Chương 81 → 87 [END]

1.6K 49 3
                                    

Chương 81: 081

Nguyễn Thính Chi bình thường giương nanh múa vuốt, đối với nàng Alpha Ôn Cẩm ba lệnh năm thân hiển thị rõ kiêu ngạo.

Nhưng rơi trong ngực Ôn Cẩm, con mắt ướt nhẹp, ngửa đầu, cằm nhọn, da thịt tuyết trắng, mật đào màu son môi dựng toàn thân mười phần thục nữ mễ hoa trắng cánh chạm rỗng váy dài áo khoác màu đen đồ bông, khôn khéo muốn mạng.

Ôn Cẩm ôm ôm, liền không có buông ra.

Nguyễn Thính Chi mới đầu còn thật cao hứng, khó được thấy Ôn Cẩm như thế chủ động một lần, kết quả ôm ôm, thì không đúng mùi.

Trong phòng thiết bị sưởi ấm nâng cao chút, Ôn Cẩm bên cạnh hơn phân nửa cái thân, dắt Nguyễn Thính Chi tay, mang nàng tới trên giường.

Bởi vì phòng ngủ quá nóng, màu đen tuyền đồ bông lột rơi xuống, Nguyễn Thính Chi chỉ mặc kiện đêm nay trao giải yến lễ phục dạ hội.

Ôn Cẩm ánh mắt như có như không quét về phía Nguyễn Thính Chi váy dài dây buộc.

Kịp phản ứng, Nguyễn Thính Chi tự cho là ngầm hiểu, hào phóng sát bên Ôn Cẩm đùi ngồi xuống.

"Ôn tiểu thư, đây là ý gì a?" Nàng cố ý kéo dài thanh âm.

Ôn Cẩm nửa bên mặt núp trong bóng tối, thấy không rõ tâm tình gì.

Vừa rồi phản ứng kịp thời, dưới mông chính đè ép một phong còn không có thu hảo tin, lại không nghĩ rằng tủ đầu giường còn có một chồng thu hảo thư tín, Ôn Cẩm hình dáng như vô sự nga một tiếng, nhất tâm nhị dụng hồi: "Muốn nói với ngươi."

Nguyễn Thính Chi nghe nhạc, mang có vết chai mỏng lòng bàn tay che ở Ôn Cẩm bóng loáng như trù đoạn trên mu bàn tay.

"Vậy ngươi nói, ta nghe."

Ôn Cẩm gặp nàng xích lại gần, không chút nào hoảng, một mặt đem dưới chân kia một chồng tin hướng giường trong không gian đá.

Một mặt nghiêng người sang, ngăn trở Nguyễn Thính Chi nhìn xuống phía dưới ánh mắt, tiến đến bên tai, đem thanh âm thả rất khẽ hỏi: "Lúc này trở về, lễ trao giải còn đi không?"

Màu đen tuyền đồ bông bị lột rơi trên mặt đất, Nguyễn Thính Chi ngón tay bị Ôn Cẩm trói ngược lại, bị mang theo vây quanh sau lưng váy dài dây buộc thượng, giống như nhẹ nhàng về sau co lại... Liền có thể tùy thời bong ra từng màng.

Omega ở không gian chật hẹp bên trong, cùng đánh dấu bản thân Alpha trên giường ngồi đối mặt nhau, là căn bản không khỏi liêu.

Cứ việc khắc chế lực như Nguyễn Thính Chi ở Ôn Cẩm như thế cái ám chỉ ý vị mười phần chọn dou động tác hạ, chỉ cảm thấy eo sụp khối, bị đánh tâm yang.

Thế là mười phần tự nhiên chuan thanh: "Đi..."

Ôn Cẩm đá phong thơ chân một đốn, thật ra nàng có rất nhiều lời nghĩ nói với Nguyễn Thính Chi, nhưng khi hạ ngửa mặt lên thanh thủy ra phù dung Nguyễn Thính Chi thật sự là khôn khéo muốn mạng.

"Kia liền muộn chút đi." Ôn Cẩm lúc này cũng không có cái tâm đó nghĩ che giấu lệnh Nguyễn Thính Chi lúng túng tin.

Dù sao phát hiện liền phát hiện, Ôn Cẩm bãi lạn nghĩ, dù sao dưới chân một xấp tin đích thật là viết cho nàng xem, nhiều nhất Nguyễn Thính Chi sau khi biết sẽ e lệ một hai ngày.

[BH][Hoàn] Câu hệ đại lão O cá mặn A | Bính Cáp CápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ