Chap 2: Làm quen với luật lệ mới

111 9 6
                                    

Cô trầm ngâm một lúc, ở thế giới cũ, cô đã phải trải qua rất nhiều đau thương rồi, liệu khi ở đây...cô có được yêu thương ? Cái câu hỏi này xuất hiện ở trong đầu của cô rất nhiều lần. Trước khi xuyên không, cô đã phải chịu đựng chiến tranh khốc liệt, phải trải qua cái cảm giác mất hết tất cả mọi thứ trước mặt mình là như thế nào. Mặt Trận, một người anh trai của cô đã mất do chiến tranh, anh là một người anh trai hiền lành, yêu thương em gái rồi cuối cùng lại phải chịu cái số phận bi thương này. Cả anh ba, Việt Hòa cũng vậy, dù cho anh đã phản bội lại Tổ Quốc, phản bội lại cô và Mặt Trận để đi theo phe của America nhưng trước khi bị cô bắn chết, anh chỉ để lại một câu : "Sống tốt nhé, xin lỗi em...và cũng cảm ơn em vì đã làm em gái anh" rồi gục xuống vai cô rồi chết. Nghĩ tới đây, tim cô như thắt lại, cố kìm nén lại cảm xúc của chính mình, cố để không khóc, đôi mắt của cô hiện tại của cô bây giờ chỉ còn một màu u tối, vô hồn.

-Thưa ngài... - Ivy và Jus đang ngồi trong không gian hệ thống cũng thấy xót thay cho cô. Một người con gái mạnh mẽ 16 tuổi này (không phải tuổi thật)...rốt cuộc đã phải trải qua những gì ?

- Chúng tôi sẽ giúp ngài hiểu được luật lệ trong cuốn tiểu thuyết này...

Trong thế giới này, người ta chia ra thành những cấp bậc khác nhau như dưới đây, từ thấp kém đến cao nhất:

5. Nô lệ, là cấp bậc thấp kém nhất trong 5 cấp. Những người này sẽ bị đối xử như thú vật, có khi thú vật còn được đối xử tốt hơn í. Từ khi sinh ra, những người này đã phải chịu đựng những đòn đánh từ người ngoài, bị bán, bị mua như một món đồ vật.

4. Dân thường, là những dân thường, đa số là sống ở  quê, thiểu số là sống ở khu ổ chuột. Cấp bậc này chắc cũng không phải bàn gì nhiều.

3. Thiên thần và ác quỷ. Thiên thần là những người có tính lương thiện, hay đi giúp đỡ người khác, sở hữu đôi cánh trắng muốt tuyệt đẹp. Còn ác quỷ là trái ngược với thiên thần, họ có cho mình đôi cánh màu đen và hai chiếc sừng nhọn hoắt.

2. Bán Thần, là cấp bậc cao quý nhất chỉ đứng sau thần, những người này được cho là những vị thần tương lai. Họ được nuôi dưỡng với một điều kiện cực tốt, được huấn luyện bài bản và chỉ sẵn sàng để tham gia vào cuộc tuyển chọn do những vị thần tạo ra thôi. Đa số là Countryhumans.

1. Thần, là cấp bậc cao quý nhất, họ là những người cai quản hay điều chỉnh một vùng đất hoặc là cả thế giới. Cấp bậc này cũng chả cần phải nói nhiều.

Tất cả mọi người ở thế giới này đều có ma lực, và một trong những pháp sư xuất sắc nhất ở trong này là Nữ9, ả ta là bán thần duy  nhất còn tồn tại trên thế giới này là con người. Đa số những người kia đều chết do hấp thụ quá nhiều ma lực và sức mạnh của các bán thần, các Countryhumans đều có cho mình một sức chịu đựng rất tốt.

- Vậy ta có ma lực gì ? - VN

- Là Vô Thuật, ý không phải là không có mà là không xác định được. Em chỉ có thể biết được ngài có 3 ma lực chính đó là : Hoa Sen.

- Hoa Sen ? - VN

- Vâng, năng lực đó khá mạnh đó ~

- Được rồi, còn gì nữa không ? - VN

- Vâng, sau mỗi lần ngài hoàn thành nhiệm vụ, ngài sẽ nhận được 200 sao băng hoặc ít hơn, hoặc nhiều hơn. Nhiệm vụ của ngài là chỉ cần công lược các nam chính như trong những cuốn tiểu thuyết ngài đã từng đọc thôi. Nhưng những nhiệm vụ mà ngài phải làm thì thường sẽ được phân chia ra thành nhiều nhiệm vụ nhỏ, cũng vì thế nên điểm thưởng sẽ ít hơn, nhưng mà ngài đừng lo, sau 5 lần hoàn thành xong nhiệm vụ mới là ngài sẽ nhận được một phần quà đó là du hành thời gian hoặc là gì gì đó... - Jus

- Ok, ta hiểu rồi. Thế còn những thông tin về nhân vật ? - VN

- Khi nào ngài gặp người nào thì em sẽ cho ngài biết ạ. - Jus

- Ok, vậy thì giờ...- VN

-"cộc cộc" Này, em đã dạy chưa ? - ???

- Hả..? - Cô mở to mắt, cái giọng nói này, không thể lẫn đi đâu được !!

____________________

Mọi người đoán đó là ai ?

A. Mặt Trận

B. Việt Hòa

C. China

D. Việt Minh

Bái bai nha !


{No Ship} Fallen AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ