Chương 61 → 70

1.6K 59 7
                                    

Chương 61: 061

Cái gọi là họp lớp, đơn giản là trận trên mặt ganh đua so sánh.

Ôn Cẩm đối với mấy cái này nhiều năm sau xã hội nhân sĩ họp lớp không có bất kỳ cái gì hứng thú.

Tham dự trong đó cũng chỉ là nhìn một đám người xa lạ ngượng trò chuyện. Lại bây giờ cái thân phận này, bày ở ngoài sáng, không là cái gì tụ hội đều sẽ đi một lần.

Bất quá...

Lời đến khóe miệng từ chối, Ôn Cẩm ép xuống, như có điều suy nghĩ nhìn về phía tựa hồ mười phần hiểu rõ nàng đi qua Lư Viện Viện.

Nàng buổi chiều còn có toạ đàm, chiết trung điều hòa ngữ khí nói với Lư Viện Viện: "Bữa cơm này ta sẽ không ăn, các ngươi ban đêm tụ hội ta sẽ đi."

Lư Viện Viện ai một tiếng, lúc này còn không có từ bạn tốt mất trí nhớ không nhớ ra được bản thân đả kích bên trong lấy lại tinh thần nhi, giống mấy năm trước giống nhau, bản năng muốn bóp chặt Ôn Cẩm vai, cho một cái cũng đừng gặp lại ôm, kết quả phát hiện bản thân câu không lên.

Nữ nhân trước mặt hai cái đùi lại mảnh lại thẳng, dáng người thon dài hoàn mỹ, là đương thời tiêu chuẩn nữ A dáng người. Dù là không mang giày cao gót, cũng Billo Viện Viện cao hơn một nửa.

"Thủ Đô tinh rất dưỡng người, những năm này ngươi tin tức hoàn toàn không có... Ta tìm không ít nhân mạch cũng không có liên hệ với ngươi, hiện tại xem ra, ngươi qua cũng không tệ lắm."

Nghĩ đến Ôn Cẩm không nhớ ra được nàng là ai, Lư Viện Viện lại lúng túng cười hạ: "A, thiếu chút nữa đã quên rồi. Ta là Lư Viện Viện, là ngươi bạn học cùng lớp."

"Thật có lỗi, ta tinh thần lực xuất hiện chút vấn đề, có một năm ký ức đứt gãy, đêm nay rảnh rỗi, chúng ta hảo hảo tâm sự."

Trước kia Ôn Cẩm xưa nay không đối với người nào giải thích cái gì, nàng có thể nói ra dài như vậy một chuỗi lời đã là hạ mình dư quý.

Không hiểu cảm thấy tâm tình dễ chịu chút, Lư Viện Viện trên mặt một lần nữa tế ra nụ cười.

"Quyết định nha."

Ba người đang nói chuyện công phu, bên cạnh có đạo thanh âm cắm tới.

"Ôn phó chủ tịch, hiệu trưởng để ta tới đón ngài ăn cơm."

Lư Viện Viện chấn kinh nhìn sang, người đến là vị trang điểm cẩn thận tỉ mỉ, xuyên chính trang nam sĩ, hắn mười phần thoả đáng lui ra phía sau một bước đứng tại Ôn Cẩm bên cạnh phía trước, khom lưng, là một mời tư thế xin mời.

Nếu như mới vừa rồi là vì nam nhân xưng hô kinh ngạc, phía dưới đương Lư Viện Viện thấy rõ ràng nam nhân đi theo phía sau là tròng mắt đều nhanh trừng ra ngoài Thiệu Ngu Gia lúc.

Lư Viện Viện có một lát tinh thần hoảng hốt.

Một giây sau, nàng nghe thấy định lực không tốt Thiệu Ngu Gia lanh lảnh lấy cuống họng kéo lại nam nhân cánh tay: "Giáo sư, ngươi vừa rồi kêu đánh quét vệ sinh Ôn Cẩm cái gì?"

"Ngu Gia!" Nam nhân nhíu mày, ánh mắt cảnh cáo đưa tới, quay đầu thời điểm, tất cung tất kính hướng Ôn Cẩm xin lỗi: "Thật có lỗi, ôn chủ tịch, đây là bạn gái của ta, ngôn ngữ nhiều có mạo phạm, ta lập tức để nàng rời đi."

[BH][Hoàn] Câu hệ đại lão O cá mặn A | Bính Cáp CápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ