53. Lại minh thệ ngôn

8 1 0
                                    

Nhưng mà mấy người ở mênh mang sương trắng trung tìm đã lâu, cũng không thấy đến họa trung cảnh tượng, nhưng Sở Minh Nguyệt tin tưởng, kia bức họa nhất định có mấu chốt tính tác dụng.

Hắn lại lần nữa đem họa triển khai, đem linh lực ngưng ở đầu ngón tay, dùng tay nhẹ nhàng mơn trớn, hình ảnh thế nhưng hiện lên tầng tầng gợn sóng. Sở Minh Nguyệt chớp chớp mắt, tin tưởng chính mình không nhìn lầm.

"Chưởng môn sư huynh." Sở Minh Nguyệt nhẹ giọng kêu. Liễu Minh Hân vẻ mặt nghi vấn quay đầu nhìn về phía hắn. Không đợi Liễu Minh Hân mở miệng, Sở Minh Nguyệt liền làm hắn ngưng tụ linh lực, khẽ vuốt hình ảnh, Liễu Minh Hân làm theo, tương đồng cảnh tượng lại lần nữa xuất hiện.

Mấy người tụ lại đây, vẻ mặt kinh ngạc.

"Sư tôn phía trước không nhắc tới quá?" Sở Minh Nguyệt hỏi. Mấy người lắc đầu.

"Bằng không, cùng nhau?" Cố minh cửu đề nghị. Đã là sư tôn lưu lại, kia hẳn là không có gì nguy hiểm, Sở Minh Nguyệt nghĩ, liền vui vẻ đồng ý. Ở cửa động chính mình có thể phá phong ấn, kia ở họa chính mình thân phận thật sự hẳn là cũng không bị thua lộ.

Năm người tay xúc thượng hình ảnh trong nháy mắt, một đoàn cực kỳ mãnh liệt bạch quang ở mấy người trước mặt tạc vỡ ra tới, Sở Minh Nguyệt theo bản năng nhắm lại mắt, lại mở khi, trước mắt toàn là cao sơn lưu thủy, tùng mây khói ảnh, bên tai còn truyền đến vài tiếng chim hót.

"Đây là...... Vẽ trong tranh?" Đoạn minh ân kinh ngạc đến. Sở Minh Nguyệt sớm đã có chuẩn bị tâm lý, liền cũng không cảm thấy kinh ngạc. Bốn phía nhìn, phát hiện Liễu Minh Hân đã yên lặng hướng một cây cây tùng đi đến.

Dưới tàng cây có tòa tấm bia đá, hồi lâu không người quét tước, rêu xanh sớm đã phúc mãn tấm bia đá, văn bia rậm rạp, từ từ diệt diệt, chỉ có mấy chữ mơ hồ nhưng biện.

"Trời đãi kẻ cần cù?" Sở Minh Nguyệt lẩm bẩm niệm ra tới, đầu óc bay nhanh vận chuyển, những lời này hắn đương nhiên là biết đến, rốt cuộc từ giữa khảo đến thi đại học các lão sư ban sẽ vĩnh viễn trốn bất quá những lời này, nhưng về nó xuất xứ, Sở Minh Nguyệt nhớ không rõ lắm.

Liễu Minh Hân Linh Hạch vì biết bơi, liền ba lượng hạ đem bia đá rêu phong rửa sạch sạch sẽ. "Thanh tâm như nước, nước trong tức tâm." Sở Minh Nguyệt lại nhận ra một câu. Trong lòng nảy lên một trận thân thiết cảm.

"Quả thật là 《 Đạo gia Thanh Tâm Quyết 》." Liễu Minh Hân than đến, "Thành là sư tôn khí khái."

Tấm bia đá mặt trái, có khắc Ngũ Hành trận đồ. Năm người liếc nhau, đồng thời ngưng tụ linh lực với đầu ngón tay, cùng xúc đi lên.

Lại là một trận trời đất quay cuồng, Sở Minh Nguyệt thiếu chút nữa đem cơm sáng phun ra đi xuống, lại mở mắt ra, các sư huynh đệ lại đều không ở bên người, Sở Minh Nguyệt hướng bốn phía nhìn nhìn, phát hiện chính mình huyền phù ở không trung, dưới chân là xa đến thấy không rõ đại địa, đỉnh đầu là che kín sao trời phía chân trời, chính mình bốn phía, loáng thoáng có quang mang lưu động.

Cùng các sư huynh đệ chia lìa, lại thân ở như thế hoàn cảnh lạ lẫm, vốn nên cảm thấy sợ hãi bất an, nhưng lúc này, Sở Minh Nguyệt tâm cực kỳ tĩnh, quanh thân giống như có nhìn không tới Linh Lưu, hắn liền nhuộm dần trong đó, cả người thoải mái, Sở Minh Nguyệt trong lòng vừa động, nhấc lên tay áo rộng, phát hiện làn da sớm đã như ngọc không rảnh, nhưng hắn hôm nay buổi sáng xuất phát trước còn thay đổi dược —— kia miệng vết thương hoàn toàn khép lại, ít nhất yêu cầu bốn mươi.

Đừng gọi ta sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ