Truyện ngắn: Kỳ nghỉ đông

2.3K 260 1
                                    

Isagi Yoichi🌷- 22:30

—Từ 7:30 sáng mai sẽ là chuyên mục live stream về cuộc sống thường nhật trong kỳ nghỉ đông của tui, mọi người nhớ đến xem nhó :3

70k💙    30k💬     50k share

Bình luận-----

[Aaaa con trai tui chịu mở live stream rùi saoooo!???]

[Vài phút trước tui còn đang phát chán kỳ nghỉ đông đây, nhưng giờ thì hết rồi!!!]

[Chồng ơi sao anh lại lên live stream vậy? Không được nghỉ ngơi sao]

[Lầu trên nói nhỏ thôi, ổng thấy thế xách dép bùng live thì saoo? (⁠╯⁠°⁠□⁠°⁠)⁠╯⁠︵⁠ ⁠┻⁠━⁠┻  ]

[Hóng quá đi, tui muốn xem bé cưng của tui sinh hoạt như thế nào áaa]

------

Isagi đang ngồi lọt thỏm trong lòng Rin, thong thả lướt bình luận, đọc những cmt của fan hâm mộ mà cậu không khỏi bật cười.

Cậu tùy tiện chọn vài cmt để trả lời, kèm theo những meme rất đáng yêu.

[Lầu trên nói nhỏ thôi, ổng thấy thế xách dép bùng live thì saoo? (⁠╯⁠°⁠□⁠°⁠)⁠╯⁠︵⁠ ⁠┻⁠━⁠┻  ]

3k💙    30💬

Reply: Isagi Yoichi🌷: "Sẽ không bùng, yên tâm ⊂⁠(⁠・⁠▽⁠・⁠⊂⁠)"

20k💙    6k💬

[Aaaanajnskwkwiw, bé cưng rep tui rùi nàyyy, ngày mai tui sẽ là người vào live sớm nhất!!!]

[...]

-----
Rin hơi cúi đầu nhìn anh người yêu của hắn đang bừng bừng khí thế rep cmt của fan thì hơi buồn cười. Cái đồ ngốc này sao mà lại lớn tuổi hơn hắn được nhỉ?

"Đủ chưa? Đến giờ đi ngủ rồi" Rin vươn tay gập laptop của Isagi lại, giọng nói có hơi khàn khàn so với bình thường.

Có lẽ nhiệt độ hiện tại đang quá lạnh?

Isagi luống cuống nắm lấy cổ tay Rin, gấp gáp nói "Đợi đã Rin, anh đang viết dở mà"

"Không là không, bỏ tay ra"

"Thật sự không rep cmt nữa đâu, anh phải đăng bài cho đúng yêu cầu của đội tuyển thôi"

Rin thở dài nhìn đôi mắt lấp lánh của Isagi, mềm lòng mà buông tay khỏi laptop của cậu.

"5 phút, còn chưa xong thì đêm nay anh ngủ một mình đi"

Isagi cười cười, dịu dàng nói

"Anh biết rồi, xong ngay thôi"

Để giữ nhiệt độ của cầu thủ trong thời gian không có giải đấu, phía đội tuyển yêu cầu mỗi thành viên phải đăng một bài liên quan tới bản thân lên trang cá nhân, nếu chậm thì sẽ bị trừ lương đó.

Đáng lẽ Isagi định chọn tấm ảnh chụp tuyết rơi ngoài cửa sổ để đăng lên, nhưng vội vàng thế nào mà lại ấn nhầm vào tấm ảnh sát bên cạnh.

Là bức ảnh chiếc cốc đôi mà Rin đã tặng cậu vào sinh nhật năm ngoái.

Bức ảnh chỉ vỏn vẹn có đôi tay nhỏ nhắn của Isagi đang cầm chiếc cốc xanh nhạt cùng với một góc của chiếc ly thứ hai cũng có cùng màu sắc như thế.

Vậy mà chỉ trong một đêm, bức ảnh tưởng chừng như bình thường ấy lại bay thẳng lên hot search.

Mà con người gây ra sóng gió kia thì lại rất thoả mãn mà ngủ khi được nhóc người yêu ôm lấy cả đêm.

Isagi chìm đắm trong mộng đẹp bao nhiêu, bé trợ lý của cậu lại đau đầu vì hot search bấy nhiêu.

--------

Sáng sớm hôm sau, khi những cơn mưa trắng đã ngừng rơi, để lộ ra bầu trời xanh đến động lòng, Isagi mơ màng từ trong vòng tay Rin ngồi dậy.

"..Rin, mấy giờ rồi?"

Cậu thiếu niên với mái tóc xanh đậm cất tiếng nói, thanh âm có chút khàn, nhưng vẫn mang theo một chút mềm mại.

"6 giờ"

Đáp lại cậu là một giọng nói còn trầm hơn, có vẻ là horcmone nam tính của Rin lại bùng nổ vào sáng sớm rồi.

Isagi dùng giọng mũi trả lời một tiếng, sau đó quơ tay tìm kiếm chiếc điện thoại của bản thân. Ngay khi màn hình điện thoại vừa sáng lên, số lượng thông báo, tin nhắn, cuộc gọi đều khiến cậu ngớ người.

Ủa..? Tui lại bị phốt gì hả..

Isagi trượt đến tin nhắn của bé trợ lý, bấm gọi. Đầu dây kia réo được ba tiếng thì cô nhóc bắt máy, giọng có chút uể oải.

"..Có chuyện gì sao, nhóc con?"

"Anh còn dám hỏi à.."

Isagi hoang mang nhìn trần nhà một lúc lâu, tự hỏi bản thân lại làm gì rồi. Thấy cậu im lặng, cô bé mới nói tiếp.

"Bức ảnh hôm qua của anh bay thẳng lên hot search rồi, anh là đang muốn công khai với anh Rin sao?"

"Gì cơ? Không phải anh chỉ up bức khung cảnh tuyết rơi thôi sao?"

"Huhu, anh tự xem đi, em phải đi chiến đấu với anti fan tiếp đây"

"Đ..được rồi"

Sau khi cúp điện thoại, Isagi triệt để rơi vào mơ hồ. Rốt cuộc thì mình đã up cái gì nhỉ?

Bộ dáng ngơ ngẩn của cậu khiến Rin chú ý, hắn ngồi dậy, nhàn nhạt nói

"Mở trang cá nhân lên"

Isagi vội vàng đăng nhập vào tài khoản, ngay khi vừa load thành công, đập vào mắt cậu là bức hình cặp cốc đôi màu xanh kia. Dù chỉ có một góc của chiếc cốc thứ hai, nhưng không thể qua mắt nhóm cư dân mạng kia được.

Xong, cậu triệt để ngu luôn rồi.

Rin nheo mắt, nhớ lại tình huống tối qua một chút, có lẽ là do hắn giục Yoichi đi ngủ nên anh mới bấm nhầm ảnh nhỉ.

"Cùng lắm thì nói là cốc đôi với bạn thân, đừng sợ"

Rin xoa đầu anh người yêu đang chết lặng của hắn, khẽ nói.

Isagi thở dài "Xin lỗi, là do anh bất cẩn"

"Vậy anh không muốn công khai với em à?"

Im lặng một chút, Rin bất chợt lên tiếng, câu nói ấy khiến đầu Yoichi nổ bùm một cái, vành tai cũng đỏ dần lên.

"K..không phải thế, nhưng đây là thời gian đỉnh cao của Rin, anh.. không muốn có chuyện khác khiến em bận tâm thôi.."

"Em còn chưa lo thì anh lo cái quái gì?"

Rin bước xuống giường, sau đó vươn tay kéo anh người yêu của hắn xuống cùng.

"Đừng nghĩ nữa, sẽ không ai biết đó là em"

"Cùng lắm chỉ biết anh có người yêu mà thôi"

Isagi thở dài, sau đó vỗ vỗ má để xốc lại tinh thần, mỉm cười.

"Được rồi, lên tinh thần để live stream hôm nay thôi!!"

[Rinisa]-Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ