Đang mải nói chuyện với Cuba mà cô quên mất bây giờ đã vào giờ Mỹ Thuật. Bị cô France nhắc nhở khiến cô cuống quồng lôi đồ nghề ra. Nói thật chứ, dù là môn học yêu thích nhưng mà cô lại không thích vẽ cho lắm ( T/G: :) ? )
Chán nản, cô liền quay sang phía của Lairi và dàn Harem của cô ta. Không tệ, Lairi cũng có thiên phú nghệ thuật đấy chứ ? Mỗi tội cái nết như loz. Có lẽ cô nên khuyên cô ta nên bỏ nghề làm phản diện mà chuyển sang làm họa sĩ cũng được ấy chứ ? Đóng góp cho xã hội, bớt nghiệp lại.
< - Ivy: Ngài Việt Nam ! Có nhiệm vụ mới !
+ Tăng độ hảo cảm của France
+ Phần thưởng: 200 sao băng
Cô giật mình hỏi lại:
- A, hả ? France cũng là đối tượng phải công lược hả ? Ngươi tính cho ta chơi Bách hả ?
- Ivy: Không ạ ! Chỉ là France là một nhân vật quan trọng trong truyện. Nhưng lại bị phản bội và lừa gạt nên nếu có cô ấy về phe mình thì sẽ làm nhiệm vụ được tốt hơn thôi ạ !
- Lừa gạt ? Ý ngươi là Lairi ?
- Ivy: Vâng và cả UK nữa.
- UK ? Ta tưởng hai người họ thích nhau ?
- Ivy: Không, chỉ có mình UK đơn phương thôi
- Vậy tại sao lại phản bội France ?
- Ivy: Do mê hoặc thôi ngài >
Thoát khỏi không gian hệ thống, cô trầm tư nghĩ cách làm sao để có thể tăng độ hảo cảm của France. Rồi cô chợt nảy ra một suy nghĩ, đây là giờ Mĩ Thuật mà, cô có thể vẽ lại chân dung của France. Cũng có thể nhưng mà cô không chắc. Nói là làm, cô liền bắt tay cặm cụi vẽ. Cứ tầm một lúc cô lại quay ra nhìn France khiến France không khỏi cảm thấy khó chịu.
+ Ting !
[ Độ hảo cảm của France: - 2% ]
[ Độ hảo cảm của France: 52% ]
Chậc - cô đã quá sơ suất rồi, phải nhanh chóng hoàn thiện. Không chịu nổi, France liền lên tiếng :
- Trò Việt Nam, mang bài của em lên đây
- Hả ? Dạ !
- Hửm ? Hả ?
France nhìn chằm chằm vào bức tranh, như này thì quá xuất sắc đi. Tuy vậy, cô France vẫn nhận xét:
- Chỗ này, cô nghĩ cây cọ phải nằm phía trên mái tóc mới đúng. Nhưng như vậy cũng hoàn hảo rồi. 10 điểm, về chỗ đi.
- Thế còn bứ-
- Tôi sẽ giữ nó
Cô nghĩ thầm trong lòng: // Đã nghiện lại còn ngại, đúng là Tsundere //
+ Ting !
+ [ Độ hảo cảm của France: + 8% ]
+ [ Độ hảo cảm của France: 60% ]
+ Chúc mừng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ ! Đã cung cấp phần thưởng !
+ Ví tiền: + 200 sao băng
+ Tổng: 400 sao băng
< - Ivy: Chúc mừng ngài ! Ngài có muốn vào shop hệ thống để mua sắm một vài món không ?
- Để chuyện đó sang một bên đi ! Ta đang phải nghĩ cách tăng độ hảo cảm của mấy nam9 kia kìa.
- Ivy: Ngài phũ quá đó *bĩu môi* >
Đột nhiên, France bảo cô cúi xuống, cô cũng làm theo. Bỗng, France nắm lấy cắm cô rồi dí sát mặt mình vào mặt cô khiến hai má cô ửng hồng đôi chút. Bây giờ mặt cô cách mặt của France chỉ khoảng 2mm.
- Tôi ghim em rồi đó.
Rồi cô thả cô ra, bảo cô về chỗ lần nữa. Cô đi về chỗ ngồi, chạm nhẹ lên môi mình
- Quả đúng là "quý cô lãng mạn" nha ~ *nói thầm*
______________
Không phải bách đâu mấy ní 🤡
Cre ảnh:
Hết gòi, chứ tui bí quá rồi
BYE !
BẠN ĐANG ĐỌC
{No Ship} Fallen Angel
RandomTên cũ: {VietNamHarem} Fallen Angel Thể loại: Hành động, ngôn, giả tưởng, siêu nhiên, ... LƯU Ý: XIN ĐỪNG CÔNG KÍCH HAY NÉM ĐÁ TRUYỆN, NẾU KHÔNG THÍCH THÌ XIN MỜI OUT ! - Mục đích của tôi chỉ là để khiến cái thế giới thối nát này trở nên tốt đẹp hơn...