Hai ngày sau, Mặc Vũ từ khách điếm trên giường tỉnh lại, đối thượng Thẩm Tri Thu cặp kia tràn đầy tơ máu mắt.
"Thẩm sư huynh, ngươi......" Mặc Vũ đang muốn lên, lại giác cả người vô lực, Thẩm Tri Thu lập tức dìu hắn dựa vào mép giường ngồi xuống.
"Ngươi đây là không ngủ sao?" Mặc Vũ quan tâm hỏi. Minh Khê bưng một cái chén vào được.
Mặc Vũ vừa thấy trong chén đen nhánh nước thuốc, sau này rụt rụt, nói: "Minh huynh, ta cảm thấy Thẩm sư huynh so với ta càng cần nữa nó."
Minh Khê ngồi xuống cười cười: "Ngươi hai ngày này lặp đi lặp lại phát sốt, Thẩm huynh cũng không dám ngủ, mỗi cách nửa canh giờ thử một chút ngươi cái trán độ ấm."
"Thẩm sư huynh, cảm ơn." Mặc Vũ trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, tự đáy lòng nói. Bình tĩnh mà xem xét, hắn phía trước không cảm thấy chính mình cùng Thẩm Tri Thu quan hệ hảo đến đủ để thổ lộ tình cảm nông nỗi, trước kia đưa ra vì hắn mổ Linh Hạch, lần này đem chính mình Ma tộc thân phận nói cho hắn, cũng đều là vì đại cục suy nghĩ, thật sự không nghĩ tới hắn nguyên là như vậy quan tâm chính mình.
"Ngươi không có việc gì liền hảo, nếu là không có ngươi, ta cùng minh huynh phỏng chừng đều...... Ai không nói, ngươi trên đầu văn ấn?" Thẩm Tri Thu cười cười, hỏi.
Mặc Vũ cười cười, nói: "Không có việc gì, Thẩm sư huynh, ngươi giúp ta hộ pháp, ta hiện tại phải đem nó phong ấn trụ."
Tinh thuần Linh Lưu dũng mãnh vào Mặc Vũ trong cơ thể, Mặc Vũ trên trán văn ấn dần dần biến đạm, cuối cùng biến mất.
Ngày thứ hai, ba người liền trở về Thanh Hoa Tông, ở sơn môn khẩu liền thấy được Lam Cẩn.
"Tiểu Cẩn, ngươi như thế nào tại đây?" Thẩm Tri Thu kinh ngạc đến. Lam Cẩn quy quy củ củ hướng ba người hành lễ.
"Đi dưới chân núi trừ túy, vừa trở về."
Thẩm Tri Thu xua xua tay, nói: "Ngươi đi trước đi, ta cùng minh huynh còn có mặc sư đệ đi gặp một chút chưởng môn sư bá."
Lam Cẩn lại nói: "Ta vừa vặn cũng muốn hướng chưởng môn sư huynh hội báo. Cùng nhau đi."
"Cái kia......" Thẩm Tri Thu nghẹn lời, Mặc Vũ lại bổ sung nói: "Lam sư muội, ta cùng Thẩm sư huynh có chút việc gấp phải hướng chưởng môn hội báo, liền thuấn di đi trở về. Thẩm Tri Thu còn không kịp vì Mặc Vũ này hoàn mỹ lấy cớ trầm trồ khen ngợi, trước mắt một trận kim quang hiện lên, hai người còn chưa phản ứng lại đây, liền đi tới vũ lâm cửa đại điện.
"Thuấn di trận? Ngươi chừng nào thì sẽ?" Thẩm Tri Thu kinh đến, nhớ năm đó hắn luyện nửa năm mới đem cái này trận pháp luyện đến không hề sơ suất.
"Sớm biết." Lam Cẩn dương hạ mi, đẩy ra môn.
Mấy người không chờ bao lâu, Liễu Minh Hân liền tới rồi.
"Các ngươi không bị thương đi? Trên đường còn hảo?" Hắn trong mắt mạo quang, nhìn đến Lam Cẩn ở một bên chờ, lại không thể không đem trong mắt quang giấu đi.
Minh Khê ba người sắc mặt có chút bất đắc dĩ, không thể không tiếp nhận lời nói, khách sáo đến: "Một đường thuận lợi, chịu thương cũng tốt không sai biệt lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng gọi ta sư tôn
FantasyHán Việt: Biệt khiếu ngã sư tôn Tác giả: Thập Tự Độ Khẩu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 112. Khổ hải khó độ Thời gian đổi mới: 23-09-2022 Cảm ơn: 4 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Nữ...