Ting_
Một tin nhắn hình ảnh gửi đến cho Charlotte.
Bang_
Di động trong tay cô vỡ thành trăm mảnh khiến toàn bộ người trong công trường ai cũng phải thất kinh hồn vía. Charlotte sát khí đầy mặt, cô âm trầm cất lời.
"Chuẩn bị xe..."
Bên kia đường, một bóng người đang lấp ló nhìn theo hướng chiếc xe của Charlotte từ từ rời đi, trên môi còn nở một nụ cười quỷ dị.
__________
DIAMOND HOTEL
Rầm__
Tiếng đạp cửa phòng thanh thoát vang lên làm cho bóng dáng cả hai người đang ở trong phòng giật mình quay lại. Engfa sắc mặt tái nhợt nhìn Charlotte đang đứng đó, nắm tay siết lại thành quyền.
"Char..."
Faye vội đứng lên che chở cho Engfa nhưng Engfa lại đẩy Faye ra, nhẹ lắc đầu.
"Chúng ta cũng không làm gì quá phận, tôi tin Char sẽ hiểu."
Engfa đi đến trước mặt Charlotte nói tiếp.
"Mọi chuyện là do em, không liên quan đến Malisorn tổng, đều là do em hẹn Malisorn tổng đến đây, nhưng hãy tin em...em thật sự chỉ muốn..."
"Đi về."
"Char..."
"Tôi nói đi về."
Charlotte không nói thêm lời nào quay sang Faye liếc nhìn một cái rồi cũng bỏ đi.
__________
Trên xe, không khí vô cùng căng thẳng. Engfa hai tay siết chặt, nàng không biết khi trở về sẽ phải đối diện với loại hình phạt nào đây.
Charlotte từ nãy đến giờ vẫn nhắm mắt dưỡng thần chưa từng hé mở cũng không muốn nói lời nào cùng nàng. Engfa vô cùng lo lắng, nàng đã thấy qua Charlotte tức giận rất nhiều lần nhưng lần này sao lại cho nàng cảm giác bất an đến thế.
"Char..."
Engfa khẽ gọi nhưng vẫn không một tiếng trả lời, Engfa hít sâu, nắm lấy tay Charlotte nhưng lại bị đối phương hất ra không thương tiếc.
Giận rồi...là giận nàng thật sao? Nàng biết dối gạt chị ấy là nàng sai nhưng nàng làm như vậy cũng chỉ vì nghĩ cho chị ấy thôi, chẳng lẽ ngay cả lời giải thích của nàng, chị ấy cũng thật sự không muốn nghe? Không được nàng khống muốn Charlotte phải suy nghĩ nhiều. Nàng biết vết thương lòng của Charlotte là sợ nhất hai từ "dối trá" và "phản bội" . Nghĩ vậy nàng mới mạnh dạng một lần nữa nắm lấy tay Charlotte nói.
"Char, em biết Char giận em nhưng nghe em nói. Em thật sự đi gặp Malisorn tổng chỉ vì muốn chặt đứt đi ý niệm không đáng có của Malisorn tổng đối với em và hoà giải những hiểu lầm giữa hai người mà thôi, em..."
"Waraha tiểu thư. Tôi đang rất mệt nếu cô nói xong rồi, có thể im lặng."
"Waraha tiểu thư?"
Ba từ này như xoáy vào tim Engfa, đau nhói.
"Char..."
Hốc mắt nàng bỗng cay cay, thái độ của Charlotte bây giờ thật lạ giống như cô không còn là cô của trước đây. Nếu như là trước đây, Charlotte nhất định sẽ đánh nàng, mắng nàng hoặc thậm chí sẽ hành hạ nàng để thoả mãn tâm tình nhưng thà như vậy tim nàng cũng sẽ không phải thấy sợ hãi như bây giờ. Nàng không sợ đau cũng không sợ gì hết, nàng chỉ sợ mất đi Charlotte mà thôi. Người ta nói đúng, đôi khi sự "im lặng" mới là đáng sợ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOTENG] GIAM CẦM TRÁI TIM (Cover)
Fiksi PenggemarCover fic gốc: GIAM CẦM TRÁI TIM Tác giả: Ry Hoàng Thể loại: Bách Hợp,1x1 ngược, H+ ,hiện đại,he,báo thù... *Cảnh báo:truyện có chút cẩu huyết và hơi nhiều H,chống trẻ em dưới 18t,các mẹ bỉm sữa và các đường tăng tâm hồn trong sáng nha! (Truyện mình...