Trong một căn phòng lớn, những tia nắng yếu ớt khẽ le lói chiếu đến một cái bàn gỗ lớn. Nằm đó, có một cô gái đang nằm gục mặt xuống mắt bàn. Cô sở hữu một mái tóc màu đỏ, đôi mắt màu vàng kim và có một hình ngôi sao năm cánh ở giữa mặt, không ai khác chính là ngài Việt Nam kính yêu của chúng ta. Tiếng chuông báo thức khẽ kêu, báo hiệu cho một ngày mới sắp bắt đầu. Hiện tại đang là 6 giờ rưỡi, mọi người vẫn còn đang ngủ nhưng kì lạ thay ngài lại nằm bất động trên mặt bàn.
-"Cộc cộc" - tiếng gõ cửa vang lên từng nhịp hồi, có vẻ như là người đang gõ cửa rất vui chăng ?
-"Cộc cộc cộc" - tiếng gõ lại vang lên lần nữa, nhưng chẳng có ai ở bên trong phản hồi lại.
-"CỘC CỘC CỘC"- Người đang gõ bắt đầu sốt ruột, nhưng vẫn không có ai đáp lại. Anh ta lo lắng, đập cửa mạnh rầm rầm, vẫn chả ai có đáp lại.
Việt Nam chẳng có gì là còn sự sống cả. Nếu để ý kĩ, chúng ta có thể thấy ở trên bàn của cô là những xấp giấy tờ tài liệu, bên cạnh đó là những lọ thuốc bị đổ bừa bãi ở trên bàn với nhãn dãn, "Thuốc An Thần".
-Hả ? - Cô mở mắt ra một lần nữa, xung quanh cô là một không vàng chói (màu yêu thích của con Au đó) và có một bé gái tầm 11 tuổi đang ngồi bên trên một cái ghế và đọc sách.
- Đây là đâu ? - Cô hoảng hốt nhìn ngó xung quanh, đáp lại cô vẫn chỉ là sự im lặng từ phía cô bé, dường như là cô bé không hề để ý tới cô mà chỉ dành sự quan tâm của mình dành cho cuốn sách.
-"Bốp"
-Mọe, sao mày không đáp lại lời của ngài ấy hả ?!
-Ơ hay nhể ?! Có biết cái gì đâu, tao còn chẳng nhận thấy sự hiện diện của ngài ấy ở đây !
-Mẹ cái con não bé bằng hạt óc chó này ! - "Bốp"
-...- cô im lặng nhìn hai bọn họ
-A, cho em xin lỗi ngài ! - Cô bé tóc màu xanh dương để ý thấy cô đang nhìn chằm chằm hai người họ thì ngay lập tực cúi đầu chào rất lễ phép. - Mọe con ngu này, cúi xuốn chào ngài ấy nhanh lên !
-Ơ, à... - Cô bé tóc hồng lạnh lùng khi nãy thì ngay bây giờ cũng ngoan ngoãn cúi đầu chào cô.
-....- Việt Nam - Đây là đâu ?
-À, thưa ngài. Đây là không gian hệ thống X-PT093 ạ.
-Hệ Thống ?
-Vâng, cụ thể là ngài đã chết do quá lạm dụng tác dụng của thuốc an thần nên mới được tôi và cái con màu hường dịch chuyển tới đây ạ.
-Rồi sao ? Các ngươi muốn để cho chuyển sinh và trả thù mấy bọn Nam9 và Nữ9 như trong tiểu thuyết á hả ? - VN
-Bingo ! Ngài đoán chính xác rồi, chúng tôi sẽ giúp ngài xuyên không cấp tốc vào trong cuốn tiểu thuyết "Em là vầng trăng sáng của bọn anh", thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, siêu năng lực, ma pháp, pháp sư và đặc biệt là "Harem". - Cô bé tóc màu hồng
-À, là cái cuốn tiểu thuyết ta đọc gần đây á hả ? Ta hiểu... - cô hiểu ra được đôi chút về tình huống này rồi nha.
-Vâng, mải nói chuyện quá nên em quên giới thiệu, em là Link Ivy, gọi tắt là Ivy cũng được ( Bí danh của mị đó ). - Cô bé tóc hồng, Ivy.
-Còn tôi là bạn thân của nhỏ này, Jusmine hoặc ngài có thể gọi thể gọi tôi là Jus cũng được. - Cô bé tóc hồng.
-Chào hai ngươi, Ivy và Jus.
-Vâng, tôi sẽ giúp ngài xuyên không ngay bây giờ, được chứ ?
-Khoan khoan, để ta nhớ lại cốt truyện chính đã chứ.
Cốt truyện chính: VN ở trong này là nữ8, đem lòng yêu China nhưng China lại yêu nữ9 hay còn có tên là Lairi. (Các nam chính còn lại thì tí nữa tiết lộ). Nữ8 do quá ghen tuông nên quyết định nghĩ ra nhiều cách để hãm hại nữ9 nhưng bị các nam9 phát hiện và bị bắn chết. Từ đó, nữ9 và các nam9 sống bên nhau hạnh phúc. Hết truyện.
-Cái kết như cái qq ! - VN tức giận- Tại sao mình lại yêu cái thằng Tàu khựa đó chứ ?!
-!@#$%^&*()_+=?><?":~'-VN
-Thôi, tôi sẽ cho ngài chuyển ngay đây - *lau mồ hôi*
3
2
1
Complete !
-Hả ? - VN mở mắt ngồi dậy.
Cô nhìn xuống lòng bàn tay của mình - Liệu mình có được đón nhận ở thế giới này không nhỉ ? *nhìn ra ngoài cửa sổ*
-------------------------------------------------
Coi như hết chap, bái bai.
BẠN ĐANG ĐỌC
{No Ship} Fallen Angel
RandomTên cũ: {VietNamHarem} Fallen Angel Thể loại: Hành động, ngôn, giả tưởng, siêu nhiên, ... LƯU Ý: XIN ĐỪNG CÔNG KÍCH HAY NÉM ĐÁ TRUYỆN, NẾU KHÔNG THÍCH THÌ XIN MỜI OUT ! - Mục đích của tôi chỉ là để khiến cái thế giới thối nát này trở nên tốt đẹp hơn...