Chap 16: Ngày kiểm tra năng lực (cuối)

38 4 1
                                    

Nói trước, chap này chủ yếu là tăng bốc Việt Nam thui :)))

Hôm nay, tui mới nhận ra tui đã hiểu sai nghĩa về cái tên "Đông Lào"

Giải thích cụ thể là...

Giải thích đơn giản thì theo vị trí địa lý, Việt Nam ta là quốc gia nằm ở phía Đông của nước Lào, còn phía Đông của nước ta giáp biển Đông, nên Đông Lào có nghĩa là "phía Đông của nước Lào" - chính là đất nước Việt Nam, nên thuật ngữ "Đông Lào" đã xuất hiện mà không mang ý nghĩa sâu xa gì khác.

Vậy mà lâu nay tui còn tưởng Đông Lào là một Old Country hoặc một phần của Việt Nam nhưng bị tách ra :)))

__________________________________________________________

-TUA-

GIÁO VIÊN: SỐ THỨ TỰ 008 !

VIỆT NAM: LÀ EM

ALL: *BẤT NGỜ*

HS1: ỦA, TUI TƯỞNG NHỎ ĐÓ YẾU LẮM MÀ ?

HS2: TUI CÒN TƯỞNG BẢ KHÔNG CÓ MA LỰC CHỨ ? ( ỦA, SAO NGHE QUEN QUEN TA ?)

HS3: HAY NÓ GIAN LẬN ?

HS1: CÓ PHẢI THI THỐ GÌ ĐOU MÀ GIAN LẬN ?

HS3: CHỨ ĐÂY KHÔNG PHẢI BUỔI KIỂM TRA HAY GÌ ?

HS2: Ừ THÌ ĐÚNG, NHỠ MAY NÓ MUA CHUỘC GIÁO VIÊN THÌ SAO ? GIA TỘC NHÀ NÓ CŨNG ĐÂU PHẢI DẠNG TẦM THƯỜNG ?

GIÁO VIÊN: CÁC EM IM LẶNG HẾT CHO TÔI !

GIÁO VIÊN: MỜI EM, NHANH LÊN NHÉ !

VIỆT NAM: DẠ...

CÔ BƯỚC LÊN SÂN KHẤU, BỎ NGOÀI TAI NHỮNG LỜI BÀN TÁN KHÔNG HAY VỀ MÌNH MÀ ĐI LÊN GIỮA SÂN KHẤU VÀ NÓI VỚI GIÁO VIÊN

VIỆT NAM: CÔ XXXX, EM CÓ THỂ SỬ DỤNG NHIỀU NĂNG LỰC CHỨ ?

GIÁO VIÊN: *NGẠC NHIÊN*  Ý EM LÀ GÌ ? *HOANG MANG*

VIỆT NAM: RỒI CÔ SẼ BIẾT *CƯỜI NHẸ*

VIỆT NAM NÓI RỒI TRIỆU HỒI RA CÁC NGUYÊN TỐ ĐANG Ở TRONG DẠNG TINH LINH GỒM: LỬA, NƯỚC, KHÍ, ĐẤT

MỌI NGƯỜI HỎI TẠI SAO CHỈ CÓ 4 NGUYÊN TỐ MÀ CÁC COUNTRYHUMANS KHÁC LẠI DÙNG ĐƯỢC ÁNH SÁNG, TRIỆU HỒI MA THÚ, BLA BLA... ĐÓ LÀ DO HỌ LÀ BÁN THẦN ( NHƯ ĐÃ NÓI Ở CHAP 2 ) NÊN SẼ CÓ NHỮNG SỨC MẠNH KHÁC VỚI NGƯỜI BÌNH THƯỜNG :))) NGOÀI RA, CÓ NĂNG LỰC BÓNG TỐI, BĂNG, ĐIỆN,... CÒN NHỮNG NĂNG LỰC KHÁC THÌ TUI SẼ ĐỀ CẬP SAU =)))

ALL: *BẤT NGỜ*

RỒI CÔ DÙNG TẤT CẢ CÁC NGUYÊN TỐ ĐÓ ( TÂNG BỐC QUÁ RỒI, PHẢI GIẢM THÔI ) VÀ CẢ ( BÓNG TỐI, BĂNG, HOA SEN) BLA BLA.....

GIÁO VIÊN: *HÁ HỐC MỒM*

VIỆT NAM: THÔI, ĐÓNG MỒM LẠI ĐI CÔ, THỐI QUÁ :(((

GIÁO VIÊN: //CON BÉ THỰC SỰ CÓ TIỀM NĂNG LÀM THẦN ĐẤY, NÊN BÁO VỚI HIỆU TRƯỞNG ĐỂ BỒI DƯỠNG THÊM KĨ NĂNG// ĐƯỢC RỒI, ỪM .... 10/10 VỀ CHỖ ĐI *TOÁT MỒ HÔI*

VIỆT NAM: VÂNG ... //TRỜI ! MÀY ĐÃ LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ ??!! CHẮC CHẮN CHỐC NỮA SẼ CÓ THẢM HỌA XẢY RA !!!!!!!!//

________________________________

MỌI NGƯỜI CÓ THẮC MẮC CÁC VỊ THẦN TRONG NÀY LÀ AI KHÔNG ? TRONG THẾ GIỚI NÀY BAO GỒM TẤT CẢ CÓ 2 VỊ THẦN CHÍNH ( MẠNH NHẤT ) VÀ 4 VỊ THẦN NGUYÊN TỐ CÒN CÓ CẢ VÀI VỊ THẦN CẤP THẤP ( PHỤ )NỮA LÀ CÁC NGUYÊN TỐ BĂNG, BÓNG TỐI, ....

VÀ TUI CHÍNH LÀ VỊ THẦN QUYỀN LỰC NHẤT VÌ TÔI LÀ TÁC GIẢ CỦA CÁI THẾ GIỚI NÀY MÀ ! HAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!! HƠI LỐ RỒI...

CẢ NGƯỜI TẠO RA CUỐN TIỂU THUYẾT MÀ VIỆT NAM ĐANG XUYÊN VÀO NỮA.

CÒN MẤY VỊ THẦN KIA CHẮC CÁC BẠN BIẾT RỒI HA ?

BYE NHE ! ~ 


{No Ship} Fallen AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ