Truyện ngắn: Kỳ nghỉ đông

2.5K 274 27
                                    

#3. Ai là người đã tỏ tình trước vậyy?

Isagi hơi chớp mắt nghĩ ngợi, sau đó ậm ừ lên tiếng "Tỏ tình hả..? Hình như không có đoạn đó đâu"

[Không có:)??? Thế hai đứa iu nhau kiểu quái gìii hả]

[Vãi:)) là sao nữa vậy hai anh]

"Tui cũng không biết kể sao nữa, nhưng mà Rin hồi đấy không tỏ tình tui bằng mấy câu như anh thích em các kiểu đâu" Isagi bật cười, vạch trần tính cách trẻ con của Rin chỉ bằng vài câu nói bâng quơ.

"Nhưng nếu mọi người thắc mắc ai là người bày tỏ tình cảm trước, thì là Rin đó~"

[Rìa lý!?? (⁠╯⁠°⁠□⁠°⁠)⁠╯⁠︵⁠ ⁠┻⁠━⁠┻ Tui cứ tưởng con trai tui sẽ đíu bao giờ chịu lên tiếng trước chứ]

[Thật ý, vì tính cách của Rin lúc đấy
ẩm ương lắm mà]

[Không có lầu nào thắc mắc tên nhóc Rin đã nói gì để rước Isagi về nhà hả:))))?]

[Tui!! Tui rất thắc mắc ạ!!]

Rin liếc nhìn màn hình đang phủ đầy bình luận thì chậc một tiếng

"Mấy người có bệnh à? Tại sao cứ hứng thú với chuyện tình cảm của người khác thế?"

Tuy giọng điệu của hắn tràn ngập sự chán ghét và lạnh nhạt, nhưng đôi bàn tay đang siết chặt dưới eo Isagi cùng vành tai hơi phiếm hồng đã bán đứng cậu trai tóc màu rêu này.

Isagi vuốt nhẹ tay hắn rồi khẽ cười

"Không tiết lộ được đâu, câu nói của Rin lúc ấy tui phải giữ cho riêng mình rùi~"

Thật ra, Rin của thời thiếu niên ấy vẫn còn tràn đầy ngây ngô và cọc cằn, nhưng lại dám ngông nghênh đứng trước mặt Isagi mà nói ra những câu bày tỏ mềm mại, khiến màn phòng thủ của cậu cứ thế vỡ tan tành.

Bởi tại thời điểm Isagi còn đang mông lung vì mọi thứ, còn đang phải ngập ngụa trong sự chỉ trích của tất cả mọi người, thì một thiếu niên vốn lạnh nhạt như Rin lại đột ngột đem theo lớp lá chắn ấm áp, bọc lấy trái tim đầy thương tổn của cậu.

— Isagi, đừng có khóc một mình như thằng ngốc trong phòng tập nữa.

— Sau này có thể để tôi thay anh lau nước mắt không?

Có lẽ là do đúng thời điểm, cũng đúng cả người.

[Tuy tui cũng thắc mắc, nhưng tui tôn trọng quyết định của hai đứa]

[Thật ra tui cũng mường tượng được tên ngốc Rin sẽ bày tỏ như thế nào rồi:))]

[Dám chắc là Rin sẽ nói mấy câu khó nghe trước, xong mới chịu bày tỏ chứ gì ¯⁠\⁠_⁠ʘ⁠‿⁠ʘ⁠_⁠/⁠¯]

Isagi thuận tay ôm cả Leo vào lòng, sau đó phì cười

"Đừng hỏi nữa mọi người, nói thẳng ra thì nếu lúc đó người bày tỏ không phải Rin, chắc tui đã đạp vô mặt hắn rồi"

Fan hâm mộ nghe xong câu này dường như đều thống nhất chung một nhận thức. Chắc chắn là tên ngốc Rin đã tỏ tình với Isagi bằng một cách siêu đáng ghét rồi.

[Rinisa]-Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ