Thí luyện đúng hạn tới.
Ấn quy định năm nay thí luyện trong khi ba ngày, đến lúc đó chúng tiên sư tụ họp đến hoàng kim đài, căn cứ tham gia giả biểu hiện tuyển chọn đệ tử.
Hoàng kim đài bên, tiên sư nhóm liên tiếp lên đài ngồi xuống. Liễu Minh Hân thân là chưởng môn sư huynh, tự nhiên ở thủ vị, áo tím ngân giáp thêm thân, mày rậm mắt to, ánh mắt chi gian toát ra một cổ anh khí, hơi có chút không giận tự uy thái độ.
Sở Minh Nguyệt theo sát sau đó, người mặc màu xanh nhạt quần áo, đầu đội ngọc quan, tay áo rộng tung bay. Hắn sắc mặt bình đạm thanh lãnh, rũ mắt nhìn quét dưới đài. Liễu Minh Hân nhìn nhìn lập tức an tĩnh đại khí cũng không dám ra dưới đài mọi người, lại nhìn xem bên cạnh tự mang hạ nhiệt độ công năng sư đệ, khẽ thở dài, nghiêng đầu đối Sở Minh Nguyệt nói câu lời nói, mọi người liền thấy giống như thần tiên tiên quân sửng sốt hai giây, ngay sau đó cơ hồ là nhỏ đến không thể phát hiện gật gật đầu.
Đãi Sở Minh Nguyệt quay đầu, chúng đệ tử không biết có phải hay không ảo giác, kia trong truyền thuyết lương bạc so côn sơn chi tuyết càng sâu sở tông sư sắc mặt thế nhưng toát ra mấy phần ôn hòa, khóe môi khẽ nhếch, khóe mắt đuôi lông mày vẫn có ý cười. Thiếu vài phần ngày thường lãnh lệ, bằng thêm mấy phần ôn nhuận nho nhã phong độ trí thức.
Dưới đài người xem ngây người mắt, Liễu Minh Hân ho khan vài tiếng, tuyên cáo tuyển chọn quy tắc, lại nói vài câu khích lệ vãn bối nói. Liễu Minh Hân cấp Sở Minh Nguyệt đưa mắt ra hiệu —— sư đệ nói vài câu đi.
Sở Minh Nguyệt hiểu ý, đứng dậy bình tĩnh nói: "Chư vị xa xôi vạn dặm mà đến, nay tụ tại đây, chỉ mong chư vị kiệt mình chỗ có thể, mạc phụ cảnh xuân tươi đẹp." Dưới đài "Fanboy fangirl" nhóm một mảnh hoan hô. Sở Minh Nguyệt rũ xuống đôi mắt, lẳng lặng ngồi xuống.
Lúc này Sở Minh Nguyệt trên mặt gió êm sóng lặng, nội tâm lại sớm đã sóng gió mãnh liệt —— hắn không thấy được kia hai cái cấp quan trọng nhân vật. Từ chân núi trấn nhỏ đến hoàng kim đài, liền tính là bò tới, một canh giờ rưỡi cũng đủ rồi. Chẳng lẽ miệng vết thương tái phát? Không thể a?
Lúc đó Liễu Minh Hân đã tuyên cáo thí luyện quy tắc, quay đầu lại nhìn đến Sở Minh Nguyệt mày nhíu lại, cũng không đi khán đài hạ sôi trào đám người, thấp giọng hỏi: "Minh nguyệt, có gì vấn đề?"
Sở Minh Nguyệt chỉ là lắc đầu, thuyết phục chính mình kia hai đứa nhỏ hẳn là còn không có chuẩn bị tốt, tính toán vãn chút tới. Cũng không hề suy nghĩ, nhìn dưới đài các thiếu niên ấn quy định lộ tuyến chạy xa.
Đúng vậy, không sai, thí luyện cửa thứ nhất chính là chạy bộ. Từ thư trung đọc được khi, Sở Minh Nguyệt đối này khịt mũi coi thường, nhưng xuyên qua tới sau, chưởng môn sư huynh từng nói với hắn khởi, từ chạy bộ dáng đi, tư thế, thậm chí vận khí phương thức đều có thể khui ra người này thân thể tố chất, linh tức trạng thái. Mà phải biết người trước là tu tiên cơ sở, người sau tắc có thể quyết định người này ở tu tiên trên đường có thể đi bao xa.
Đương Sở Minh Nguyệt biết được quy định lộ trình khi, trong lòng càng là cả kinh. Này lộ trình, so với Marathon cũng không kém bao nhiêu. Càng muốn mệnh chính là, càng về sau cố tình an trí chướng ngại càng nhiều. Ngay lúc đó thể dục trung khảo trường bào 800 mễ liền thiếu chút nữa muốn Trì Lai mệnh. Này đây cự nay mới thôi, chưa bao giờ có một cái hài tử chạy hoàn toàn trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng gọi ta sư tôn
FantasyHán Việt: Biệt khiếu ngã sư tôn Tác giả: Thập Tự Độ Khẩu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 112. Khổ hải khó độ Thời gian đổi mới: 23-09-2022 Cảm ơn: 4 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Nữ...