Rin hơi nhíu mày khi không thấy Isagi trả lời, vậy nên hắn bước lại gần giường, hơi cúi xuống nhìn cậu.
"Làm sao thế?"
Giọng nói trầm khàn vang lên trên đỉnh đầu Isagi, vô tình khiến cơ thể cậu càng trở nên rạo rực.
Cậu chàng tóc xanh bởi xấu hổ nên không dám đối diện với Rin, vì thế vùi toàn bộ khuôn mặt nhỏ đang đỏ hồng vào trong gối.
Rin khó hiểu nhìn anh người yêu của hắn. Ban nãy còn dính người lắm mà, sao tự nhiên lại trốn tránh thế này?
"Này, nhìn em"
Đôi bàn tay to lớn của Rin vươn ra kéo chiếc gối trên mặt Isagi xuống nhưng không thành, vậy nên hắn đành bắt lấy đôi chân của anh người yêu mà kéo ra.
Cuối cùng, dưới tầm mắt của Rin cũng xuất hiện rõ ràng thân ảnh của Isagi.
Hơi thở của hắn lập tức cứng lại.
Ánh mắt ươn ướt của người con trai như đâm thẳng vào trái tim hắn. Gò má của Isagi đỏ hồng, đôi môi mềm mại còn vương chút nước.
Hầu kết của Rin khẽ động, ánh mắt cũng tối đi vài phần. Thế nhưng, hắn không vội vàng, bởi hắn không muốn làm điều anh người yêu của hắn không thích.
"..Rin"
Isagi vươn tay ôm lấy cổ hắn kéo xuống. Hai khuôn mặt xinh đẹp như dán sát vào nhau, đôi môi chỉ cách vài xăng, khoảng cách quá gần để cả hai cảm nhận hơi thở nóng rực của đối phương.
"Ừm?"
Rin cố ý không cúi xuống hôn anh mà vẫn duy trì khoảng cách gần gũi ấy, khiến Isagi như mất dần kiên nhẫn, cơ thể mềm mại vì khó chịu mà vặn vẹo, như khẩn cầu hắn mau chạm vào.
"..Em cố ý?" Giọng nói của Isagi vang lên, hơi khàn, nhưng cũng rất dụ hoặc.
"Không có"
"Vậy..thì nhanh lên, Rin..ưm"
Lời câu dẫn ấy còn chưa kịp nói xong, đã bị Rin nuốt lấy toàn bộ bằng một nụ hôn sâu.
Hắn ngậm lấy cánh môi mềm mại của Isagi, ra sức mút và cắn, như muốn chiếm hết mật ngọt trong ấy làm của riêng. Cho đến khi cậu bị hôn đến choáng váng, đầu óc có chút mơ hồ, Rin mới chịu dừng lại.
Đôi môi hồng nhuận hơi sưng lên, ánh mắt nhiễm nước trở nên lấp lánh.
Rin vươn tay kéo lớp áo len bông trắng lên cao, để lộ bộ ngực mềm mại với hai điểm hồng nhạt đang cương cứng. Hắn câu khoé môi, dùng tay chơi đùa với nó khiến cơ thể Isagi lập tức ưỡn lên, hạ bộ cũng không nhịn được mà ngẩng cao đầu.
"Dâm đãng thật đấy, cầu thủ Isagi"
Hai ngón tay hắn trêu đùa cơ thể cậu đến run rẩy, khiến Isagi vô thức bật ra những thanh âm rên rỉ ngọt ngào.
"..Hức..a..Rin.., đ-đừng chạm vào..nữa..ưm" Isagi mơ hồ bắt lấy cổ tay hắn, không cho phép Rin nghịch bộ ngực mềm mại của mình nữa.
"Sao? Sợ nó tiết ra sữa à"
Thanh âm của Rin trầm khàn quyến rũ, hoàn toàn khơi dậy dục vọng của Isagi.
Ở phía bên dưới, chiếc miệng nhỏ cũng bất ngờ đón nhận dị vật xâm nhập vào trong. Có lẽ do khá lâu không làm, nên cơ thể Isagi lập tức thắt chặt lại, hoàn toàn không cho ngón tay Rin di chuyển.
"Ưm..a..đau,..Rin..không dùng bôi trơn sao..?"
"Anh đã ướt như vậy rồi, dùng bôi trơn làm gì?"
Rin hơi trầm giọng đáp, bàn tay đột ngột bắt lấy bắp đùi mềm mại của Isagi mà gác lên vai, khiến nơi tư mật của anh người yêu lộ ra hoàn toàn trước mặt hắn.
Hai ngón tay thon dài bắt đầu đi chuyển, chọc ngoáy nơi vách thịt mềm mại hòng tìm được điểm sung sướng của Isagi.
"D-đừng mà..hức..a, không..không phải nơi đó!!.."
Cơ thể trắng mềm của cậu giật bắn lên khi Rin nhấn mạnh vào điểm nhô lên sâu bên trong, nước mắt sinh lý lập tức trào ra, miệng rên rỉ vài câu vô nghĩa.
"Không...Rin..ưm..aaa sẽ ra..mất"
Dường như chẳng để tâm đến lời của Isagi, Rin vẫn điên cuồng đâm chọc, mỗi lần đều cố ý chà sát tuyến tiền liệt mềm mại của cậu.
"Ra đi"
"Cho em xem anh dâm đãng thế nào"
"Ưm..đừng...aa...A!!"
Dòng tinh nóng hổi phun đầy lên bụng Rin, nhưng hắn không quan tâm lắm. Thứ duy nhất trong đầu óc Rin bây giờ chỉ có hình ảnh Isagi run rẩy sau cơn khoái cảm mãnh liệt, cái lỗ nhỏ như đang mấp máy mời gọi hắn, còn khuôn mặt thì khiêu gợi đến tột cùng.
Lý trí? Ra chuồng gà chơi.
Isagi hoang mang nhìn hắn, giọng có hơi run rẩy
"..Nghỉ một chút đi..anh vừa mới ra mà.."
"Xin lỗi, không nhịn được"
Ánh mắt Rin tối đen, sâu như hút cả vũ trụ vào bên trong. Bàn tay nắm lấy đùi Isagi cũng hơi dùng sức.
Dị vật ngay lập tức được đẩy sâu vào bên trong huyệt đạo mềm mại, nó căng trướng đến nỗi Isagi không thể hít thở bình thường, cuối cùng bật khóc thút thít.
Rin cúi người hôn lên môi anh, chặn đi hoàn toàn thanh âm nức nở của Isagi.
"Ngoan, chịu một chút"
"Hức..hức, rút..ra đi..không muốn.."
Isagi lắc đầu nguầy nguậy, bàn tay nhỏ cố gắng dùng lực để đẩy hắn ra. Quá to rồi, thật không thể chịu được.
Rin cau mày, cố gắng kiềm chế bản thân lại cho đến khi anh quen dần và thôi khóc, lúc này, hắn mới động.
Từng cú thúc như muốn đem cơ thể của cả hai dính chặt vào nhau, khiến cơ thể Isagi nảy lên từng đợt.
"Hưm..aa, chỗ đó..hức..Rin."
"Chỗ đó làm sao?"
"..Thích..ức..a thích lắm.."
Mỗi lần hắn nhấp đều chạm được đến điểm sung sướng của cậu, Isagi cảm thấy sướng đến mơ hồ, mùi mồ hôi, tinh dịch và nước mắt khiến đầu óc cậu choáng váng.
Cuối cùng, còn sót lại trong ký ức của Isagi chỉ là khuôn mặt đẹp đến điên đảo của Rin, cùng với chất giọng trầm khàn từ những câu nói cuối, trước khi cậu triệt để mất tỉnh táo.
—Yếu ớt..
—Ừm, anh cũng yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa]-Chuyện đôi ta
DragosteNhư một viên đường nhỏ ngọt ngào lạc trong những hương vị đắng ngắt của coffee... #CB: Có những cảnh của CP phụ, khum đọc được thì đừng cố ạ.