19. Có chút lạ

89 12 4
                                    

Cũng trong tối hôm ấy, trên chiếc giường nhỏ, Matthew ngồi bó gối, cậu mắc kẹt trong dòng suy nghĩ về Hanbin. Matthew tự nhủ với bản thân rằng

"Mình không còn thích anh ấy nữa"

Nhưng cậu hiểu, đâu phải nói buông là buông được đâu. Mắt cậu lúc này đã cay cay, Matthew không ngờ tình cảm của mình dành cho Hanbin lại có ngày trở nên sâu đậm đến vậy...

Matthew quay trở về vạch xuất phát rồi, cả tuần trôi qua coi như vô ích, cứ ngỡ đã xoá được đoạn tình cảm này, mà nó khó khăn quá. Matthew ngồi trầm ngâm ở đấy cả tiếng đồng hồ chỉ để quyết định có nên cho bản thân thêm một đường lui hay không.

Và rồi, Matthew chợt nhớ đến câu nói của Hanbin (" Tao thật sự không có chút tình cảm đặc biệt nào dành cho Matthew cả"). Khi nghe được chính miệng người mình thích khẳng định không thích mình là một ngày rất buồn, cảm thấy mọi thứ như sụp đổ trước mắt. Matthew nhớ lại khoảnh khắc ấy mà tim cậu nhói lên liên hồi.

Matthew phải ép mình từ bỏ anh thôi, cậu không muốn thiệt thòi thêm nữa. Cuối cùng cũng đến lúc Matthew buộc phải thông báo cho Hanbin rằng từ nay cậu sẽ không còn bên cạnh anh nữa...Dù có chút không nỡ.

Hôm nay là một ngày quá tệ đối với Matthew nên cậu quyết định ra sau vườn ngắm hoa. Matthew cảm thấy khi ngắm hoa sẽ giúp tâm trạng của cậu yên bình hơn và cứ thế Matthew lựa chọn thức đêm thay vì đi ngủ.

Sáng hôm sau, Matthew đến lớp với đôi mắt không khác gì một chú gấu trúc. Taerae thấy dáng vẻ ấy của Matthew thì nhanh chóng đến hỏi thăm

               "Này Matthew, mày bị gì vậy?"

Matthew chỉ nhẹ nhàng nở nụ cười

                  "Tao có sao đâu"

Taerae lo lắng cho Matthew vô cùng, bởi cậu hiểu từ ngày thằng bạn của mình biết được mọi chuyện thì lúc nào mặt cũng đơ đơ, thất thần. Cậu thật sự muốn đến và đánh cho Hanbin một trận nhớ đời.

Đến giờ về, Taerae vừa ra khỏi cổng trường thì bị kéo lại. Đang bực chuyện Hanbin làm Matthew buồn cộng với bị giật mình nên không nhanh không chậm cậu quay lại chửi cho người kia một tràn dài

              "Này làm cái gì mà đụng vào người khác, biến thái hay gì, đừng nghĩ tui đẹp mà đụng chạ-"

Cậu chưa kịp nói hết, đã bị ngắt lời

               "Là anh mà, Junhyeon nè, em bị sao thế?"

Taerae đang tức mà gặp ngay đúng đối tượng để xả giận, thế là cậu thẳng tay nhéo vào má anh một cái rõ đau mà chửi tiếp

                 "Anh có biết bạn của anh làm gì Matthew không hảaa? Trời ơi sao trên đời lại có loại người như vậy hả trời"

Junhyeon chưa hiểu chuyện gì

                 "T... Taerae thả a...anh ra, đau quá đi mất, anh vô tội màaa"

Taerae nghe thế cũng bỏ tay ra, rồi rời đi trước, mặc cho anh có đang la hét đòi đền bù.

Còn Gyuvin cũng chẳng ổn là mấy, hôm nay Yujin của anh cứ tỏ ra bực tức, thậm chí còn vô cớ chửi anh. Tuy Gyuvin chẳng làm gì sai.

Phía Keita, cậu đã đứng đợi Hanbin từ lâu. Khi thấy anh đi đến, cậu liền nhảy ra mà quát lớn

                "Anh tưởng anh đẹp lắm hay gì mà dám làm bạn tui buồn. Khoang, cũng đẹp thiệt, thôi bỏ đi. Anh tưởng anh đẹp là ngon hả? Tại anh mà bạn tui buồn mấy ngày na-"

Chưa kịp nói hết thì Keita đã bị ai đó kéo đi, đúng vậy chính là Matthew

                 "Keita à, mày làm gì vậy?"

Keita bối rối trả lời

                "T... tao có làm gì đâu"

Matthew cố nở nụ cười

                "Tao không buồn hay gì hết á, nên mày đừng làm anh Hanbin khó xử nữa"

Keita khẽ gật đầu rồi đưa ánh mắt lo lắng nhìn Matthew.

Thấy bóng lưng đã khuất xa của hai cậu nhóc, Hanbin có vẻ đã hiểu ra gì đó. Anh chợt hoảng hốt khi nghĩ rằng nhỡ đâu Matthew nghe hết những lời nói vô tình của mình rồi thì sao. Nhưng sao Hanbin lại sợ chứ, chẳng phải đó là điều anh muốn à?

Hanbin cứ đứng đó hồi lâu mà trầm tư, lát sau anh chợt nhớ đến dạo gần đây Matthew không còn "bám" theo mình nữa, Hanbin giật mình nhận ra hình như suy nghĩ của anh đã đúng - Matthew biết hết mọi chuyện rồi. Trong lòng anh bỗng dưng dấy lên một cảm giác lạ, hối hận chăng...?

SungSeok | Tặng anh cánh đồng hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ