—Tháng 11, Lạnh lẽo và ấm áp
Khoảng thời gian này trong năm dường như đều rất quen thuộc với mọi người ở thành phố A, đây là lúc tiết trời bắt đầu mở ra gói quà quen thuộc của mẹ thiên nhiên, dịu dàng vươn tay đón lấy sự lành lạnh của trời đông..
Trước bến xe buýt của thành phố, tuyết đã bắt đầu rơi dày hơn, phủ trắng cả bậc thềm của những ngôi nhà còn đang sáng đèn.
Chẳng có mấy người đang kiên nhẫn đứng chờ xe cả, họ đều đã rời đi hoặc cố gắng bắt xe khác, có vẻ rất nóng lòng muốn trở về ngôi nhà ấm áp của bản thân.
Thế nên, hình ảnh một cậu thiếu niên nhỏ tuổi với chiếc khăn màu xanh trở nên nổi bật hơn hẳn trên nền tuyết trắng.
Isagi Yoichi, một ngôi sao mới của nền bóng đá Nhật Bản, người đã nổi tiếng trong mắt công chúng từ dự án đào tạo với giá trị khổng lồ–Bluelock.
Cậu thiếu niên với mái tóc xanh đậm, tính tình tưởng như mềm mại bao dung ấy khi đặt chân vào trận đấu lại như biến thành một con người khác.
Một con mèo nhỏ mang khí tức của loài hổ dữ.
Điều đó càng khiến Isagi trở nên hấp dẫn và thu hút hơn trong mắt mọi người, thu về rất nhiều thiện cảm từ người hâm mộ.
"Haa..trời lạnh thật"
Isagi chà xát hai bàn tay đang đỏ ửng vào nhau để tìm hơi ấm, khuôn mặt nhỏ thì vùi sâu vào chiếc khăn nhung mềm mại trên cổ mà thở ra một hơi.
Cậu vốn dĩ đang ở trong kỳ nghỉ đông của đội tuyển, nhưng sáng nay lại có hẹn với nhóm bạn thân của mình, thành ra vội vội vàng vàng chạy đi mà quên mất việc đem găng tay.
Cũng tại đám bạn thân của cậu toàn những cái tên nổi tiếng, khiến cho những buổi hẹn gặp nhau đều phải nhanh chóng và lén lút qua mắt công chúng.
Tỷ như giám đốc doanh nghiệp Mikage Reo, siêu mẫu quốc tế Hyoma Chigiri, tay săn tin hàng top thế giới Bachira Meguru, tổ trưởng thuộc phòng nghiên cứu quốc gia Alexis Ness và huấn luyện viên được giới bóng đá săn đón hàng đầu Itoshi Sae.
—
Tiết trời dường như chẳng để ý đến tâm trạng của thiếu niên đang đứng chờ xe mà tiếp tục rải những "cơn mưa trắng" xuống nền đất, khiến cơ thể nhỏ bé của cậu hơi rụt lại khi chạm vào những bông tuyết lạnh lẽo.
Isagi thở dài, nghĩ thầm biết thế nên nghe lời nhóc người yêu của mình mà về nhà sớm. Để đến bây giờ tuyết dày đến nỗi xe buýt cũng ngừng hoạt động rồi.
Làm sao đây?
Khi Isagi còn đang phụng phịu nhìn trời tuyết ngày càng dày thêm thì một hơi ấm bất chợt đã bao trùm lấy cậu từ đằng sau.
"A..!?" Đôi đồng tử xanh thẫm lập tức mở to, cơ thể theo phản xạ mà giãy giụa kịch liệt.
Thẳng cho đến khi mùi hương bạc hà quen thuộc dịu dàng xâm nhập vào cánh mũi. Isagi lập tức biết rằng, người yêu cậu tới rồi.
"Rin? Sao em lại ra đây rồi" Isagi quay người lại, hơi ngẩng đầu nhìn nhóc người yêu đang ở đằng sau.
Đúng vậy, đây là Itoshi Rin–một ngôi sao rực rỡ của nền bóng đá thế giới, người mà đã được những đội bóng hàng đầu chấp nhận bỏ ra một số tiền khổng lồ chỉ để mời được hắn về thi đấu.
Một người hoàn hảo như vậy, lại chính là người yêu nhỏ của cậu.
Thế nào, có ghen tị không hả~
"Xe buýt sẽ không hoạt động khi tuyết rơi, đến điều này mà anh cũng không biết à?"
Giọng nói nhàn nhạt vang lên bên tai Isagi, mang theo hơi ấm quen thuộc. Những lời nói rõ ràng mang theo ý chê bai, nhưng ẩn sâu trong đó là sự lo lắng và quan tâm không để lộ ra.
Isagi mỉm cười, dùng đôi tay nhỏ nhắn nắm lấy bàn tay ấm áp của Rin, khẽ cười
"Anh biết Rin sẽ tới đón nên mới đứng đây mà"
Cậu chàng tên Rin hơi cau mày khi đôi tay lạnh lẽo kia nắm lấy tay mình, sau đó dùng sức nắm lại, như muốn đem hơi ấm truyền hết cho người kia.
"Mau về thôi, tuyết rơi nhiều quá rồi"
"Ừm"
–Về nhà nhé, về nơi mái ấm của đôi ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa]-Chuyện đôi ta
RomanceNhư một viên đường nhỏ ngọt ngào lạc trong những hương vị đắng ngắt của coffee... #CB: Có những cảnh của CP phụ, khum đọc được thì đừng cố ạ.