Chương 31 → 40

1.6K 60 10
                                    

Chương 31: 031

Viện trưởng văn phòng.

"Gia gia hiếu khách, lâm viện khi nào đi Thủ Đô tinh trong nhà ngồi một chút." Nguyễn Thính Chi dáng vẻ ngọt ngào, dạy dỗ cực hảo, hai chân thẳng đứng hiện góc 45 độ rũ xuống, giơ tay nhấc chân có thể thấy được khí chất.

Nàng đem trong tay màu xanh nhạt nước trà đặt trên mặt bàn, không chút hoang mang lời nói việc nhà, thân thiết ánh mắt chụp vào Lâm viện trưởng.

"Không nghĩ tới năm đó tiểu gia chủ đều lớn như vậy. Sớm nên nhận ra ngài tới."

Lâm viện trưởng vội đặt chén trà trong tay xuống, một mặt cười theo: "Nguyễn gia chủ..."

"Xa lạ không phải, Nguyễn gia trước đó không lâu còn cho Thủ Đô tinh dược tề viện nghiên cứu quyên tặng một vạn con kiểu mới thuốc ức chế, nghe nói phân phối đến liên bang đại học nơi này cũng không ít."

Nguyễn Thính Chi âm điệu rất nhỏ, mắt nai bên trong bắn ra một tia cùng tiểu bạch hoa khuôn mặt không tương xứng uy bức lợi dụ: "Những năm này Nguyễn gia cùng liên bang đại học liên quan tới dược tề công trình hợp tác có không ít, quan hệ không ít, lâm viện gọi ta chi chi là được."

Lâm viện trưởng một vạn cái lá gan cũng không dám gọi như vậy, hắn kiên trì, biểu tình đều có vẻ cứng nhắc: "Ta cùng ngài thấu cái đáy — "

"Bí mật nghiên cứu khoa học bộ môn danh sách ở Ôn phó viện trong tay." Lâm viện hai mắt nhắm lại: "Cũng không sợ ngài trò cười, Ôn gia toàn quyền phụ trách bí mật nghiên cứu khoa học tiểu tổ dược tề bố trí quá trình, danh sách không trên tay ta."

Nguyễn Thính Chi con mắt nửa khép: "Ôn gia?"

Lâm viện gật đầu: "Ôn thành lại qua mấy năm muốn trở về Thủ Đô tinh Khoa Dược nghiên thuật chức, lần này bí mật nghiên cứu khoa học hạng mục là Ôn gia cho hắn lấy xuống làm tốt báo cáo chuẩn bị làm tiền cược."

Ôn gia nhúng tay, việc này tra được đến liền khó giải quyết.

Tứ đại thế gia sản nghiệp mỗi người có riêng thiên về, Ôn gia thiên về sản nghiệp là dược tề. Chân gia phát triển thương mại, Nguyễn gia điệu thấp, thiên về cổ võ tu luyện, Lạc gia là gần nhất bảy năm phát triển cấp tốc, bọn họ các sản nghiệp cũng nghĩ tiến vào, phá vỡ tứ đại thế gia lâu dài duy trì cân đối thực lực.

Lại bởi vì Nguyễn gia chậm rãi từ quyền lợi trung tâm lui ra ngoài, Lạc gia mấy năm gần đây như cá gặp nước, chia cắt không ít Nguyễn gia dây chuyền sản nghiệp, tốc độ phát triển, cũng không hiểu tiết chế, cũng liên hiệp tinh tế còn lại tiểu gia tộc, dự định tiến hành quyền lợi tẩy bài, lòng lang dạ thú hiển thị rõ.

Lạc gia thế lớn, dẫn đến Ôn gia cùng Chân gia sản nghiệp bị ngấp nghé chia cắt, bọn họ mấy năm này cũng tại củng cố mình thực lực, chí ít tự tiện lĩnh vực bên trong, không chịu nhượng bộ mảy may.

Tứ đại thế gia mắt thấy quan hệ khẩn trương.

Nhất là đối với Tắc Nạp Đức tinh thăm dò, tất cả mọi người nghĩ chia một chén canh dưới tình huống.

[BH][Hoàn] Câu hệ đại lão O cá mặn A | Bính Cáp CápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ