Chương 51: 051
Ôn Cẩm cho rằng đêm nay điện thoại là bản thân cùng Nguyễn Thính Chi một lần cuối cùng cáo biệt.
Nhưng đêm giáng sinh trời mưa, Nguyễn Thính Chi xảy ra chuyện.
Lúc đó Ôn Cẩm chính đang dọn dẹp bug, làm vì cái thế giới này người nhập cư trái phép, Kha Mạn Nhu tương đương với thế giới pháp tắc bên trong một chuỗi virus.
Nàng bám thân trên người Lạc Khê, tương đương tìm tới ký chủ.
Bình thường mà nói, Ôn Cẩm chỉ cần đem virus bức đi ra, phân giải hết coi như thành công.
Nhưng Kha Mạn Nhu khác biệt, nàng không đơn thuần là cô hồn dã quỷ.
Làm xuyên nhanh cục phạm tội trước nhân viên, nàng có ý thức tự chủ tinh thần cường độ không phải bình thường Bug có thể so đo.
Không có dễ dàng như vậy bị Ôn Cẩm phân giải hết.
Ôn Cẩm vê một túm tóc, nhóm lửa đèn cồn bắt đầu thiêu đốt.
Tóc đốt cháy hết chớp mắt, xuất hiện trước mặt một cái bóng mờ.
Kha Mạn Nhu cùng Lạc Khê tướng mạo không có có bất kỳ chỗ tương tự nào.
Nàng trước kia là một vị người Nhật Bản, dáng người có Châu Á nữ nhân xinh xắn, một thước sáu thân cao, cho dù điên lên, thanh âm âm lượng cũng sẽ không đạt tới bốn mươi điểm bối.
Một gương mặt so ra kém Nguyễn Thính Chi cao cấp tinh xảo, lại đem Nhật Bản nữ nhân khắc vào trong xương nhu triển hiện vô cùng nhuần nhuyễn
Nàng xuyên kimono, vòng eo phía sau một gối hầu bao.
Đi đến Ôn Cẩm trước mặt, quỳ gối bên chân: "Sư phụ, những năm này ngươi hảo sao, rốt cuộc lại gặp phải.."
Câu này gặp nhau, là chỉ chân thân gặp nhau.
Ôn Cẩm không quan trọng Kha Mạn Nhu làm sao đựng, nàng làm nhiệm vụ luôn luôn lục thân không nhận, vô luận Kha Mạn Nhu như thế nào rút ngắn cảm tình, hôm nay nàng cũng sẽ bị Ôn Cẩm format.
Ôn Cẩm việc chung làm chung giơ tay lên, bắt đầu làm việc.
Đầu ngón tay tung bay, trên tay dẫn ra sợi tơ đỏ, sau đó ngón tay búng một cái, cái này vòng sợi tơ bị tinh thần lực thúc đẩy, nhanh chóng đem Kha Mạn Nhu Ngưng Hồn hóa thành hư thể rung động thành một đoàn.
Dây đỏ khảm vào trong hư ảnh, Kha Mạn Nhu thống khổ □□ một tiếng, nàng nhìn Ôn Cẩm mặt, cười đến giống như một người điên.
"Rất thích lễ gặp mặt này, lại gấp một điểm, siết ra vết thương máu thì tốt hơn."
Trong túc xá có con mèo hình con rối, còn có một thanh đốt cháy rừng rực ngọn lửa. Ngọn lửa xoẹt xẹt, Ôn Cẩm tinh thần lực lắc đi lên, quỷ dị biến thành màu băng lam.
Ôn Cẩm nửa theo bên tường, ngón tay đâu vào đấy tác động sợi tơ đem Kha Mạn Nhu miệng cũng quấn lên, sau đó xách qua sớm chuẩn bị hảo bút lông bắt đầu ở Kha Mạn Nhu chỗ ở mặt đất vách tường họa các loại đồ hình kỳ quái số hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Câu hệ đại lão O cá mặn A | Bính Cáp Cáp
Ficción GeneralTác phẩm: Câu hệ đại lão O cá mặn A (xuyên thư) Tác giả: Bính Cáp Cáp Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (87 chương) Số lượng từ toàn văn: 379151 chữ Tác...