CHAP 11

589 38 8
                                    

Sáng sớm hôm sau trước khi Engfa tỉnh dậy, Charlotte đã nhanh chóng bế nàng về phòng. Cô không muốn để nàng biết cô ngày càng cưng chiều nàng, vì như vậy chắc chắn tiểu yêu tinh này nhất định sẽ không ngoan.

Chuông đồng hồ reo, Engfa liền giật mình thức giấc. Nhìn thấy thân thể đã được mặc lại áo quần tử tế, nàng chỉ nghĩ rằng chắc chắn dì Han đã giúp nàng thay quần áo, nhớ lại tình cảnh đêm qua thật xấu hổ vô cùng. Cô vậy mà cư nhiên thốt ra ba từ..."Em yêu Char".

Không...Chắc chắn đó là một giấc mộng cũng có thể vì thứ thuốc kia gây cho nàng ảo giác nên mới thế. Đúng...nàng đã thề với lòng không rung động vì cô ta nữa sao có thể thốt ra câu nói xấu hổ như vậy được. Bần thần một chút nàng mới chợt nhớ ra Charlotte có đáp lại nàng rằng ..."Cô ta không yêu nàng".

Ha...thật là nực cười. Đường đường bị người ta bắt cóc đem về đây, lại bị hành hạ không ra gì vậy mà cư nhiên lại động chân tình còn mở miệng nói "yêu". Engfa, mày là bị áp bức đến điên rồi. Sau này phải tránh mặt cô ta xa một chút mới được.

Thay đồ xong xuôi, Engfa nhận thấy gương mặt hơi có chút tái nhợt vì mệt mỏi, trên người thì tràng đầy vết hôn ngân, nàng lại thay một chiếc áo sơmi khác có cổ cao hơn để tiện che dấu. Xong...còn đánh ít son lên môi để cho sắc mặt bớt tái nhợt hơn. Vội vã đi xuống lầu đã nghe tiếng Charlotte cùng Jessica đang ngồi dùng bữa sáng trong phòng bếp, Jessica giọng nói mang theo mười phần ngọt ngào, thỏ thẻ cất lên.

"Austin tỷ à...ăn nhiều vào một chút, cái này em đặc biệt làm riêng cho tỷ đó."

Nhìn vào, họ rất giống một gia đình ấm cúng, còn nàng chỉ như kẻ dư thừa ở nơi đây. Cố khắc chế tâm tình nàng tranh thủ đi đến trường, tránh xa căn nhà này càng sớm càng tốt.

____________

HỌC VIỆN ÂM NHẠC

Engfa đang hát một bài tình ca có độ khó lên tới cấp ba, Morra một bên đệm đàn lâu lâu còn tận tình chỉ ra vài lỗi sai cho nàng, hai người phối hợp hết sức ăn ý tạo ra một bản nhạc thật tuyệt vời.

Kể từ lúc Morra xuất viện, trong trường lại xuất hiện hình ảnh bộ ba luôn luôn đi lại bên nhau trông rất thân thiết là Engfa, Dolly và Morra. Dolly ban đầu còn rất ngại Morra nhưng sau một thời gian tiếp xúc, cả hai cũng trở nên thân mật hơn. Cả Dolly cùng Engfa đều cảm thấy thật ra Morra không đáng sợ như trong lời đồn mà ngược lại cô còn rất tử tế và dịu dàng mà đối xử với cả hai đặc biệt là Engfa. Dolly cảm thấy Morra rất quan tâm nàng. Mỗi khi Engfa buồn, cô sẽ tìm mọi cách chọc nàng cười, mỗi khi nhìn Engfa hơi có chút mệt mỏi, cô sẽ mua sữa và thức ăn tẩm bổ cho nàng. Trong trường có ai ganh tị hay kiếm chuyện với nàng đều bị Morra trị tận gốc. Nhưng Engfa tính vốn đơn thuần chỉ nghĩ đơn giản rằng, Morra là đang quan tâm nàng như một người bạn mà thôi.

Giờ giải lao, cả ba vừa dùng bữa xong đang cùng nhau đi dạo cho dễ tiêu hóa chợt Dolly bị giáo viên thanh nhạc gọi lên có chút chuyện nên chỉ còn lại Dorra và Engfa. Họ cùng ngồi dưới một tán cây xanh ngát, cùng nhau nghe một bản nhạc tình mới nhất hiện nay rồi đưa ra rất nhiều nhận xét riêng biệt. Chợt gió thổi đến báo hiệu một cơn bão sắp tới, hôm nay bản tin cũng có thông báo về điều này. Cả hai đứng dậy tính chạy vào trong thì Engfa chợt nhăn nhó nói.

[LOTENG] GIAM CẦM TRÁI TIM (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ