82. Cố nhân tương phùng

11 0 0
                                    

Minh Khê ngày ấy về phòng khi chân trời đã nổi lên bụng cá trắng, hắn cùng Thẩm Tri Thu như thường lui tới giống nhau khắp nơi vân du trừ túy, rốt cuộc ở nhị tuần sau nhận được hệ thống thông tri.

—— tím phác thảo ở vào vạn ma cốc.

Tiếp theo, một cây màu tím đen thảo hình ảnh xuất hiện ở hắn trước mắt.

"Bọn họ ly vạn ma cốc cũng không tính xa, nhưng là Minh Khê lại nhíu mày.

Vạn ma cốc là thế giới này nguy hiểm nhất địa phương, quần ma cuồng hoan, tùy tiện tìm ra một cái đều là hắn cùng Thẩm Tri Thu không đối phó được.

Hắn đã tuyển Trì Lai, tự nhiên không ngại lấy huyết nhục của chính mình làm cơ sở vì Trì Lai đáp hảo lên trời chi thang, nhưng nếu là chết quá sớm, về sau làm sao bây giờ?

"Minh huynh? Minh huynh!" Thẩm Tri Thu cầm nướng khoai lang ở hắn trước mắt quơ quơ.

"Ngươi làm sao vậy?" Hắn quan tâm hỏi đến.

Minh Khê trong lòng càng phát sầu, hắn không thể nói thẳng ta biết tím phác thảo ở vạn ma cốc, nhiều nhất chỉ có thể nói hắn là suy đoán, nhưng loại này cùng cấp với tự sát sự, Thẩm Tri Thu sẽ làm sao?

"Là cùng sư tôn có quan hệ đi?" Thẩm Tri Thu một đôi mắt nhìn về phía Minh Khê, Minh Khê thở dài, nói: "Ngươi ta tìm biến kỳ quỷ nơi, nhưng không thu hoạch được gì, ta mới nghĩ đến có một chỗ, rất có khả năng có thể tìm được tím phác thảo."

"Chỗ nào?" Thẩm Tri Thu một chút bắt lấy Minh Khê hai tay, trong mắt bính thả ra quang mang.

"Ngươi nhưng nghe nói qua vạn ma cốc?" Minh Khê rũ mắt hỏi.

"Ngươi là nói ở nơi đó? Kia chúng ta chạy nhanh đi thôi!" Thẩm Tri Thu không chút do dự nói.

"Ngươi chẳng lẽ không biết vạn ma cốc là địa phương nào! Bằng ngươi ta bản lĩnh, đi vào đều khó cùng thượng thanh thiên!" Minh Khê bái hạ Thẩm Tri Thu tay, quát hỏi nói.

"Ta tự nhiên biết, vạn ma cuồng hoan, chưa bao giờ có người có thể tồn tại từ nơi đó ra tới." Thẩm Tri Thu cười cười, lửa trại ánh sáng ánh vào đáy mắt.

"Ngươi không muốn sống nữa? Ngươi chẳng lẽ sẽ không sợ?" Minh Khê cảm thấy khó có thể tin, liền tính Sở Minh Nguyệt cấp Thẩm Tri Thu mổ quá Linh Hạch, cũng không đến mức lấy mệnh tương thường đi?

"Minh huynh, ta thực cảm tạ ngươi có thể đem tím phác thảo tin tức nói cho ta, cũng thực cảm tạ ngươi có thể bồi ta này một đường, dạy ta rất nhiều đồ vật." Thẩm Tri Thu cầm trong tay khoai lang đưa cho Minh Khê, đứng dậy cho hắn hành một cái đại lễ.

"Ngươi...... Ngươi làm gì vậy?" Minh Khê không hiểu ra sao nhìn trong tay còn mạo nhiệt khí khoai lang.

"Nếu ngươi nguyện ý, bồi ta đến vạn ma ngoài cốc, sau đó ngươi liền đi thôi, nếu ngươi không muốn......"

Minh Khê bỗng nhiên đứng dậy đối với Thẩm Tri Thu, kia một khắc hắn yên lặng lạnh băng mấy trăm năm tâm đột nhiên có chút chua xót.

"Ngươi không cần phải nói."

Hắn giống như thấy được năm đó Sở Minh Nguyệt, khi đó hắn hơi thở thoi thóp, mang theo một thân thương, đi gặp Kính Tinh cái này cùng chính mình cũng không như thế nào quen thuộc, tục truyền trời sinh tính lương bạc đồ đệ.

Đừng gọi ta sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ