Chương 21: 021
Hai người ánh mắt giữa không trung giao hội, giằng co lập tức, bốn phía an tĩnh tận gốc châm rơi xuống đều có thể nghe.
Chính gạt lệ thương tâm gần chết Chân Hân Đồng ẩn ẩn phát giác được bầu không khí không đúng, nàng ngừng lại nghẹn ngào, xoay quay đầu, liếc mắt thấy sau lưng trắng sáng lên Nguyễn Thính Chi, nàng đầu tiên là sửng sốt một chút.
Tiếp theo nhận ra nhân thân phần, ánh mắt lấp lóe.
Co ro cái cổ, tiểu động vật bản năng hướng Ôn Cẩm bên người dựa.
"Nàng..." Chân Hân Đồng lã chã chực khóc, nguyên bản ý đồ nhắc nhở Ôn Cẩm, Nguyễn Thính Chi là ủy viên kỷ luật, vạn nhất đối phương nghe thấy hai người bọn họ mới vừa rồi nói chuyện, sẽ đi phòng giáo vụ tố giác.
Nhưng có lẽ là sau lưng ánh mắt giống như một cái nhỏ dài rắn quay đầu quấn quanh ở lưng, Nguyễn Thính Chi xinh đẹp thủy mắt nguy hiểm híp, sắc bén lãnh ý quay đầu che đậy trên người Chân Hân Đồng.
Trong bụng hoảng sợ, nói chuyện đều khẩn trương đến lọt mất nửa câu, Chân Hân Đồng bản lấy tay kéo lấy Ôn Cẩm ống tay áo, đổi thành ôm chặt lấy Ôn Cẩm mảnh khảnh cánh tay phải.
Tựa hồ chỉ có như vậy mới có thể cho nàng mang đến cảm giác an toàn, nàng biểu tình nhát gan, lộ ra một cằm thon thon, nhìn về phía Ôn Cẩm, khóc thút thít nói: "Ta sợ hãi."
Nguyễn Thính Chi dưới mắt tức giận đến phát run, dù là nàng giờ phút này đáy lòng thịnh nộ, nàng cũng không nói chuyện, chỉ kéo nhẹ cánh môi, ánh mắt tập trung ở Omega xin giúp đỡ dựa vào nữ nhân trên người.
Nàng bắn rớt mảnh giữa ngón tay thiêu hủy một nửa khói bụi, cười như không cười nhìn Ôn Cẩm làm thế nào.
Người này là vì nàng kim chủ, cùng bản thân cái này trợ giúp lẫn nhau nhựa bạn cùng phòng quyết liệt đâu?
Hay là hài tử quan trọng, nga, đúng, các nàng khả năng sáng sớm liền làm tới một chỗ.
Hài tử khẳng định không phải Ôn Cẩm! Nàng thân vì một cái Beta, lại thế nào thiên phú dị bẩm cũng không khả năng cùng Omega sinh ra hài tử.
Vừa rồi nàng tiếp tiền nhận như vậy sảng khoái, không giải thích lại cam tâm đỉnh nồi.
Người khác không biết Nguyễn Thính Chi rõ ràng, Ôn Cẩm lười như vậy tán sợ phiền toái một người, năng lực lấy tính tình đối bên người vị này Omega từng li từng tí. Đơn giản vì tiền.
Cứ việc Nguyễn Thính Chi chuẩn bị cho Ôn Cẩm kiếm tiền đường đi, Ôn Cẩm nhưng cũng có lựa chọn của mình quyền.
Đối phương chỉ là cân nhắc lợi hại lựa chọn đi đường tắt mà thôi.
Kia nàng khí thế hùng hổ qua đi làm cái gì? Tiền hàng hai bên thoả thuận xong sự tình, Nguyễn Thính Chi lấy lại tinh thần, phát hiện sinh khí căn bản chân đứng không vững, nàng không có lý do đi qua. Bởi vì nàng cũng không phải là Ôn Cẩm ai?
Nguyễn Thính Chi cánh môi đột nhiên hạ rồi, muốn gây sự tức giận, tại thời khắc này uổng phí thu liễm.
Quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Câu hệ đại lão O cá mặn A | Bính Cáp Cáp
Narrativa generaleTác phẩm: Câu hệ đại lão O cá mặn A (xuyên thư) Tác giả: Bính Cáp Cáp Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (87 chương) Số lượng từ toàn văn: 379151 chữ Tác...