- Anh ... Việt Hòa ...? - VN
- Hả? Cái gì ...? - VH
- Em xin lỗi... - Dù trên mặt có một chút khó chịu khi nhìn thấy Việt Hòa nhưng trong đôi mắt cô vẫn có một chút ... tia sáng ?
- Sao lại phải xin lỗi ? Hay mày lại mơ thấy tao bị chết chứ gì ? - Việt Hòa
- Không, không..có - VN *cúi gầm mặt xuống*
- Vậy thì nhanh lên đi, tí nữa tao sẽ chở mày đi học - Việt Hòa
-//Đi học? Ừ nhỉ, NGUYÊN CHỦ của cơ thể này chắc cũng chỉ 16 tuổi thôi nhỉ.// - VN
Cô bước vào phòng tắm, đánh răng và rửa mặt...
- *nhìn vào gương*
- Khuôn mặt này... thật thảm hại... - VN
- Thật đáng để thương hại ... - VN *nhếch mép*
*sau khi làm mấy trò con bò*
Cô mặc đồng phục lên, cũng khá đẹp đó chứ ...
Cứ tưởng tượng là nó tầm chung chung như này là được chứ lười miêu tả quá...
Cô bước xuống nhà, đập ngay vào mắt cô là trận chiến của Mặt Trận và Việt Hòa, Việt Minh và Đại Nam đang ngồi thản nhiên đọc sách, báo trên ghế sofa, Đông Lào vẫn chưa được xuyên không.
Mặt cô belike: Cái qq gì dậy ?
Trong lòng cô belike: Teo thấy mà teo tức á
Cô bất lực, cô chán chả muốn nói, cho nên cô tự đi học. Khoan ! Nhưng cô làm gì biết đường !? Có gì không biết, thì hỏi hệ thống.
- Ê, trường học ở đâu vậy ? - VN
- Dạ là ở XXXXXXXXXXX. - Ivy
- Ok - VN
Cô đi theo địa chỉ do hệ thống gởi, đi lòng vòng một hồi thì mới thấy ngôi trường siêu lô khổng tò đó, với tên trường là QDEETB ( là viết tắt của Quality - Development - Economy - Enterprise - Talent - Beauty) có nghĩa là Chất lượng - Phát triển - Kinh tế - Doanh nghiệp - Tài năng - Sắc đẹp. Cái tên nói lên chất lượng, được !
Nhưng mà hình như cô đến hơi sớm thì phải, cổng trường vẫn chưa mở. Bây giờ là 6h13 phút, mà trường mở của lúc 6h30 phút cơ. Thôi, thì trèo tường. Cô lùi lại phía sau để lấy đà, rồi dùng 40% sức mạnh để bật nhảy lên cao, bay qua cổng trường và tiếp đất an toàn, (có người nhìn thấy rồi nhé). Cô đứng dậy phủi quần áo rồi đi tham quan trường. Đù, trường này to voãi, còn giàu nữa. Nguyên cái cổng trường đã cao hơn 3 mét rồi mà còn cả ngôi trường nữa, không biết kinh phí là bao nhiêu ta ?
_______________
Viết đến đây thì mình lười quá, mình còn phải đi tắm rồi học bài nữa. Dừng ở đây thôi, bái bai !
BẠN ĐANG ĐỌC
{No Ship} Fallen Angel
RandomTên cũ: {VietNamHarem} Fallen Angel Thể loại: Hành động, ngôn, giả tưởng, siêu nhiên, ... LƯU Ý: XIN ĐỪNG CÔNG KÍCH HAY NÉM ĐÁ TRUYỆN, NẾU KHÔNG THÍCH THÌ XIN MỜI OUT ! - Mục đích của tôi chỉ là để khiến cái thế giới thối nát này trở nên tốt đẹp hơn...