Mấy ngày trôi qua, Hanbin vẫn còn đang quẩn quanh trong đống suy nghĩ về Matthew. Từ ngày không có em ở bên, Hanbin cứ cảm thấy bản thân thiếu đi thứ gì đó nhưng lại chẳng biết nó là gì.
Những hôm chơi bóng rổ, anh không tài nào tập trung vào trận đấu được, mắt anh cứ liên tục nhìn về khán đài, dường như anh đang đợi tiếng cổ vũ từ người nào đó chăng...?
Và những giờ ăn trưa, tan học cũng vậy, Hanbin luôn đưa ánh mắt trông chờ nhìn vào phía cửa lớp. Anh đang mong muốn được nhìn thấy bóng dáng của ai vậy chứ...?
Một sáng Chủ Nhật nọ, Matthew đang say giấc trên chiếc giường êm ái, bỗng dưng cậu bị kéo dậy vô cớ. Matthew ngơ người, dụi dụi mắt để nhìn rõ xem ai dám làm thế. Khi Matthew thấy rõ đối tượng, cậu bất giác lùi lại mà hét to
"Ôi trời, tụi mày làm gì vậy?"
Trước mặt cậu là 3 thằng bạn đang cười nham hiểm, Keita liền đứng dậy mà nói lớn
"Đi chơi thôiiiiiii"
Đúng vậy Yujin, Taerae, Keita đã bàn tính trước mọi thứ để dẫn Matthew đi chơi giải sầu. Nhưng trước sự hào hứng của tụi bạn thì Matthew chỉ vô tư đáp
"Thôi, trời vào đông rồi, ra ngoài lạnh lắm. Tao muốn ở nhà thôi"
Dứt câu, Matthew nằm lăn ra giường. Keita thấy thế chỉ nhẹ nhàng nhìn Yujin và Taerae rồi cười nhếch mép. 2 người liền hiểu ý của Keita nên họ nhanh chóng tiến đến gần Matthew mà bê cậu vào phòng tắm.
Matthew chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã thấy cây đánh răng và cốc xúc miệng trước mặt. Matthew biết bản thân không thể từ chối vụ này rồi, nên cậu cũng nhanh chóng đuổi 3 thằng bạn xuống nhà mà tự thân vận động.
Matthew bước từng bước nặng nề xuống nhà, còn 3 thằng bạn chỉ nhìn cậu rồi cười hô hố. Lát sau, Keita, Taerae, Yujin chào mẹ của Matthew rồi lôi cậu ra công viên giải trí. Matthew bất lực nhìn 3 thằng bạn
"Mới sáng sớm mà tụi mày dẫn tao đến đây á???"
Taerae vẻ mặt đắc ý nhìn Matthew
"Đúng vậy, mày không chịu cũng phải chịu"
Yujin, Keita đồng thanh
"Taerae nói chỉ có chuẩn"
Matthew biết một cái miệng của mình không thể đấu lại 3 người kia nên cũng đành đi theo. Trước khi chơi trò chơi, Yujin đã đề xuất đi mua ít đồ, ai cũng hứng thú riêng Matthew thì không, bởi cậu đang rất buồn ngủ.
Đến tiệm bán cài tóc, Yujin nhanh tay chọn cho Matthew cái cài có hai tai cáo cực dễ thương
"Ui chu choa, Matthew xinh quáaa"
Taerae, Keita không chịu thua nên cũng nhanh chóng đi tìm, nào là cài hình pikachu, mèo, chuột,...
3 người ấy cứ luân phiên đeo cái này đến cái khác lên đầu Matthew, khiến cậu không nhịn được mà nhéo vào má từng đứa. Keita ấm ức nói"Tụi tui có ý tốt mà ai kia làm thế? Buồn quá điii"
Matthew dùng ánh mắt "trìu mến" nhìn 3 đứa bạn, cậu đang định mắng Keita, Taerae, Yujin một trận ra trò thì bị ai đó cắt ngang
"Yujinnnn à, em cũng ở đây hả?"
Đúng vậy, đó là Gyuvin, theo sau anh còn có Hanbin và Junhyeon. Khung cảnh lúc ấy chợt im phặc, trông ai cũng khó xử, nhất là Matthew, cậu chỉ dám cúi mặt xuống đất để tránh đi ánh mắt của Hanbin.
Taerae thấy thế liền lôi Junhyeon ra một góc
"Êy, sao anh đến đây vậy?"
Junhyeon thì thầm
"Tại dạo này tụi anh thấy thằng Hanbin nó cứ buồn buồn sao á, nên dẫn nói đi chơi cho khuây khỏa"
Taerae bực bội
"Mệt anh thật ấy chứ, tự dưng lại dẫn anh Hanbin đến đây, bực cả mình"
Nói xong cậu quay người bỏ đi, Junhyeon gọi với theo thì bị Taerae bơ đẹp.
Keita thấy Matthew cứ khó xử đứng đó thì cũng vội tiến tới nói
"À thôi, tụi em bận rồi, bye mấy anh nha"
Dứt câu, cậu liền ra hiệu cho Yujin, Taerae kéo Matthew đi.
Phía Hanbin, nãy giờ anh chẳng rời mắt khỏi Matthew, khi thấy bóng lưng Matthew đã khuất xa, anh cảm thấy có chút luyến tiếc. Hanbin chỉ khẽ lắc đầu ngộ nhận, nhưng trái tim của anh lúc này lại trật đi một nhịp. Rốt cuộc Hanbin đang bị sao vậy nhỉ...?
Còn Matthew, từ lúc chạm mặt Hanbin đến giờ cậu chỉ im lặng. Keita, Taerae, Yujin cố gắng làm Matthew cười nhưng vô ích. Cuối cùng cuộc đi chơi giải sầu lại thu về thêm nỗi buồn.
____________________
Tại sao ánh mắt của anh luôn hướng về em? Rõ ràng anh không có tình cảm với em mà...