Chương 71 → 80

1.9K 50 7
                                    

Chương 71: 071

Vài ngày sau, Thủ Đô tinh thượng tầng vòng tuôn ra một cái đại tin tức, Ôn Ninh từ hôn, ôn Nguyễn hai nhà quyết liệt.

Cứ việc hai nhà lão gia tử nhóm nhiều lần bàn giao nhà mình tiểu bối, không nên nói lung tung lời nói.

Nhưng con ruồi chuyển đinh có vá trứng, nhất là tứ đại thế gia ở giữa thông gia, đại biểu tương lai ba mươi năm cổ Vũ thế gia nhiều phương diện sản nghiệp hợp tác phương hướng, trong vòng luẩn quẩn tâm những người nắm quyền cường cường liên hợp.

Có người cố tình nghe ngóng, chuyên nhìn chằm chằm tin tức.

Ôn Ninh giải trừ hôn ước kia việc sự tình liền không lưu ý tâm bị nổ ra.

Hôm sau đầu tiên là tài chính và kinh tế ký giả truyền thông, không cẩn thận nói lưu miệng: "Theo báo cáo Ôn thị y dược tập đoàn đổng sự Ôn Ninh ngày trước tiến về kim tinh hải vực điều tra nghiên cứu du lịch khai phá hạng mục..."

Người chủ trì là đã sớm nổi danh danh miệng, kinh nghiệm phong phú, cỡ lớn chủ trì trường hợp từ không sai.

Nhưng mà lúc này nói xong nguyên một câu nói mới chợt phát hiện nói sai, khoa trương che miệng, cứng nhắc đổi giọng: "Ôn Ninh lần này ở kim tinh hải vực điều tra nghiên cứu hải sinh vật sinh sôi tình trạng..."

Mọi người đều biết, kim tinh hải vực là chuyên vì khách du lịch chế tạo một bọn người tạo hải dương, ở trên đảo cũng không có bất kỳ cái gì nghiên cứu khoa học giá trị cùng thuốc thực sinh sôi hoàn cảnh.

Một tòa triệt triệt để để du lịch tinh, cũng không đáng Ôn Ninh đi điều tra nghiên cứu giá trị đầu tư.

Lại Ôn thị chủ dược tề lĩnh vực xí nghiệp, không có khả năng vượt ngành nghề tiến vào du lịch sản nghiệp.

Người chủ trì nổi danh đài truyền hình livestream bên trong một câu nói sai, triệt để đem Ôn Ninh đưa lên hot search.

Về sau tinh võng mỗ xã giao trang web, bắt đầu lục tục ngo ngoe xuất hiện dân mạng phát bài viết — ngẫu nhiên gặp Ôn Ninh.

Trộm chụp đồ là sắp đính hôn Ôn tiểu thư cùng một vị nam A tay nắm tay, giống như thân mật đầu đường hôn mơ hồ ảnh động.

Trong lúc nhất thời, "AA luyến", "Nón xanh", "Ôn gia ngang nhiên cho Nguyễn gia không mặt mũi" chờ hot search tiêu đề xôn xao.

Tinh tế xã hội ngôn luận so trái đất tự do, mặc dù khoa học kỹ thuật phát triển, giải trí dần dần lý tính, cổ võ chí thượng xâm nhập lòng người, nhưng thượng tầng xã hội vòng tầng bên trong bát quái vô luận ở vị diện nào đều có khuấy động phong vân, cho có tâm người tạo cơ hội diệu dụng.

Cứ việc ôn Nguyễn hai nhà lão gia tử ngay lập tức tạo áp lực triệt hồi hot search, nhưng mà tin tức đã truyền bá ra, một giờ gian, hai nhà dưới cờ nắm giữ sản nghiệp cổ phần cấp tốc giảm lớn.

Càng có ngoại giới phỏng đoán, Nguyễn gia thịnh nộ, sẽ cùng Ôn gia quan hệ vỡ tan.

Ý kiến và thái độ của công chúng phát triển cấp tốc, toàn mạng sôi trào.

[BH][Hoàn] Câu hệ đại lão O cá mặn A | Bính Cáp CápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ