Trả Request #1

17 2 7
                                    

Vẫn nhận tiếp nha =)
Má nào muốn đặt thì cứ đặt điiiiiiiii, tui không giới hạn lượt đặt đâu :((((((((((((
Thể loại: GL-Yandere
Cp chính: Russia x East Germany (hay là ngược lại nhỉ :)?)
Request của bác Arinn_63
____________________________________
Người kể: East Germany
Xưng: East Germany - tôi
            Russia - cô bé/cô ấy
____________________________________

Tôi, con gái của kẻ giết người không nương tay, một kẻ độc tài có tham vọng muốn thống trị thế giới, Nazi (Đức Quốc Xã). Bản thân tôi thì lại trầm tính, ít nói, nói thẳng ra là không có kĩ năng giao tiếp. Tôi luôn ru rú ở trong phòng, mặc cho những người khác lôi kéo, kể cả West Germany tôi cũng phớt lờ nó.

Hôm nay, ngài Quốc Trưởng có một cuộc họp với đối tác, hiện đang có chiến tranh lạnh, Liên bang Xô Viết. Thật kì lạ, ngài ta mang theo một đứa con, là con gái. Cô bé ấy có mái tóc trắng, đôi mắt xanh to tròn hồn nhiên, ngoài ra còn sở hữu một tính cách lạc quan, hòa đồng. Có thể nói là trái ngược hoàn toàn với tôi, một kẻ kém cỏi chỉ biết ăn bám gia đình.
____________________________________

Sau khi họp xong, Liên Xô đã níu lại thêm một chút để bàn bạc nhiều hơn với cha tôi. Còn tôi thì vẫn ngồi im đấy, luôn được căn dặn rằng người lớn chưa đi thì mình cũng chưa được đi. Tôi ngoan ngoãn ngồi chờ cha mình, bỗng nhiên tôi cảm thấy có cái gì ấm ấm chạm nhẹ vào tay mình. Tôi giật mình quay ngoắt lại, trước mặt tôi là cô bé đó, con gái bé bỏng của ngài Liên Xô.

"Xin chào!"

Một câu xin chào phát ra từ miệng cô bé đó, tôi đứng im không trả lời. Tôi không nghĩ rằng là cô ấy sẽ bắt chuyện với mình. Tôi vẫn giữ khuôn mặt lạnh tanh, rồi cuối cùng cũng thốt ra một câu "xin chào".

"Cậu tên gì vậy? Tớ tên Russia, con gái cả gia đình Liên Xô!"

Tôi đứng im bất động, không phải là do tôi chảnh, mà là do tôi quá nhút nhát, cộng thêm việc từ nhỏ tới lớn chỉ nói chuyện với cha và West Germany. Tình cảnh này khiến tôi căng thẳng!

"T-tôi...tôi, tên l-là East...Germany..."

Tôi nói lắp bắp, không dám nhìn thẳng cô ấy, tôi quá ngại!

"Xin chào East Germany, từ giờ chúng ta làm bạn nha! Tớ dẫn cậu đi chơi nè :333"- Cô ấy với khuôn mặt vui vẻ háo hức, nhanh chóng dẫn tôi chạy đi chơi mặc kệ sự từ chối kịch liệt của tôi.

"Kh-khoan đã! Cha tôi nói không-không được đi trước...trước khi có sự cho phép của người lớn!-"
"Kệ họ đi, giờ thì mình đi chơi đã!" - Russia nói cái câu khiến tôi bất ngờ, nói thật thì là cạn lời...
_______________________________________________
Người kể: tôi
Xưng: East Germany - cô
            Russia - em
Bọn họ dành cả buổi chiều với nhau, họ chơi nhập tâm đến mức quên cả thời gian
"Tiểu thư Russia! Đến giờ đi về rồi!"

Russia giật mình, mặt lập tức trùng xuống ỉu xìu. Còn East Germany cũng có một chút thất vọng, xen lẫn một chút tiếc nuối, chính cô cũng không biết vì sao mình lại có cảm giác đó.

"Tạm biệt nhé, tớ phải đi về đây! Hẹn khi nào gặp lại ha?" - Russia vừa mới nói xong câu đã lập tức chạy về phía cha mình, đu bám trên người ông. Còn E.Germany thì đứng im ở gần hố cát, đến lúc bóng dáng hai cha con họ khuất bóng thì cô mới vô thức giơ tay lên vẫy....
_______________________________________________
//TIMESKIP!//

{No Ship} Fallen AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ