Truyện ngắn: Kỳ nghỉ đông

2.2K 241 5
                                    

Khi cậu chàng với mái tóc rêu đậm còn đang bận làm mặt lạnh với cư dân mạng, thì một tiếng hét thất thanh từ phòng tắm đột ngột vang lên. Rin theo phản xạ lập tức bật dậy, quăng con báo đen sang một bên.

"Rinnn!!"

"Anh làm rớt bộ quần áo vào bồn nước rồi, cíu bé!!"

Rin: "..."

[Má ơi:)) lúc đầu tui còn thắc mắc hai người ghét nhau như vậy thì chung sống kiểu gì, giờ thì tui hiểu rồi]

[Ai ghi lại được đoạn "cíu bé" của Yoichi không, cười chết tui rồi:))]

[Không lầu nào thấy tội nghiệp Leo vì bị quẳng đi à:))))??]

[Lúc đầu thì là con cưng:) vợ kêu một cái thì Leo thành con rơi con rớt]

Rin thầm thở phào trong lòng một tiếng, sau đó xách cổ Leo ra trước camera.

"Ngồi live đi, giảm độ hot của Isagi thì tối nay mày nhịn"

Leo: Meo meo ?

Fan hâm mộ: ?

Hoá ra là vậy, trong nhà nếu có một người ba nhỏ hiền lành như thiên sứ, thì ắt hẳn phải có một người ba lớn ác như quỷ. Và cái gia đình này là minh chứng.

Rin sau khi bài trí xong xuôi thì mới ung dung bước vào phòng lấy đồ ngủ cho anh người yêu của hắn. Mặc kệ cư dân mạng với hàng loạt cmt phủ đầy màn hình.

[..Hiện trường bạo lực gia đình]

[+1]

[..+500]

---

"Rin, anh xong rồi nè.."

Khoảng gần nửa giờ sau, khi Itoshi Rin cùng con báo đen Leo còn đang bận cãi tay đôi với đám anti fan ở trong phòng live, một giọng nói mềm mại bất chợt vang vọng trên đỉnh đầu hắn.

Rin theo quán tính hơi ngửa đầu ra sau, ngay lập tức đối diện với đôi mắt cong cong của Isagi. Có vẻ vì vừa tắm xong nên mái tóc anh còn hơi ướt, vài sợi còn dính chặt trên khuôn mặt mang đường nét tinh xảo, đôi gò má đỏ hồng vì nhiệt độ, còn con ngươi xanh thì sáng lấp lánh.

Isagi thấy hắn ngơ ngẩn thì bật cười khúc khích, nhẹ nhàng cúi đầu đặt nụ hôn lên trán em.

Hoàn toàn không để ý đến màn hình máy tính đang sáng trưng ở phía trước.

Rin nhếch khoé miệng, giọng nói có hơi khàn khàn "Làm gì thế?"

"Hôn em"

Isagi khẽ cười, bằng giọng nói mang âm điệu trêu chọc nhẹ nhàng.

[Vãiiiii má owiiii, hai đứa này đáng yêu điên luôn ý mấy bà 🥹]

[Trời ơi tôi bị lụy hai từ "hôn em" của Yoichi aaaaa]

[Hai người yêu nhau nhưng tui mới là người rung động ༎ຶ⁠‿⁠༎ຶ]

Khi cậu chàng tóc xanh còn đang chìm đắm trong thế giới riêng của hai người, thì một tiếng kêu nhẹ nhàng của Leo bỗng chốc lôi cậu về thực tại. Đối diện với hàng bình luận đang chạy như điên trên màn hình.

Isagi: "....?"

Ngay khi vừa load được xong mọi chuyện, đầu óc Isagi như nổ bùm một cái vì xấu hổ. Đôi gò má đỏ lên như  trái cà chua, vành tai nhỏ cũng không tránh thoát khỏi số phận.

[Rinisa]-Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ