"Austin tỷ, hàng tươi mà tỷ muốn đang ở trong phòng."
"Ừm."
Charlotte nện gót giày xuống đất từng bước một tiến về phòng vip khách sạn, cô cũng không hiểu tại sao lại không trực tiếp đưa về nhà, có lẽ căn nhà ấy chỉ chứa đựng người cô yêu mà thôi.
"Haemee, nếu em không phản bội tôi, có phải ngày mai chính là ngày đính hôn của hai ta?"
Charlotte loạng choạng đẩy cửa bước vào, hôm nay tại quán bar do bang hội của cô kinh doanh, cô đã uống rất nhiều rượu. Quán bar ấy cũng là nơi lần đầu mà cô gặp Haemee, lúc đó cô đã bị vẻ đẹp sắc sảo, yêu mị của nàng đánh bại. Lần đầu tiên nàng là người con gái khiến cô một lòng một dạ yêu thương, vậy mà nàng lại dám phản bội cô như vậy, nếu một lần nữa nàng lọt vào tay cô, cô nhất định sẽ không giết nàng mà sẽ giữ nàng lại bên cạnh để bắt nàng phải trả hết những gì đã gây ra cho cô.
Giam cầm? cô chợt nhớ đến đôi mắt đượm buồn ấy mỗi khi nhìn cô, gương mặt hiền lành phúc hậu nhưng lại mang theo vài phần kiên nghị khi đối mặt cô. Cô lắc đầu để khiến bản thân mình tỉnh táo, sao lại vô tình nghĩ đến nàng? Nàng là em gái của kẻ ấy, kẻ đã cướp đi Haemee của cô, cô phải nên hận nàng, đúng...cô phải để nàng sống không dễ dàng như vậy được, anh làm thì em chịu, có trách cũng là trách chính bản thân nàng đã đầu thai nhằm nhà thôi.Mở cửa bước vào, trên chiếc giường to lớn trải thảm đen kia là một cô gái rất xinh xắn, vừa nhìn đã biết chỉ mới dậy thì mà thôi. Cô bé đưa ánh mắt hơi sợ sệch nhìn Charlotte, không dám nói nữa lời. Charlotte biếng nhác ngồi xuống ghế sofa, mở nắp chai rượu ra uống một ngụm rồi hỏi.
"Tên?"
"Dạ...em tên là Jessica."
"Tuổi?"
"Dạ...em mười sáu."
"Lý do? Ai?"
"Dạ?"
Jessica không hiểu ngơ ngác nhìn Charlotte.
"Lý do bán thân."
"Em...em muốn kiếm tiền lo cho mẹ em. Bà ấy bị thận cần được phẫu thuật."
"Đi tắm đi. Tắm kĩ."
"Vâng."
Charlotte không hề nhìn kĩ mặt cô bé mà chỉ đăm chiêu nhìn ly rượu đỏ trên tay, lát sau Jessica đã tắm xong liền khoác một chiếc áo tắm bước ra ngoài, cô lúng túng hỏi.
"Em...em phải làm gì?"
"Cởi đồ, lên giường nằm."
"Vâng."
Jessica run rẩy đưa tay cởi vạt áo ra để lộ thân hình non nớt vừa chớm nở của một cô bé mười sáu, nàng nằm lên giường nhắm mắt chờ đợi. Lát sau Charlotte mới lười nhác đứng dậy bước đến bên giường, cô nhìn ngắm thân thể mang làn da bánh mật kia, một hồi mới chậm rãi đưa tay lên xoa nắn hai khỏa ngực còn chưa phát triển hết của cô bé khiến cô bé run lên bần bật.
"Mở mắt."
Jessica nghe thấy âm thanh ra lệnh liền từ từ hé mắt, gương mặt ánh lên sự ngây thơ, trong sáng nhìn chằm chằm người trước mặt, hai má cô bé chợt phiếm hồng. Con người này thật sự quá đẹp, tựa như một bức tượng được đúc ra vậy khiến trái tim cô bé liền nhãy mất một nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOTENG] GIAM CẦM TRÁI TIM (Cover)
FanfictionCover fic gốc: GIAM CẦM TRÁI TIM Tác giả: Ry Hoàng Thể loại: Bách Hợp,1x1 ngược, H+ ,hiện đại,he,báo thù... *Cảnh báo:truyện có chút cẩu huyết và hơi nhiều H,chống trẻ em dưới 18t,các mẹ bỉm sữa và các đường tăng tâm hồn trong sáng nha! (Truyện mình...