Chương 41: 041
"Nhị ca vẫn là quản hảo bản thân trước."
Nguyễn Thính Chi rút về ánh mắt, nhấc chân đi ra chỗ ngoặt, đi rồi chưa được hai bước.
Sau lưng tiếng bước chân theo sát phía sau, Nguyễn Thính Đào lần nữa lại gần, liếm láp mặt cố gắng lôi kéo: "Tam muội nhớ cho chúng ta khi còn bé cùng nhau chơi a, ngươi cùng Ngũ muội thường xuyên đi theo ca đằng sau muốn đường ăn, bây giờ Omega trưởng thành. Công sự không muốn cùng ca ca đàm luận, chuyện tình cảm cũng không hưng mở miệng."
Nguyễn Thính Chi dừng bước lại, liếc mắt quan sát hắn: "Gia gia cũng không kịp hỏi đến ta cái này việc chuyện, nhị ca lại so với lão nhân gia người còn chú ý. Hảo gọi ta tò mò, ngươi tính ta người nhà tử ca."
Nguyễn Thính Chi thần sắc không thay đổi, khóe môi treo thục nữ ba phần mỉm cười, chỉ giọng bình thản vô cùng.
Đây là cảnh cáo.
Bị kia song điểm tất con ngươi nhìn chằm chằm, Nguyễn Thính Đào đầu nhói nhói, hắn ngây tại chỗ, một câu không dám nhiều lời, đưa mắt nhìn thuần nhiên vô tội Nguyễn Thính Chi đi trở về phòng riêng.
Cho đến người hoàn toàn biến mất trong hành lang Nguyễn Thính Đào thình thịch nhảy lên bộ não mới hơi dễ chịu một chút.
Hắn không khỏi có chút nghĩ mà sợ.
Khả năng Nguyễn Thính Chi hằng ngày luôn là một bộ thuần lương vô tội diễn xuất, đối với người nào đều ba phần lễ phép.
Mỗi lần gia yến, cùng các huynh đệ tỷ muội ăn cơm nói chuyện phiếm, gặp mặt thân thân nhiệt nhiệt hào nghiêm túc gọi một câu "Nhị ca" "Ngũ tỷ" "Tứ tỷ".
Để Nguyễn Thính Đào thường xuyên bỏ qua, Nguyễn Thính Chi trở mặt vô tình lúc, những cái kia làm người ta sợ sệt nhút nhát việc ngầm thủ đoạn.
Trên thực tế Nguyễn Thính Đào những huynh đệ tỷ muội này, bất kỳ người nào đều cùng Nguyễn Thính Chi quan hệ máu mủ chí ít khoảng cách đời thứ ba.
Bình thường gọi ca ca tỷ tỷ là lễ phép, nếu bàn về phân tình, bọn họ đám người này xa không đủ trình độ.
Ở Nguyễn gia, Nguyễn lão gia tử cháu gái ruột Nguyễn Thính Chi là chính thống huyết mạch, Nguyễn đại gia mạch này tử tôn bối phận, bất quá chỉ là dòng bên, huyết mạch không chính thống, thiên phú cũng sẽ không cao, thân phận tự nhiên theo không kịp.
*
Nguyễn Thính Chi quay trở lại phòng riêng, cùng với nàng sắp đính hôn nữ A vừa kính xong một vòng rượu.
Người này Nguyễn Thính Chi có duyên gặp qua một lần —— Ôn gia đại tiểu thư.
Ôn Ninh tướng mạo nhã nhặn thanh tú mặt, cũng rất lễ phép.
Cùng Nguyễn Thính Chi bề ngoài thuần nhiên vô tội nội tâm hắc ra hạt vừng tính cách khác biệt.
Ôn Ninh liếc mắt liền có thể khiến người ta nhìn ra tính cách ôn nhu khiêm cùng, Nguyễn lão gia tử rất hài lòng cái này Alpha.
Đầu tiên nàng sinh ra danh môn, Ôn gia gia phong nghiêm cẩn. Thượng có không có con cái gánh Nhâm Nguyên soái Đại bá Ôn Chính Thanh. Hạ có thân là Ôn gia gia chủ phụ thân ôn hoa chính làm chỗ dựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Câu hệ đại lão O cá mặn A | Bính Cáp Cáp
Ficción GeneralTác phẩm: Câu hệ đại lão O cá mặn A (xuyên thư) Tác giả: Bính Cáp Cáp Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (87 chương) Số lượng từ toàn văn: 379151 chữ Tác...