Chương 11: 011
Tiếp xuống một ngày, bình an vô sự, Ôn Cẩm ngẫu nhiên nói với Nguyễn Thính Chi hai câu nói, không nhiều.
Nguyễn Thính Chi có lẽ xuất phát từ sinh khí hay là tận lực kéo dài khoảng cách, màu xanh che chắn màn cũng không có kéo ra qua.
Vạn Thi Thi buổi tối tới qua một lần bệnh viện, cho Nguyễn Thính Chi ôm đến một đống lớn tài liệu, thuận tiện cùng Ôn Cẩm chào hỏi nói, không cần lo lắng kiêm chức, nàng giúp nàng xin nghỉ.
Bởi vì yêu cầu bán khống bụng máu thông thường, hôm sau sáng sớm Nguyễn Thính Chi bị đẩy đi ra.
Nguyễn Thính Chi sau khi đi, tới rồi vị bác sĩ trẻ tuổi, hắn là Nguyễn Thính Chi bác sĩ chính, bác sĩ đằng sau còn đi theo phóng viên.
"Ngươi không thể đi vào." Bác sĩ trẻ tuổi chắn tại cửa ra vào.
"Nàng kết quả kiểm tra sau khi ra ngoài, ta sẽ tiến hành hội chẩn, nếu như ngươi có năng lực không bị phát hiện, liền ở ngoài cửa ghi âm."
Nữ ký giả chắp tay trước ngực: "Đều chạy tới nơi này, xin nhờ."
Bác sĩ trẻ tuổi mặt lộ vẻ khó xử: "Nếu là bị chủ nhiệm phát hiện. Chưa bệnh nhân đồng ý, mang phóng viên tiến phòng bệnh, nghề nghiệp của ta kiếp sống sẽ không có."
"Yên tâm yên tâm, vậy ta chỉ có tiến đi chụp tấm hình. Ngươi cho nàng đánh qua gây tê, nàng còn không có tỉnh a?"
Bác sĩ trẻ tuổi gật gật đầu.
Nữ ký giả ở bên cạnh cười bồi: "Đây là tin tức lớn đâu, vạn nhất nàng tin tức tố thật có vấn đề đâu."
Thấy bác sĩ còn đang do dự, nữ ký giả còn nói: "Ta cảm thấy chuyện này tám chín phần mười. Ngày hôm qua Omega mang bằng hữu sang đây xem bệnh, tin tức tố tràn ra ngoài, tất cả mọi người nhìn thấy. Có vị Beta y tá tại chỗ bị mê choáng, tinh võng bây giờ đã truyền ra. Trời ạ. Lúc ấy nếu như có một vị Alpha xích lại gần, hậu quả khó mà lường được. Bệnh viện các ngươi buổi chiều nhất định sẽ phát thông cáo giải thích, ngươi đem tin tức này cho ta, bất quá sớm mấy phút. Cảm ơn a, ngày mai mời ngươi ăn cơm..."
"... Ngươi hướng ta cam đoan chụp xong chiếu, chỉ có thể ở cửa ghi âm."
Phóng viên bĩu môi đáp ứng.
Hai người này nói chuyện rất nhỏ giọng, nhưng Ôn Cẩm tinh thần lực cao, bị ép nghe một lỗ tai.
Bọn họ đi qua Ôn Cẩm giường bệnh, mới đầu Ôn Cẩm tưởng rằng đến phỏng vấn bản thân, không cẩn thận nhấn điện thoại di động ghi âm khóa.
Kết quả hai người này trực tiếp xốc lên màu lam rèm vải, phát hiện Nguyễn Thính Chi không ở.
Nữ ký giả lại bắt đầu nói lảm nhảm, không qua bác sĩ trẻ tuổi lúc này không tiếp tục nhượng bộ.
Nguyễn Thính Chi không ở phòng bệnh, có vẻ cảnh vật chung quanh phá lệ ầm ĩ một chút, Ôn Cẩm không khỏi ghét bỏ bệnh viện bảo an không quá quan.
Nàng nằm trên giường, mí mắt nháy cũng không nháy một chút, hô hấp chậm chạp cân xứng, tựa như thật đã ngủ, ngoài cửa hai người toàn bộ hành trình không thấy nàng tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Câu hệ đại lão O cá mặn A | Bính Cáp Cáp
General FictionTác phẩm: Câu hệ đại lão O cá mặn A (xuyên thư) Tác giả: Bính Cáp Cáp Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (87 chương) Số lượng từ toàn văn: 379151 chữ Tác...