Nói lên đệ tứ giới, Sở Minh Nguyệt ở Nguyên Thế liền không thiếu phun tào, tác giả đại đại thật vất vả có cái có điểm tân ý não động, viết mấy chương lúc sau lại phát biểu một cái xin lỗi thanh minh, đơn giản tới nói chính là ta đào hố ta chính mình điền không thượng, các ngươi coi như không thấy được, chúng ta làm lại từ đầu a.
Sở Minh Nguyệt cau mày nghĩ kia mấy chương trung có quan hệ đệ tứ giới tin tức. Nhân giới làm người, Tiên giới chúng tiên cũng từ nhân tu luyện mà đến, Ma giới đa số làm người, cũng có thông nhân tính động vật biến thành, mà đệ tứ giới tắc từ cỏ cây trùng cá bột điểu hấp thu thiên địa linh khí biến thành, nhà cũ tứ giới quanh năm như xuân, cảnh đẹp như họa, thả nhiều vũ.
Hắn không nghĩ tới, nguyên tác trung bị xóa tình tiết giả thiết đều sẽ ở chỗ này xuất hiện, nếu nơi này phát sinh sự tình không hoàn toàn cùng nguyên tác tương đồng, kia......
Liên tiếp ý tưởng ở Sở Minh Nguyệt trong đầu hiện lên, hắn bỗng nhiên nghe được một tiếng vũ khí sắc bén tiếng xé gió, phục hồi tinh thần lại liền phát hiện một thanh trăng non hình màu bạc bumerang phá không đánh tới, Sở Minh Nguyệt một chân đem Thẩm Tri Thu đá đến 20 mét có hơn, bumerang lại xoa chính mình sợi tóc bay qua, một sợi mặc phát rơi xuống trên mặt đất. Sở Minh Nguyệt than nhẹ một hơi, đem run nhè nhẹ Thẩm Tri Thu kéo lại đây, bỗng nhiên cảm thấy không thích hợp
—— ở cảnh trong mơ nhân thể như thế nào sẽ thật hóa!
Không kịp nghĩ nhiều, bumerang lại bay trở về, Sở Minh Nguyệt thầm mắng một tiếng, nắm chặt Thẩm Tri Thu, mũi chân chỉa xuống đất, ôm hắn bay khỏi đường cũ tuyến hai mươi tới mễ. Sở Minh Nguyệt hơi thở còn chưa khôi phục, lại có một quả bumerang bay lại đây.
Sở Minh Nguyệt vội mang theo Thẩm Tri Thu lắc mình tránh thoát, "Ngươi tmd ngốc bức hệ thống, lại không ra lão tử liền treo!" Sở Minh Nguyệt trong lòng rống to. Hệ thống vẫn chưa xuất hiện, Sở Minh Nguyệt nghĩ trở về liền phải kết thúc xuyên thư —— này hệ thống thật hố người, hảo đi, liền tính hắn ở chỗ này treo trở lại Nguyên Thế giới, nhưng tử vong đau đớn cũng là phải trải qua.
Bất quá Sở Minh Nguyệt không có thời gian suy xét cái này —— hai quả bumerang từ hai cái phương hướng đánh úp lại. Sở Minh Nguyệt khóc không ra nước mắt, mang theo Thẩm Tri Thu không ngừng trốn bumerang.
Sở Minh Nguyệt tuy rằng trong khoảng thời gian này dốc lòng tu luyện, nhưng hàng nguyên gốc thân thủ không phải nói có liền có, chẳng sợ có ký ức, thân thể cùng đầu óc vẫn là không đáp. Này đây khinh công tuy hảo, phản ứng tốc độ so hàng nguyên gốc kém một ít, trốn rồi sáu bảy cái bumerang, quần áo liền bị cắt qua hai ba chỗ. Tiếng gió hô hô trung, Sở Minh Nguyệt giống như nghe được Thẩm Tri Thu nói chút cái gì, lại giãy giụa vài cái, Sở Minh Nguyệt Nguyên Thế hảo tính tình cơ hồ toàn dùng ở A Cẩn trên người, lúc này sớm đã lửa giận công tâm, tức giận rống lên một tiếng: "Đừng nhúc nhích!" Thẩm Tri Thu an tĩnh xuống dưới.
Không biết lại trốn rồi nhiều ít bumerang, Sở Minh Nguyệt lại lần nữa rơi xuống đất, mắt xem lục lộ tai nghe bát phương, qua hồi lâu không có bumerang lại lần nữa đánh úp lại, hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, đem Thẩm Tri Thu từ chính mình trong lòng ngực phóng ra. Sở Minh Nguyệt cũng bất chấp hình tượng, một chút ngồi ở bên cạnh trên tảng đá, điều trị nội tức. Giây lát Sở Minh Nguyệt mở mắt ra, nhìn Thẩm Tri Thu nhìn chằm chằm chính mình, có chút nhút nhát, ôn thanh an ủi: "Vừa rồi tình huống khẩn cấp, vi sư nóng nảy chút, ngươi có nói cái gì, có thể hiện tại nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng gọi ta sư tôn
Viễn tưởngHán Việt: Biệt khiếu ngã sư tôn Tác giả: Thập Tự Độ Khẩu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 112. Khổ hải khó độ Thời gian đổi mới: 23-09-2022 Cảm ơn: 4 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Nữ...