Việt Nam tỉnh dậy trong một căn phòng, toàn thân cô bị trói chặt bới những sợi dây thép, từng thớ thịt bị cắt sâu. Không hiểu tại sao cô lại cảm thấy lờ đờ, uể oải, đôi mắt nặng trĩu tưởng chừng như không thể mở ra được nữa. Đột nhiên, cô bị một gáo nước lạnh tạt vào mặt, bừng tỉnh hẳn. Cô hoang mang ngước nhìn lên, trước mặt cô là hội Cộng Sản, mặt họ trông rất tức giận và nghiêm trọng? Nhưng tự dưng lòi ra đâu một đứa con gái thế kia? Đang ngẩn ngơ thì một người trong đấy lên tiếng:
"Việt Nam! Cô có nghe tôi nói không vậy?!" - ???
Hửm? Là một người đàn ông, nhìn kĩ lại thì đây chắc hẳn là Liên Xô, người "Boss cũ" đáng kính của cô. Cô không thể tin được, cô lại gặp Boss trong một tình cảnh éo le như vậy. Ông ấy vẫn như vậy, vẫn điềm tĩnh, bộ dạng chững chạc đó vẫn y nguyên. Lại một lần nữa, cô lại bị tạt thêm một gáo nước lạnh nữa cho tỉnh.
"Cô ta bị trói đến khờ luôn rồi" - ???Cái giọng nói quen thuộc này, chắc chắn là hắn ta! Kẻ chủ mưu giết hại Laos! China!
"China! Để cậu ấy yên! Thưa Boss, tôi nghĩ nên tra hỏi đàng hoàng trước" - Cuba
"Mọi người, nếu mọi người cứ như vậy thì Việt Nam-chan sẽ bị ngất thêm lần nữa đó~" - ???
Ai đây? Tôi có quen người này không nhỉ? Tôi nhớ đâu có ai trong Cộng Sản sở hữu giọng dẹo thế này đâu? Sao tự dưng Boss lại phá luật nhỉ? Hay tôi bị ảo? Tôi có trí nhớ tệ đến thế hả?
Xuất hiện phía đằng sau của N.Korea (hay South nhỉ :)?) là một cô gái có mái tóc màu PINKY! Đôi mắt màu xanh lá cùng với hai chiếc kẹp tóc màu đen nói chung éo khác gì Anya. Ngay lập tức, Jasmine nói vọng trong đầu tôi
"Ác nữ chính trong thế giới này đó thưa ngài. Ả ta tên Mialy, năm nay 19 tuổi. Lý do ngài bị trói như thế này cũng một phần là do cô ta đó. Không giống mấy bộ trước, bọn họ không thích cô ta nhưng cô ta lại đưa ra bằng chứng giả (hết sức "thuyết phục") là ngài ăn cắp tài liệu rồi bán thông tin cho bên Phát Xít nên mới vậy."
Một tràng nói bắn từ phía của Jasmine làm tôi không load kịp. Cái gì mà ác nữ chính, rồi bán thông tin ...bằng chứng giả? Lại là cái loại lợi dụng hơi trai để làm càn hả trời? Lại thêm drama? Tôi đã quá mệt mỏi rồi, đã không có phép thuật thì chớ lại còn vào lại thế chiến thứ II nữa trời.
"Ngài nên tập làm quen dần với nó đi là vừa" - Ivy
____________________________________________________________
Mẻ chốt một câu xanh rờn luôn
So dy mấy bồ nha, dạo này tui lười nên off bộ này tận hai tháng lận, từ 30/4 luôn đó trời :)))
Nhưng nhờ vậy mà tui cày xong hai phần của bộ Mashle với cả tui còn có thời gian để đọc nốt Manga nữa :)(Nhưng cũng thật xin lỗi, vì tôi viết chap này từ tuần trước mà bỏ dở, giờ mới viết lại =D)
Fact nho nhỏ cuối mỗi chap đêyyyy:
1. Mặc dù không ship kẻ thù x kẻ thù nhưng tôi vẫn quyết định ghép China x Việt Nam
2. Trong này, vì luồn được qua kẽ hở trong luật thẩm vấn mà con nhỏ Mialy được nhận vô :))) nhỏ đó bên Mỹ cài vào
3. Dự định sau chap này tui sẽ off tất cả bộ truyện trong vài ngày (vài tuần, vài tháng :)?)
BẠN ĐANG ĐỌC
{No Ship} Fallen Angel
RandomTên cũ: {VietNamHarem} Fallen Angel Thể loại: Hành động, ngôn, giả tưởng, siêu nhiên, ... LƯU Ý: XIN ĐỪNG CÔNG KÍCH HAY NÉM ĐÁ TRUYỆN, NẾU KHÔNG THÍCH THÌ XIN MỜI OUT ! - Mục đích của tôi chỉ là để khiến cái thế giới thối nát này trở nên tốt đẹp hơn...