Biệt thự Hoàng Gia nguy nga, lộng lẫy, người người tấp nập ra vào. Hôm nay chính là tiệc sinh nhật của Faye.
Cửa đại sảnh mở, một thân ảnh nữ nhân vô cùng kiều mỵ và quyến rũ đang tiến vào, chiếc đầm bó sát màu đen tôn lên ba vòng cực kì quyến rũ của cô. Khuôn mặt lai giữa Âu-Á vừa tỏa ra chút lạnh lùng sát khí lại xinh đẹp đến khó chê, trên tay trái của cô ngự trị một hình xăm rồng rất đẹp mắt. Bước bên cạnh cô là một cô gái khác có phần trẻ trung hơn, mặc dù nhan sắc không mấy nổi bật nhưng khi được trang điểm tỉ mỉ lên thì cũng rất ưa nhìn.
Jessica tự hào, ưỡn ngực nhìn xung quanh, nơi đây đều hội tụ toàn những đại gia giàu nứt vách cũng như các mỹ nhân có tiếng bậc nhất trong làng kiều nữ, vậy mà khi nàng vừa bước vào lại có vô số ánh mắt bắn về phía nàng ta như vậy làm sao lại không hãnh diện cho được huống hồ người đi cạnh nàng ta lại chính là Charlotte. Một cái tên nổi tiếng uy quyền, giàu có bậc nhất thành phố Bangkok này.
Toàn bộ giới doanh nhân hay kiều nữ tại thành phố Bangkok này có ai lại không nghe danh hay đã từng được gặp qua Charlotte, khắp nơi đều biết cô xinh đẹp là thế nhưng chỉ thích nữ nhân thậm chí từng có tin đồn, cô sắp kết hôn với vị hôn thê đã yêu nhau ba năm của mình mà bên cạnh đó một nửa kiều nữ ở đây hầu như đêm đầu tiên của mình đều đã bán cho Charlotte. Cho dù các nàng có xinh đẹp bậc nhất cỡ nào đi nữa thì Charlotte cũng chưa bao giờ để mắt quá ba tháng, đó chính là quy luật của cô.
Ấy vậy mà khi cô bước vào cũng thu hút vô số ánh mắt của nam nhân, mặc dù biết cô chỉ thích nữ nhân nhưng vẻ đẹp của cô quá yêu mị, lộng lẫy đến nỗi không một ai có thể cưỡng lại được huống hồ chi tối hôm nay cô lại đặc biệt ăn mặc trang điểm kiểu nữ nhân như vậy, hoàn toàn thoát ly khỏi những bộ vest lạnh lùng hay những bộ sơmi lịch lãm thường ngày.
Người khác đơn giản chỉ nghĩ tối nay cô thích thay đổi phong cách nhưng lại không ai biết được cô là cố tình làm như vậy. Cô biết hôm nay nhất định Faye sẽ cho người sửa soạn cho Engfa thật lộng lẫy mà nếu nàng càng đẹp thì càng thu hút vô số ánh nhìn khiến lòng cô chắc chắn sẽ khó chịu. Một Faye Malisorn đã khiến cô khó chịu lắm rồi. Lúc trước do chưa xác định rõ tình cảm của bản thân cô dành cho Engfa là gì nên mới ngu ngốc gật đầu đồng ý để nàng làm bạn nhảy của cô ta. Một lời cô đã thốt ra làm sao có thể rút. Cho nên hôm nay cô phải biến bản thân mình trở nên xinh đẹp để tâm điểm thu hút không chĩa về phía Engfa quá nhiều.
Charlotte cùng Jessica đi thẳng đến chỗ của Faye, cả hai cùng tay bắt mặt mừng, bề ngoài trông vô cùng thân thiết nhưng có ai biết bên trong đã bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt chỉ vì một người.
"Chà...Austin tổng hôm nay thật xinh đẹp, quyến rũ nha. Xem ra bao nhiêu hào quang đều bị cô cướp hết rồi."
"Haha... Malisorn tổng quá khen, dù sao tôi cũng là khách sao sánh được với cô. Đây là một món quà nho nhỏ giành cho cô để bày tỏ sự hợp tác tốt giữa hai bên Austin-Malisorn."
Faye nhận lấy một phong thư to mở ra xem,cô mỉm cười thốt lên.
"Ây da... Austin tổng hào phóng quá mức rồi, một miếng đất ngay tại trung tâm thành phố Bangkok sao. Đa tạ, đa tạ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOTENG] GIAM CẦM TRÁI TIM (Cover)
FanfictionCover fic gốc: GIAM CẦM TRÁI TIM Tác giả: Ry Hoàng Thể loại: Bách Hợp,1x1 ngược, H+ ,hiện đại,he,báo thù... *Cảnh báo:truyện có chút cẩu huyết và hơi nhiều H,chống trẻ em dưới 18t,các mẹ bỉm sữa và các đường tăng tâm hồn trong sáng nha! (Truyện mình...