Truyện ngắn: Kỳ nghỉ đông

2.2K 221 8
                                    

Trái tim Rin lập tức nhói lên một cái, hắn hơi hoảng hốt ôm lấy Isagi và đỡ anh ngồi dậy.

"Yoichi..?"

"Rin..anh khó chịu lắm"

Isagi vùi đầu vào cổ Rin, giọng nói nghẹn ngào chất chứa đầy tủi thân. Đôi tay nhỏ gắt gao bám lấy hắn, cậu sợ chỉ cần buông ra, Rin sẽ lại xa cách như trước.

Rin cau mày ôm lấy cơ thể nóng bừng của cậu, trong lòng đã tự mắng bản thân đến cả nghìn lần.

Đáng ra hắn không nên nổi giận một cách trẻ con như vậy, đáng lẽ không nên bỏ mặc anh người yêu lại một mình trong trời tuyết như thế.

Rin rất sợ mỗi lần Yoichi phát sốt. Hắn sợ việc thấy anh khóc, không nỡ nhìn thấy dáng vẻ yếu ớt của anh.

Isagi đau một, trái tim Rin đau mười.

"Em biết.."

Cánh tay hắn siết chặt lấy cơ thể cậu, giữ cho thiếu niên nhỏ trong lòng bớt run rẩy một chút.

Nước mắt cậu nhanh chóng thấm ướt vạt áo của Rin, hơi thở gấp gáp phả lên vai hắn. Rin trầm mặc ôm lấy cậu, im lặng một khoảng thời gian ngắn để Isagi bình tĩnh lại.

Đến khi hai tầm mắt đối diện nhau, trái tim Rin càng thêm nhức nhối. Hắn vươn tay gạt đi nước mắt trên gò má mềm mại của anh, cuối cùng không nhịn được mà hôn xuống.

Nụ hôn ấy không dừng lại ở môi, mà nó nhẹ nhàng lướt qua đôi mắt, chóp mũi và gò má đỏ hồng.

Rin không giỏi nói lời xin lỗi, hắn dùng những nụ hôn để dỗ dành và an ủi anh. Hôn đến khi nào Isagi thôi khóc.

"Nằm đây một lát, em đi lấy thuốc"

Giọng nói trầm ấm vang lên bên tai Isagi, sau đó Rin vươn tay giúp cậu nằm xuống giường, còn cẩn thận vén chăn lên cao.

Thế nhưng điều hắn không ngờ là, kể cả lúc đã nằm xuống, Isagi vẫn không buông hắn ra, đôi tay nhỏ trắng bệch như dùng hết sức bình sinh để giữ lấy hắn.

"..Em đi đâu thế..đừng bỏ lại anh mà.."

Lời nói vừa dứt, hốc mắt Rin lập tức nóng bừng lên. Hắn thấy hối hận đến kinh khủng.

"Sẽ không bỏ anh.." Rin nhẹ nhàng vén mái tóc rối trên khuôn mặt Isagi ra sau tai, thì thầm.

Nhưng trong cơn choáng váng, Isagi không hiểu nhiều như thế, cậu chỉ biết là Rin đang muốn rời xa cậu, nên gắt gao bám lấy bờ vai kia chặt hơn hòng níu giữ.

Cuối cùng, Rin đành phải bế Isagi cùng đi lấy thuốc, vì anh không chịu buông hắn ra.

Mãi đến gần 2 rưỡi sáng, Rin mới vất vả dỗ được anh người yêu của hắn ngủ lại.

Ánh sao sáng vẫn còn treo trên cao, soi rọi hai cậu thiếu niên đang ở cùng một giường.

Dù đã chìm sâu vào giấc ngủ, nhưng bàn tay Isagi vẫn níu lấy vạt áo Rin trong vô thức. Có lẽ Isagi sợ cảm giác lúc mở mắt ra, không thấy Rin ở đó.

—Ngoan, em vẫn ở đây mà

—Tuyệt đối sẽ không đi đâu cả

....

[Rinisa]-Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ