tiểu..trong..người tui"

"ưm"

[Allbc] ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ