Cô đag thật sự thật sự vô cùng ân hận sau cái buổi kiểm tra thực lực kia !!! AAAAAAAA!!!! Cô phải làm sao bây giờ ?!!? Có khi bây giờ chỉ cần cô bước chân ra khỏi chỗ này thôi là cũng có thể gặp một đống đứa đòi xin chữ kí thôi !!! Gòi xong, chết cô rồi, khóc ròng một dòng sông :)
_______________________
Mấy bác à, bây giờ tui sẽ giảm bớt yếu tố lãng mạn trong truyện và sẽ tập trung nhiều về khai thác cốt truyện và sức mạnh của nhân vật nhiều hơn nên mong mấy pác thông cảm nha :)
Lưu ý: - Việt Nam: Ng xuyên không
- VN: Nguyên chủ
____________________
- Nhưng nếu mà cứ ở mãi trong này thì cũng chẳng phải là một ý hay ... - Việt Nam - Nhất là cái lúc mà thầy Asean bắt gặp cô vào lớp muộn, coi như cuộc đời cô tới đây là chấm dứt đi ( ̄ 'i  ̄;)
Chỉ cần nghĩ tới khuôn mặt giận dữ của ổng khi biết cô vào muộn mà cô đã thấy rùng mình rồi, huhu ... Nhìn lại đồng hồ thì cô thấy bây giờ đã là 9:55 rồi, chết cha chỉ còn năm phút nữa thôi là vào tiết 4 rồi, lại còn là của cô France nữa chứ ! Cuộc đời mình thật là đen đủi đi mà ! Mà cô France dạy cái gì ý nhỉ ? Hình như là Mĩ Thuật đi ! Môn học yêu thích của mình dù không phải là thích nhất ...
**TÙNG!!!**
- CHẾT MỊA RỒI !!! - Việt Nam *hoảng hốt*
Mải suy nghĩ mà mình quên béng mất ! Cô hoảng sợ phi nhanh tới dãy lớp học ĐNÁ mặc kệ các giáo viên còn lại đang nhìn với con mắt hoài nghi nhân sinh.
- Hộc hộc - Việt Nam
May, cô France chưa vào lớp, đi về chỗ ngồi trông cô uể oải thật ...
- Này, từ nãy giờ cậu đi đâu mà tớ nhắn tin mấy lần mà không rep vậy ? - Cuba
- Ờ thì ... Tớ có bận một chút việc lặt vặt ấy mà ... Haha... - Việt Nam
- Vậy tại sao lúc nãy cậu lại chạy ... - Cuba
**RENG!!!!**
May vcl, cô đã đoán trước là cậu sẽ hỏi như vậy nhưng mà cô chưa chuẩn bị tinh thần để trả lời. Đou thể nào mà nói là bản thân mình đang làm nhiệm vụ và là một người xuyên không vào để chỉ để lật mặt con nữ9 được đúng không ?
____________
Tui đang bí idea quá, xin lỗi vì đã lâu rồi chưa ra chap mới mà chap này lại xàm như vậy
Tui đang bị viêm họng, thời tiết chuyển mùa, thời tiết Đại Hàn rồi, dễ bị cảm lắm
Buổi tối có khi còn đến 8 độ hoặc 7 độ, tui ở Hà Nội mà run cầm cập luôn
Nên là mấy bạn nhớ giữ gìn sức khỏe và mặc quần áo ấm vào nha !
BẠN ĐANG ĐỌC
{No Ship} Fallen Angel
RandomTên cũ: {VietNamHarem} Fallen Angel Thể loại: Hành động, ngôn, giả tưởng, siêu nhiên, ... LƯU Ý: XIN ĐỪNG CÔNG KÍCH HAY NÉM ĐÁ TRUYỆN, NẾU KHÔNG THÍCH THÌ XIN MỜI OUT ! - Mục đích của tôi chỉ là để khiến cái thế giới thối nát này trở nên tốt đẹp hơn...