Hồi ức quyển trục lại lần nữa triển khai.
Tuổi nhỏ Bạch Hoài bị Ma tộc bắt, áp trở về Ma giới, hết sức xa hoa ghế dựa thượng, tuổi trẻ Ma Tôn nhìn chằm chằm vào phía dưới hài tử.
"Ngươi kêu Bạch Hoài?" Hắn hỏi, thanh âm có chút mất tiếng, không giống như là một người tuổi trẻ người.
Bạch Hoài giương mắt nhìn về phía trên đài cao uy phong lẫm lẫm Ma Tôn, mặt vô biểu tình, đầu ngón tay xoa nắn góc áo, gật đầu.
Bốn phía ma binh ma tướng khe khẽ nói nhỏ, trộm nhìn Bạch Hoài.
"Ngươi biết, ngươi có Ma tộc huyết mạch sao?" Ma Tôn hỏi.
Bạch Hoài ngây ngẩn cả người, lắc đầu, không rên một tiếng.
Ma Tôn cũng không giận, lại là khẽ cười một tiếng, phi thân tới rồi Bạch Hoài trước người, hắn bế lên Bạch Hoài, phi thân ngồi trở lại vương tọa thượng.
Bạch Hoài sờ không rõ này ma đầu muốn làm gì, thân thể cứng còng, không biết theo ai. Người nọ chỉ là sờ sờ hắn ngọn tóc, động tác xưng được với là ôn nhu, hắn khó hiểu ngẩng đầu, ánh mắt cùng người kia ánh mắt chạm vào nhau.
Ma Tôn lớn lên nho nhã, hoàn toàn không phải trong lời đồn như vậy ác như la sát xấu như dạ xoa, cười rộ lên thực thảo tiểu hài tử thích, mặc dù là như thế, Bạch Hoài vẫn đối hắn thập phần đề phòng.
"Ngươi muốn làm gì?" Hài tử non nớt thanh âm ở đại điện trung vang lên, Ma Tôn sửng sốt, ngữ khí ôn nhu: "A hoài, ta tìm ngươi thật nhiều năm."
"Ngươi nhận thức ta?" Bạch Hoài hỏi.
Ma Tôn triều phía dưới nhìn thoáng qua, những cái đó ma binh ma tướng nhóm liền đều lui đi, hắn đem Bạch Hoài đặt ở vương tọa thượng, chính mình nửa quỳ trên mặt đất, nói: "Ngươi có biết, ngươi là ta đệ đệ."
Bạch Hoài một đôi mắt trừng đến cực đại, sau một lúc lâu nói không ra lời.
"Ngươi không tin sao?" Ma Tôn hỏi. Bạch Hoài lắc lắc đầu, nói: "Ta từ nhỏ liền ở nơi đó lớn lên, như thế nào sẽ là ngươi đệ đệ?"
"Vậy ngươi muốn như thế nào mới bằng lòng tin tưởng?" Ma Tôn hảo tính tình hỏi, Bạch Hoài nghiêng đầu nghĩ nghĩ, nói: "Ngươi biết lấy máu nhận thân sao?"
Ma Tôn gật gật đầu, lấy ra một cây châm, đang muốn hướng chính mình trên tay thứ, bị một đôi tay nhỏ ngăn lại.
"Ta biết ngươi sẽ pháp thuật, cho nên ta tới." Bạch Hoài nói. Ma Tôn lập tức đem châm đưa cho hắn.
Bạch Hoài cầm lấy châm, hung hăng tạc Ma Tôn một chút, ai kêu hắn huỷ hoại chính mình gia viên, hại chết chính mình các tỷ tỷ, còn có A Nguyệt, hắn còn như vậy tiểu, chính mình đi Nhân giới như thế nào sống sót? Thứ xong lúc sau hắn nhắm mắt lại, cho rằng Ma Tôn sẽ bạo khởi giết chính mình.
Hắn đợi thật lâu, Ma Tôn lại trước sau không có động tĩnh, hồi lâu cái kia thanh âm truyền đến: "Tiểu gia hỏa, ta tích xong rồi, ngươi đâu?"
Bạch Hoài mở bừng mắt, một đôi thủy linh linh mắt to ngơ ngác nhìn Ma Tôn, lại nhìn về phía thủy tinh mãnh trung nước trong hỗn huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng gọi ta sư tôn
FantasyHán Việt: Biệt khiếu ngã sư tôn Tác giả: Thập Tự Độ Khẩu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 112. Khổ hải khó độ Thời gian đổi mới: 23-09-2022 Cảm ơn: 4 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Nữ...