Đêm đó Sở Minh Nguyệt như thế nào cũng ngủ không được, cảm giác cả người rét run, thấp giọng khụ, chậm rãi nâng lên tay, chạm đến chính mình cái trán, thực năng. Chính mình đây là lại phát sốt, cũng không biết này được đến nhiều ít độ.
Hắn gắt gao cuộn tròn ở trong chăn, cảm giác lại lãnh lại đau, tuy rằng thân mình bị rửa sạch qua, nhưng bụng nhỏ vẫn là đau đến khó chịu.
Sở Minh Nguyệt nhắm mắt lại, tưởng sớm chút đi vào giấc ngủ, nhưng bụng lại truyền đến một trận quặn đau. Hắn súc thành một đoàn, gắt gao cau mày.
Hắn đầu óc đã có chút mơ hồ, trong chốc lát nghĩ không nên kêu Lam Cẩn đi, hắn ở ít nhất còn có người cho chính mình ngao dược. Trong chốc lát lại nghĩ đến tình tiết tạp đến này phân thượng, hệ thống như thế nào liền không cái nhắc nhở. Trong chốc lát lại nghĩ ngày mai hình như là trừ tịch...... Nửa ngủ nửa tỉnh chi gian Sở Minh Nguyệt hôn hôn trầm trầm, mơ hồ giống như nghe được Lam Cẩn thanh âm, lại giống như nghe thấy được thảo dược vị, bốn phía có chút ồn ào, bừng tỉnh gian có ly vỡ vụn thanh âm, qua không bao lâu lại an tĩnh lại.
Sở Minh Nguyệt nỗ lực mở bừng mắt, nhưng bên người không người, hắn thở dài, quả nhiên là ảo tưởng a, theo sau lại nhắm lại mắt.
Lam Cẩn bưng chén thuốc từ bình phong sau đi ra, nhìn nhìn vẫn như cũ hôn mê Sở Minh Nguyệt, trong lòng có chút khó chịu, thế hắn xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh.
Hồi ức lấy đoạn ngắn hình thức ở Sở Minh Nguyệt trong đầu hiện lên, bừng tỉnh gian không biết hôm nay hôm nào...... Sở Minh Nguyệt lại tỉnh lại khi, ngoài cửa sổ đã là một mảnh đen nhánh, hắn vừa mở mắt, đối thượng kia quen thuộc đôi mắt.
Hắn tưởng nói chuyện, nhưng giọng nói đau đến thật sự khó chịu, Lam Cẩn thịnh lê canh, một muỗng một muỗng đút cho hắn, Sở Minh Nguyệt thiêu lui, nhưng vẫn cứ thực suy yếu, hoãn hơn nửa ngày mới thấp giọng hỏi nói: "Lam Cẩn, bao lâu?"
"Giờ Tuất canh ba."
"Ta ngủ lâu như vậy." Sở Minh Nguyệt khẽ thở dài, không ra tiếng.
"Hiện tại có khá hơn?" Lam Cẩn có chút không được tự nhiên hỏi.
Sở Minh Nguyệt gật gật đầu, hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, trong viện đèn lồng màu đỏ hết sức chói mắt.
Kỳ thật Lam Cẩn buổi sáng liền tới, phát hiện Sở Minh Nguyệt đã phát sốt cao, thua linh lực uy dược, trung gian trừ bỏ đi ra ngoài cấp Sở Minh Nguyệt bao chút sủi cảo, lại chưa từng rời đi.
"Lam Cẩn, tân niên." Sở Minh Nguyệt nhìn nơi xa pháo hoa, nhẹ giọng nói.
"Ân, ngươi nếu nghĩ ra đi, chờ thêm mấy ngày ngươi thân mình hảo chút, ta mang ngươi đi ra ngoài nhìn xem." Lam Cẩn nói.
Sở Minh Nguyệt trầm mặc, hồi lâu nói câu: "Không cần."
Dĩ vãng mỗi lần đi ra ngoài sau khi trở về Lam Cẩn đều sẽ đem chính mình tra tấn nằm ở trên giường ba ngày ba đêm hạ không tới, thân thể hắn chính mình rõ ràng, thật sự chịu không nổi.
Lam Cẩn nhìn Sở Minh Nguyệt cô đơn ánh mắt, trong lòng không những cảm thấy khó chịu, ngược lại có chút khó chịu. Hắn vốn định ở trừ tịch hôm nay cùng Sở Minh Nguyệt hảo hảo, cũng không dự đoán được chính mình đem người lăn lộn thành như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng gọi ta sư tôn
FantasyHán Việt: Biệt khiếu ngã sư tôn Tác giả: Thập Tự Độ Khẩu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 112. Khổ hải khó độ Thời gian đổi mới: 23-09-2022 Cảm ơn: 4 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Nữ...