Trong căn hộ nhỏ xinh ở giữa lòng thành phố A, làn khói lơ lửng thoáng qua mùi hương của những miếng thịt lấp lánh ánh nước.
Tiếng mỡ tí tách vang lên cùng với thanh âm sôi sùng sục của nồi lẩu đỏ au, mùi hương lượn lờ như bao lấy toàn bộ căn phòng ấm cúng đó.
"Bachira! Đừng có gắp nữa, miếng đó còn chưa chín!"
Cậu chàng tóc tím vừa mới đặt một lượt thịt bò mới lên trên bếp nướng, vậy mà mới quay ra quay vào một lát, thế quái nào nó đã nằm toàn bộ trong bát của Bachira?
Reo không nhịn được tóm lấy đũa cậu ta mà quát.
"Cậu nhả ra mau cái tên này!"
Reo nghiêng người tóm cổ bé ong nhỏ, cố gắng giựt miếng thịt còn sống khỏi miệng cậu ta.
Bachira: ?
[Hahahahahahha:))) miếng ăn vào đến miệng rồi còn rớt là cảm giác gì]
[Cười chết mất, xem cái này còn cuốn hơn cả phim truyền hình dài tập:))]
[Bachira đáng yêu quá đi mất (✿☉。☉)]
[Đáng iu nhưng cũng không thể ăn thịt sống đâu con trai:))]
---
Rin liếc nhìn hai tên ngốc đối diện đang làm loạn thì chậc một tiếng.
Đúng là ấu trĩ, sao mấy cái người này còn trẻ con hơn cả hắn vậy? Rõ ràng đều đã là người có sức ảnh hưởng với công chúng rồi..
Trong lúc Rin còn đang bận đánh giá hai tên ngốc kia, một hơi ấm bất chợt xuất hiện rồi dựa sát lại hắn. Chẳng cần nhìn Rin cũng biết đó là Isagi, bởi mùi hương của anh ấy quá đỗi dịu dàng.
"Chuyện gì?"
Rin cúi đầu nhìn gò má mềm mại đang nâng lên hạ xuống của anh người yêu, hạ giọng hỏi.
Isagi giương đôi mắt xanh to tròn nhìn hắn, hai má phồng lên để nhai thức ăn rồi khẽ thì thầm
"Không có gì, chỉ là từ sáng tới giờ không được ở gần em..có chút.."
"Nhớ?"
Rin nhẹ nhàng câu lên khoé môi ở một góc độ khó thấy, thuần thục điền nốt câu nói còn dở dang kia của anh người yêu.
Hắn vừa nói xong, hai vành tai của Isagi lại bắt đầu ửng đỏ. Cậu lúng túng đến nỗi Chigiri quay góc camera lại phía mình từ bao giờ mà chẳng biết.
[Ý? Sao con trai chúng ta lại đỏ tai rồi]
[Cười nhiều quá hỏ:))]
[Bình thường tui cười nhiều cũng bị đỏ bừng cả mặt á]
[Nhưng mà khoan!!!?]
[Cấp báo cấp báo!!?? Người ngồi cạnh Yoichi là ai vậy?]
[Có phải là người đồng nghiệp trong truyền thuyết không:)???]
[Cầu xem mặttt, ai đó chỉnh camera cao hơn chút đi 😭]
[Ừaa, sao lại để cam quay từ ngực trở xuống thui vậyy]
Isagi lúc này đột nhiên nhìn thấy phần bình luận đang chạy đầy màn hình, lập tức sắc mặt hơi tái đi. Ban nãy cậu mải nói chuyện với Rin quá nên không để ý đến góc máy.
Tiêu rồi..mọi người sẽ không nhận ra Rin chứ..?
[Ủa, tui cứ có cảm giác nhìn vị đồng nghiệp kia quen quen]
[Thật ý? Nhưng tui chả nhớ ra ai cả..]
[Sao mà nhìn ra hay vậy mấy bà:))? Chỉ nhìn được mỗi áo với tay mà]
---
Phía sau góc khuất mà camera không soi đến, bàn tay to lớn của Rin âm thầm siết chặt lấy tay cậu. Sự ấm áp đó như lan toả từ làn da tới tận đáy lòng.
Isagi hiểu, Rin muốn trấn an cậu.
Sẽ không ai phát hiện ra, nếu cả hai đều cư xử bình thường.
"Chậc, trông có ngứa mắt không cơ chứ?"
Một giọng nói bất chợt vang lên phá tan suy nghĩ của Isagi.
Hai người nắm tay nhau tại góc ẩn của camera, nhưng không có nghĩa những con báo trong nhóm bạn thân của cậu lại không thấy được.
Chigiri bĩu môi, cố tình trêu chọc cậu "Mấy người làm tôi muốn về nhà với Kuginami quá"
[Chigiri nhớ chồng ròiii hả con]
[Ai đó triệu hồi Kuginami tới kìa:))]
[Nhưng ẻm đang nói chuyện với ai vậy nhỉ?]
[Ủa thật chứ, trong này có đôi nào yêu đương đâu?]
Isagi khụ khụ vài tiếng để bớt ngại, sau đó ngại ngùng thu tay lại, hành động cẩn thận qua mắt fan hâm mộ.
Chậc, đúng là "báo đỏ", báo từ bạn đến người yêu, ai cũng không thoát!
Chigiri bị chửi thầm thì hắt xì hơi một tiếng, sau đó hoang mang nhìn fan hâm mộ nói rằng nghiệp của cậu đến.
? Tôi có làm gì đâu mà nghiệp.
Bữa ăn kéo dài tận 10 giờ tối mới miễn cưỡng dọn dẹp xong. Còn livestream đã được Bachira tắt từ nửa tiếng trước.
Lúc này, mọi người mới lần lượt ra về, còn không quên lên lịch cho bữa ăn lần sau. Ríu rít mãi đến tận 10 rưỡi, cả căn hộ nhỏ mới quay về trạng thái yên tĩnh của ban đầu của nó.
Isagi sau khi tắm rửa xong thì mang một thân ấm áp nằm bẹp trên giường, chờ nhóc người yêu của cậu đi tắm.
Cả ngày nay do đều mở live, nên cậu còn chẳng tìm được một cơ hội nào thân cận với Rin. Nên giờ Isagi đang nhớ hơi em người yêu lắm.
Cậu chàng tóc xanh lăn lộn trên giường vì chán, tiện tay ôm lấy chiếc gối mềm mại của Rin, tham lam chiếm lấy hương thơm thuộc về mình.
"Anh làm gì thế?"
Rin vừa mới bước ra khỏi phòng tắm, nửa thân trên để trần, thân dưới vắt lỏng lẻo chiếc khăn trắng, nhìn như chỉ cần đụng nhẹ cũng có thể rơi.
Hơi nước bao quanh hắn càng khiến vóc dáng kia trở nên hấp dẫn bội phần.
Khiến Isagi nhìn mà vô thức nuốt nước bọt..
..Chết dở, sao cơ thể lại nóng lên thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa]-Chuyện đôi ta
RomanceNhư một viên đường nhỏ ngọt ngào lạc trong những hương vị đắng ngắt của coffee... #CB: Có những cảnh của CP phụ, khum đọc được thì đừng cố ạ.